xác thực google maps

SEO, Content marketing và mạng xã hội chủ đề nóng trước thềm SES Toronto 2013

Thảo luận trong 'Tin tức SEO' bắt đầu bởi aloneofstone, 7 Tháng sáu 2013.

Lượt xem: 5,748

  1. aloneofstone

    aloneofstone Thành viên

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    361
    Bốn nhóm chuyên gia marketing của Canada mới đây đã có kế hoạch tham dự SES Toronto vào thứ 5 ngày 13 tháng 6 để cùng tham gia và đối thoại với những người tham gia. Đây là sự kiện đầu tiên qui tụ nhiều nhóm chuyên gia marketing, quảng cáo thương hiệu, agency, và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp từ Ontario.

    [​IMG]
    Các nhóm chuyên gia từ Canada bao gồm:
    MindSHIFT:
    Câu lạc bộ kinh doanh có trụ sở tại Toronto nơi hội tụ các CEO và chủ doanh nghiệp để cùng phát triển phương pháp lãnh đạo, tư duy kinh doanh sáng tạo.
    EntrepreneursDen: Tổ chức doanh nhân sôi động nhất Toronto
    Inbound Marketing Toronto: một nhóm hội tụ nhiều người làm Digital Marketing, SEO, Social Media, Content Marketing, Media Relation, Start-up Fonders và các chuyên gia phát triển kinh doanh trực tuyến.
    Toronto Content Marketing Association: Đây là một group trên Linkedin bao gồm những nhà làm content marketing. Nơi trao đổi các giải pháp thu hút lôi kéo khán giả mục tiêu thông qua bài viết, video and SEO.

    Search Engine Watch ( SEW) đã phỏng vấn người tổ chức của những nhóm trên 3 câu hỏi về chủ đề sẽ nóng trong hội nghị này và đây là 3 câu trả lời của Soojin ( MindSHIFT, Nicholas Klassen (NK) đến từ Toronto Content Marketing Association, Alex Rascanu(AR) đến từ Inbound Marketing Toronto chia sẻ với cộng đồng SES

    SEW: Hiện tại các bác thấy thế nào khi mà bản Google Penguin 2.0 đã được cập nhật? có lo lắng về những lần cập nhật sẽ diễn ra trong tương lai không?
    SC:
    Có thể nói đây là một thay đổi nhỏ không như chúng ta mong đợi, nhưng nó lại ảnh hưởng tới các doanh nghiệp nhỏ chỉ tập trung vào giải pháp ngắn hạn là link building một cách yếu ớt.
    NK: Cập nhật thuật toán là điều chắc chắn xảy ra. Cứ mỗi khi thuật toán cập nhật y như rằng sẽ có những số liệu thống kê, bài viết, bài đánh giá xuất hiện, đến mức mà tôi nghĩ chúng ta có thể dễ dàng chết héo hon vì đau buồn và lo lắng
    Việc đoán trước được thay đổi của thuật toán là rất khó, nhưng có một điều bất biến là chúng ta tốt hơn nên tập trung lo lắng việc thấu hiểu khách hàng, tìm hiểu họ cần gì, chúng ta cung cấp những thông tin giá trị cho họ, thế thôi.
    AR: Anh cảm thấy rất tuyệt vời chú ạ! Nếu làm SEO và content marketing tốt thì không có gì phải lo lắng, khách hàng họ không quan tâm vì họ có bao giờ bị ảnh hưởng bởi những lần thuật tóan cập nhật đâu.
    SEW: Vậy SEO hay là content marketing? Hay là cả 2? hay SEO content marketing?
    SC:
    Chắc chắn là cả SEO và content marketing bởi vì 2 khái niệm này thuộc về nhau. Content marketing tiếp thêm sức mạnh cho SEO. Tuy nhiên nội dung chất lượng mới là nền tảng. Nếu không không có nó, SEO và content marketing sẽ trở nên vô nghĩa.
    NK: Để Anh ví dụ thế này cho chú hiểu:
    Link building là một phần quan trọng của SEO web, nhưng nó lại bị Google soi rất kĩ, cứ như lấy kính hiển vi soi vi khuẩn vậy, chú hoạt động thế nào nó nắm được hết. Chính vì thế backlink mà chú tạo ra phải tự nhiên nhất có thể, để làm được điều đó thì phải đẩy ra ngoài rất nhiều nội dung liên quan và có giá trị mà người đọc cảm thấy khoái và vui vẻ chia sẻ nó. Chính vì vậy một điều chắc chắn là SEO và content marketing sẽ gắn bó mật thiết với nhau.
    AR: Điều đó là tất nhiên, kỹ thuật SEO và content marketing sẽ phải làm việc cùng nhau chứ
    SEW. Những trang mạng xã hội nào sẽ quan trọng nhất trong năm nay, năm sau và 5 năm nữa?
    SC:
    Năm nay sẽ là Youtube, năm sau là Instagram còn 5 năm nữa nó sẽ phụ thuộc vào công nghệ. Mạng xã hội nào đồng bộ hóa được tất cả trong một sẽ giành chiến thắng, có nghĩa là đồng bộ được lịch trình cá nhân và các thiết bị xung quanh bạn ví dụ như:
    • Báo thức buổi sáng
    • Đi lại
    • Lịch trình trong ngày
    • Gợi ý món ăn
    • Chăm sóc sức khỏe
    • Theo dõi công việc
    • Ngân hàng
    • Mua sắm trực tuyến
    • Tin nhắn
    • Đời sống xã hội
    • Vui chơi giải trí và các tiện ích khác.
    Mạng xã hội nào giải quyết được các vấn đề trên đầu tiên sẽ ăn sâu vào cuộc sống của chúng ta.
    NK:
    Mạng xã hội quan trọng nhất trong năm nay, năm sau và năm 5 tiếp theo là nơi ngay từ bây giờ khán giả hiện tại và tương lai của chúng ta luôn thường trực ở đó. Tôi không thể nói chắc được mạng xã hội nào trong tương lai nhưng rõ ràng các nền tảng mạng xã hội đã thiết lập được niềm tin ở người dùng như Facebook, linkedIn, Twitter, Youtube sẽ tiếp tục giữ vai trò quan trọng… đặc biệt là khi chúng ta đã hiểu rõ cách thức tận dụng nó để lôi kéo khán giả mục tiêu.
    AR: Hì, 2 bác trên nó kĩ rồi, thôi anh ủng hộ LinkedIn bây giờ và tương lai.
    Trên đây là cuộc phỏng vấn trước thềm hội nghị SES Toronto 2013 bạn có thể tham khảo bài gốc tại đây.

