xác thực google maps

Có phải seo cần sự kiên trì

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi saccalo, 26 Tháng mười một 2015.

Lượt xem: 4,260

  1. caynuocnong

    caynuocnong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    331
    Đã được thích:
    52
    Thật sự làm cái nghiệp seo mà không kiên trì thì không làm được gì cả các bác ạ! hôm nay seo ngày mai nghỉ ngày kia seo ngày kìa lại ngỉ thì chỉ có muôn đời không có thành quả. À mà có thành quả mà chẳng đâu vào đâu cả. Seo cần phải đặt sự kiên trì nên hàng đâu thì mới tốt được. Như mình học seo từ thang nhôm cơ mà gần 6 tháng rùi nó mới lên được tốp 10 hic hic nhưng phải cố các bạn ạ
     
  2. Danseopro

    Danseopro Thành viên

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    17
    Seo lên đến tầm trang nhất là khó, lúc đó mình phải gặp đối thủ mạnh cũng seo như mình. Làm mãi không thấy lên phải linh hoạt, sáng tạo cách làm mới chứ không thể cứ mãi đi trên 1 lối mòn được
     
  3. longhalan

    longhalan Dự bị

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    nghề nào cũng cần kiên trì hết bạn. còn đối với SEO thì phải kiên trì x10 lên thì mới đủ
     
  4. MrRuaBien

    MrRuaBien Thành viên tích cực

    Bài viết:
    412
    Đã được thích:
    46
    6 tháng mới top 10 có vẻ hơi mệt bác nhở :)
     
  5. benhvienhn

    benhvienhn Banned

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    18
    Bạn nên tăng ượng link đi hàng ngày lên, cập nhập nội dung thườn xuyên tương tác với các trang MXH thu hút lượng traffic đều vào
     
  6. hongkhanh

    hongkhanh Thành viên

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    94
    bạn có làm SEO nhưng SEO chưa đến nơi đến chốn, vì vậy khó có thể cạnh tranh với các đối thủ khác có sự đầu tư nhiều hơn.

    Tư vấn cho bạn như sau:

    Tháng 1: ---- Không có gì phải nói nữa

    Tháng 2: Bạn có build link, nhưng cách đi link của bạn đã đúng hay chưa, bạn build tập trung hay build rẻ nhánh? Bạn build ở những diễn đàn miễn phí hay ở những trang có chất lượng cao ? Hãy đầu tư thêm ở việc build link này. Đối thủ của bạn đang sở hữu 1 số lượng link chất lượng lớn. Vì vậy không thể lên Page 1 được.

    Tháng 3: Bạn viết bài nhưng bài viết đó bạn không share, hoặc bài viết thiếu chất lượng. Bạn chỉ cần 1 bài viết thật hay, gải đúng tâm lý của khách hàng và mang nó đi share. Bào đảm 1 tháng sau bạn có kêt quả khả quan hơn.
     
  7. kieuvan

    kieuvan Thành viên

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    9
    làm SEO cũng phải cần cù và phải cày, nhưng cày thế nào cho khéo léo thì mới có thành quả được
     
  8. tienlichbts

    tienlichbts Thành viên

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    12
    Làm seo là một công việc đòi hỏi sự kiên trì bởi công việc đó nhiều lúc nhám chán, lặp đi lặp lại, có những lúc ngồi chờ từ khóa lên mà chả biết làm cái gì nữa. Vậy lên không có kiên trì thì không theo được nghề này ;)
     
  9. Ringhn

    Ringhn Thành viên

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    32
    Mình cũng giống bạn đã từng gặp trường hợp thế này, chăm chỉ đi cầy suốt ngày suốt đêm nhưng trải qua thời gian đó mình hiểu rằng đây là nghề đầu óc, nếu làm tiếp kiểu ngựa quen đường cũ như mỗi ngày thì chất lượng theo kiểu tay chân vậy thôi. => ở đây cần sự kiên trì nhưng kiên trì trong cách sáng tạo.

    Sáng tạo ở đây theo mình là cách phát triển hệ thống riêng bao gồm các blog, web 2.0, đa dạng reference domain, đa dạng anchortext, nội dung copy and writing sau đó spin bằng tay rồi cầy tầm 50 forum/ ngày. Tham gia các hội trao đổi view trên mạng. Onpage bài viết sửa tiêu đề chứa từ khóa, description lặp lại từ khóa 1 - 2 lần. Mật độ từ khóa trong Nội dung tâm 60%- 70% dùng seoquake kiểm tra nhé. Thực hiện trong 1 tuần với những từ khóa chậm lên, tuần sau lại tiếp tục với nhóm từ khóa khác. Kết hợp thêm mua text link cho từ khóa đó thì rất tốt.

    Mình đã thực hiện và thấy có sự thay đổi rõ rệt, bạn thử xem có được ko
     
  10. doquangvinhlc

    doquangvinhlc Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    83
    Từ khóa bạn làm là từ khóa nào, từ khóa ở chữ ký luôn hay từ khóa khác. Đối với hiện tượng như của bạn thì có thể do từ khóa có độ cạnh tranh khá cao, nên bạn cần làm là đi link ở những site chất lượng cố gắng onpage chuẩn thì tầm khoảng 3 tháng là có thể lên top trang 1 rồi. Còn lại lên được cao hay không thì do bạn đi link như thế nào, tốt nhất bạn nên có hệ thống site vệ tinh để đảm bảo sự chủ động còn link từ diễn đàn chỉ là nguồn link bổ sung sự đa dạng.
     

Chia sẻ trang này