xác thực google maps

Các bác cho em hỏi tại sao tài khoản ga của em vẫn chưa được duyệt

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi vnfit, 9 Tháng mười 2015.

Lượt xem: 1,750

  1. vnfit

    vnfit Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    dây là website của em đăng ký: vnfit/com (do chưa đủ bài nên ko đặt link được ạ(
    Về cơ bản: em đã đọc kỹ các điều khoản của google rồi nhưng không hiểu sao khi đăng ký nó cho chạy 1-2h rồi quay lại xem xét tài khoản. Sau đó em có gửi yêu cầu lại tiếp thì nó mail lại cho em như dưới ạ. Có bác nào pro xem trang của em có vấn đề gì mà nó chưa được vậy ạ. Thank các bác!

    Trạng thái đơn đăng ký AdSense của bạn

    Như đã đề cập trong email chào mừng, chúng tôi thực hiện việc xem xét lần thứ hai đối với đơn đăng ký AdSense của bạn khi mã AdSense được đặt trên (các) trang web của bạn. Kết quả của việc xem xét này là chúng tôi đã từ chối tài khoản của bạn do (các) vi phạm sau:
    Chúng tôi không chấp thuận đơn đăng ký của bạn vì những lý do được liệt kê bên dưới
    Trang web không tuân thủ chính sách của Google: Chúng tôi không thể chấp thuận đơn đăng ký AdSense của bạn vào lúc này bởi vì trang web của bạn không tuân thủ chính sách chương trình của Google AdSense hoặc Nguyên tắc về chất lượng dành cho quản trị viên web. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho nhà quảng cáo các trang web cung cấp nội dung phong phú và có ý nghĩa, nhận được lưu lượng không phải trả tiền và cho phép chúng tôi phân phát quảng cáo được nhắm mục tiêu tốt đến người dùng. Chúng tôi tin rằng trang web của bạn hiện không đáp ứng tiêu chí này.

    Dưới đây là một số đề xuất để giúp bạn cải thiện trải nghiệm người dùng trên trang web của mình và tuân thủ các tiêu chí AdSense:

    Điều quan trọng đối với các trang web hiển thị quảng cáo Google là cung cấp giá trị đáng kể cho người dùng. Là nhà xuất bản, bạn phải cung cấp nội dung độc đáo và có liên quan để người dùng có lý do truy cập vào trang web của bạn lần đầu tiên.
    Không đặt quảng cáo trên các trang được tạo tự động hoặc các trang có ít hoặc không có nội dung nguyên bản.
    Trang web của bạn cũng phải cung cấp trải nghiệm người dùng tốt thông qua điều hướng và tổ chức rõ ràng. Người dùng phải có thể dễ dàng nhấp qua các trang của bạn và tìm thấy thông tin mà họ đang tìm kiếm.
    ---------------------
    Để cập nhật và gửi lại đơn đăng ký của bạn, vui lòng truy cập vào google adsense và đăng nhập bằng địa chỉ email và mật khẩu bạn đã gửi cùng với đơn đăng ký của mình. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ xem xét xem tài khoản của bạn có tuân thủ chính sách chương trình của chúng tôi hay không, vì vậy, vui lòng bảo đảm giải quyết tất cả vấn đề được liệt kê ở trên trước khi gửi lại đơn đăng ký.
    Để biết thêm thông tin, hãy truy cập vào Trung tâm trợ giúp của chúng tôi hoặc tìm kiếm trong Diễn đàn trợ giúp AdSense, nơi cộng đồng các nhà xuất bản chia sẻ các phương pháp hay nhất của AdSense.
     
  2. xemphimfullnet

    xemphimfullnet Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Vì nội dung của bác chưa hợp với tiêu chuẩn của google ko hướng đến người mua quảng cáo của google
     
  3. vnfit

    vnfit Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người làm nội dung cũng kiểu như em mà vẫn đăng ký được GA mà bác.
     
  4. dienlanhhongphuc

    dienlanhhongphuc Thành viên

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    26
    Ga giờ đăng ký khó lắm bạn ak. Mình đã thử mấy lần mà vấn không được nhé. Sau mình đọc nhiều bài trên mạng thấy web site tiếng việt đăng ký rất khó bạn nhé.
     
  5. vnfit

    vnfit Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Cái này mình cũng biết rồi GA mà IP việt Nam đăng ký thì rất khó kiểm duyệt kỹ nhưng ko biết dính lỗi gì vì GA trả lời mình cũng nhanh bước 1 nó oK sang bước 2 mất có 1 buổi chiều nó trả lời. Lần 2 thử lại cũng chỉ mất 24h nhưng ko biết lỗi gì để fixx.
     
  6. boynhangheo

    boynhangheo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    905
    Đã được thích:
    187
    cái này do bên google nó thẩm định mà, có những site nội dung chất lượng hơn, view cũng nhiều hơn nhưng chưa chắc đã đăng ký đk GA nhé, bạn cứ làm thêm 1 thời gian nữa để site phát triển hơi rồi đăng ký lại xem sao
     

Chia sẻ trang này