    Nguồn Taka.com.vn/searchenginewatch​
     
    Ringhn thích bài này.
  2. EBSblock

    EBSblock Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Thông tin hay lắm, mình mới học seo nè
     
  3. leejuanvn

    leejuanvn Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    7
    Và vẫn là nội dung hàng đầu và backlink tự nhiên :) Nhưng mà mình không làm được :D
     
  4. Quansarami

    Quansarami Thành viên

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    48
    1 năm biến động trong việc seo của thế giới seo, không biết sang năm 2014 seo- content- mạng xã hội sẽ thế nào, chỉ mong đừng có nhiều thuật toán mới làm khó trong việc seo của anh em seoer là mừng lắm rồi, chưa kể việc mạng xã hội ngày càng bùng nổ nữa chứ :(
     
    hoacuatroi thích bài này.
  5. bazoka

    bazoka Thành viên

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    8
    Câc thuật toán của Google ngày càng thông minh hơn nên chạy theo để làm hài lòng thuật toán này là việc cực nhọc .Mình chọn cách khác theo đuổi trực tiếp người dùng :)
     
  6. nhan_dat2004

    nhan_dat2004 Dự bị

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    4
    mình dốt tiếng anh quá nghe qua thông dịch không biết có dị bản không đây???
     
  7. hoacuatroi

    hoacuatroi Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    10
    content ngày càng quan trọng trong vấn đề seo, hix nhất là khi google cập nhật thuật toán mới vừa rồi :(
     
  8. vuongonline

    vuongonline Nhẫn, nhẫn và nhẫn

    Bài viết:
    509
    Đã được thích:
    283
    vẫn cứ là conten và backlink, có thêm chút râu ria là mạng xã hội và di động :D
     
  9. thanhsg

    thanhsg Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    5
    vào năm 2015 này ngoài content và backlink, chủ đề Mobile đang trở nên hot với rất nhiều site nhận thông báo của google báo lỗi web site không thân thiện với mobile, mặc dầu Seo mobile đã có từ vài năm trước nhưng năm nay google đã mạnh tay hơn làm anh em Seo càng thêm vất vả.
     
  10. anhvuong91

    anhvuong91 Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    4
    Content is king. Thì backlink gov cũng là is king :-s
     

Chia sẻ trang này