xác thực google maps

Chỉ 37% Marketer nghĩ rằng quảng cáo Facebook của họ thực sự hiệu quả

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi thaimeo, 11 Tháng sáu 2013.

Lượt xem: 7,506

  1. banme

    banme Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    17
    nếu bạn biết cách làm nội dung tốt thông qua kênh facebook, không những nó mang lại hiệu quả 100% mà đôi khi nào là 200%- 300% nữa cơ ạ, chỉ người thông minh mới biết cách làm cho facebook trở thành 1 kênh seo tốt nhất
     
    Quansarami thích bài này.
  2. manhcuongueh

    manhcuongueh Thành viên

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    17
    Bạn nói rất chính sát, nhưng sao lại đưa seo vào đây. Nếu thật sự quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả rồi thì có seo vẫn tốt nhưng đó không phải là mục tiêu.
     
  3. Quansarami

    Quansarami Thành viên

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    48
    đó là phân tính hồi xưa thôi bác ơi, sang năm 2014 thì các chiến lược seo trong facebook mang lại hiệu quả gấp nhiều lần so với trước kia đó ạ
     
  4. seoquanghung

    seoquanghung Thành viên

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    22
    Chính xác đấy ạ em có mấy từ khóa lên top nhờ FB và G+ đấy ạ. Lượng backlink em đi rất ít và nội dung cũng thế. Chỉ nhờ g+ và FB đáy ạ
     
  5. nicxoan1

    nicxoan1 Dự bị

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    7
    không nói đâu xa, bản thân e nhìn thấy trên Facebook có chữ quảng cáo được đề xuất là thôi, không thèm để ý đến chứ đừng nói là click vào, chỉ khi là những thương hiệu lớn với những quảng cáo sáng tạo thì còn để ý.
    QC facebook theo e chỉ nên quảng cáo cái gì mang tính giải trí cao như clip, game, nội dung số
     
    rongtienhcm thích bài này.
  6. rongtienhcm

    rongtienhcm Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng vậy, thấy QC trên FB là hiếm khi nào để mắt tới lắm
     
  7. Le_nguyen

    Le_nguyen Dự bị

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    facebook mà quảng cáo hiệu quả thì mình nghĩ chẳng hạn như về thời trang, quần áo, giày dép, mỹ phẩm,...khá hiệu quả
     
  8. caothanhtrung

    caothanhtrung Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    130
    Điều này là hoàn toàn hợp lý và đúng thực tế. Đơn giản vì quảng cáo facebook rất tốt nhưng bị giới hạn ngành nghề, lĩnh vực. NHững sản phẩm tiêu dùng, thời trang sẽ rất hiệu quả nhưng có những ngành thậm chí không nên QC trên FB vì sẽ có tác dụng ngược
     
  9. Le_nguyen

    Le_nguyen Dự bị

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    1
    sở dĩ những sản phẩm cao cấp không thu hứt quảng cáo được trên fb cũng do nó quá đắc, quá cao cấp nên nhiều người còn e dè, không tin tưởng
     

Chia sẻ trang này