xác thực google maps

Xin các bác kinh nghiệm bán quần áo online

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi tuananh2701, 8 Tháng năm 2013.

Lượt xem: 80,603

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. love_victory

    love_victory Dự bị

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    5
    Mới chạy lần đầu thì đối thủ thấy ghét, bấm vào hoài, hàng hóa chưa đủ để khách hàng quyết định mua. nói chung bạn chạy thêm vài lần và tham khảo thêm những đối thủ của mình xem họ làm những gì thì sẽ tốt thôi.
     
  2. bachdiepshop

    bachdiepshop Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Bạn truy cập trang bán hàng online của mình tham khảo quanaoonline . org cần tư vấn gì cứ alo mình sẽ hỗ trợ. Cảm ơn bạn
     
  3. Giapceoit

    Giapceoit Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Bạn ơi, biết là là khó khăn thế ^^ Nhưng nếu dễ quá thì không nhiêu người bỏ cuộc bác ạ ;) . Người ta vào website của bạn mà không mua hàng thì đó là do chất lượng hàng hóa, mẫu mã của hàng hóa trên website không đủ tốt... Hoặc cũng có thể do giao diện website,.... Lượng traffic đến website tăng chỉ góp phần làm tăng tỉ lệ mua hàng thôi. Vs bạn, một là tiếp tục làm sao tăng traffic lên cao gấp 3, 5 lần thì mới xuất hiện người mua hàng, hoặc là tối ưu lại website (giao diện, onpage...) + tăng chất lượng hàng hóa bằng cách chọn nguồn hàng mới nhiều mẫu mã đẹp hơn... Hoặc tốt hơn cả là làm cả 2 cho bền vững đi bạn :)
     
  4. banme

    banme Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    17
    điều đầu tiên bác cần xem lại đó là giao diện có thu hút được khách hàng come bank hay ko :) thứ nữa là sản phẩm của bác có được thu hút về chất lượng hay giá cả hay không nữa, visit bằng adword thì chưa chắc đã mang lại doanh số thực tế đâu ạ
     
  5. phamhuan

    phamhuan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    117
    Hãy chú ý đến bình luận dưới mỗi sản phẩm và cách bạn thể hiện tính chuyên nghiệp ở bài viết dưới mỗi sản phẩm. Người tiêu dùng ngày càng khó tính và việc ra quyết định mua hàng phụ thuộc rất nhiều yéu tố. Bạn mới chỉ làm tốt yếu tố là đưa thương hiệu của mình đến với người dùng chứ chưa làm tốt việc tạo niềm tin ở phía người dùng.

    Đôi lời góp ý với chủ topic !
     
  6. bachdiepshop

    bachdiepshop Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nói chung là cũng rất khó nhưng phải cố gắng thôi các bác
     
  7. fairyhood

    fairyhood Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Thời buổi kinh tế thị trường lúc nào chẳng có khó khăn nhưng lúc nào cũng có người kêu lỗ, lại có có kêu làm ăn rất phát đạt không những thế còn tăng mạnh so với trước. Vấn đề cốt lỗi vẫn là sự khác biệt của mình tạo ra chưa đủ cạnh tranh.

    Các bạn có thể search từ khóa "Khác biệt trong tư duy - kinh doanh là phải cạnh tranh" để tìm hiểu một bài viết của mình. Qua đó mình đưa ra lý do tại sao có người luôn bị lỗ mà vẫn có người lúc nào cũng có lãi.

    Góp ý với chủ thớt một chút: Việc kinh doanh của bạn chưa hiệu quả mà còn mất tiền đầu tư vào adwords mà cũng không mang lại hiệu quả, nghe có vẻ thiệt hại nhiều đấy nhỉ. Mình cũng làm kinh doanh online được một thời gian khá dài, Mình kinh doanh chủ yếu mặt hàng giày da tại giaycaocapnam (dot) com. Mình góp ý với chủ thớt một chút.

    Khi khách hàng truy cập vào website của bạn xem sản phẩm, để thúc đẩy khách hàng gọi điện hoặc đặt hàng trên hệ thống của bạn thì cần khá nhiều yếu tố. Một số yếu tố quan trọng như:

    1. Website bán hàng này có dủ tin tưởng được không?
    Việc bán hàng online quan trọng nhất chưa chắc là giá cả nhưng nếu giá cả bằng nhau ở các bên (đối thủ) thì việc lựa chọn sẽ đẩy sang bên nào tin tưởng hơn.

    2. Thông tin sản phẩm, mẫu mã.
    Việc trước tiên để có khách hàng quan tâm tới sản phẩm của mình thì đầu tiên luôn luôn là mẫu mã, kiểu dáng hoặc thương hiệu của sản phẩm. Thông tin rõ ràng, mẫu mã ok thì khách hàng sẽ cân nhắc lựa chọn sản phẩm của bạn.

    3. Giá cả cạnh tranh
    Giá cả cạnh tranh luôn được nhiều bên tổ chức, cá nhân lựa chọn làm mục tiêu chiến lược đánh bại đối thủ. Ví dụ: các dòng sản phảm smartphone liên tục ra với cấu hình cao những giá luôn rẻ hơn các đối thủ, để cạnh tranh. Vì thị trường luôn luôn cạnh tranh khốc liệt, muốn tồn tại và phát triển thì phải thay đổi. Giá cả của bạn tốt đi cùng với chất lượng tốt thì hầu như khách hàng đều ưa chuộng.

    4. Dịch vụ hậu mãi
    Hậu mãi là một sản phẩm vô hình mà bạn có thể xây dựng được trên website của bạn. Hậu mãi mà làm tốt thì nó có thể vượt qua hết các dào cản về giá cả, khoảng cách với khách hàng vì khi đó nó gần như mua hàng trên phương diện tình cảm rồi. Mà việc quyết định mua hàng đa phần là sử dụng tình cảm chứ không phải ý trí...

    Thôi tạm thời như vậy thôi, vì viết nhiều lại thành lan man không hiệu quả. :)
     
  8. bbmobile

    bbmobile Thành viên

    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    18
    nhiều kinh nghiệm hay quá, site bác là gì?
     
  9. Le_nguyen

    Le_nguyen Dự bị

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    nội dung chưa đủ thuyết phục đó bạn, tập trung cho nội dung chất lượng
     
    tinhthanbatdiet thích bài này.
  10. fairyhood

    fairyhood Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Mình có 2 site bán hàng:
    1. Giày tăng chiều cao westman - giaycaocapnam (dot) com
    2. Giày chính hãng - Chuan (dot) vn
     
    tinhthanbatdiet thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này