xác thực google maps

Thắc mắc cần hỏi về vấn đề kéo traffic

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi aaronmax, 28 Tháng mười một 2015.

Lượt xem: 1,498

  1. aaronmax

    aaronmax Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Chào mọi người, hiện tại mình đang có một dự án SEO mà hạn cuối là 15/12 . Dự án của mình nói về các quỹ, đầu tư tài chính cá nhân. Các từ khóa hiện tại của mình là đang từ top 7 và 8 . Hạn cuối là top 5 . Nhưng khoảng 2 3 tuần này nó cứ nhảy từ 6 đến 8 không chịu nhích lên . Mình hiện tại đã cố gắng đặt text link các kiểu nhưng vẫn chưa thấy hiệu quả mấy . Theo mình tìm hiểu thì trang khách hàng của mình traffic về kém quá . Một phần cái bài viết họ cần đẩy top chưa hay lắm. Mà bây giờ mình thì không còn thời gian để làm lại từ đầu. Vậy có cao nhân nào có diệu kế nào hay cho việc kéo traffic về không ? Các bạn có thể giới thiệu tool cũng được . Mình cần tham khảo ý của tất cả mọi người rồi đưa ra hướng giải quyết . Mình xin cám ơn rất nhiều
     
  2. longmai

    longmai Thành viên tích cực

    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    95
    em toàn tương tác trên trang traffic4seo.com bác ak, trên ấy kéo traffic cũng được, nhưng mà phải dùng có kiểm soát không là mệt đó
     
  3. Sauturne

    Sauturne Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    217
    Chào bạn,

    Mình rất vui khi có thể góp đôi lời tư vấn cho bạn. Điều cần nhất bây giờ đối với bạn đó là bạn nên bình tĩnh. Trong trường hợp từ khóa của bạn không thể lên đúng hạn thì bạn có thể xin gia hạn thêm để có thể hoàn thành kế hoạch của mình. Quan trọng là bạn cần tính toán kỹ các tình huống xảy ra để vẫn đảm bảo lợi ích cho khách hàng và đảm bảo uy tín cho mình.
    Với vấn đề kéo traffic về website, nếu như website khách hàng của bạn đang còn kém trong vấn đề thu hút khách hàng thì bạn nên xây dựng theo hướng như sau:

    - Tạo 1 trang Landing page mới để kéo traffic về. Trang này có thể là hướng đến nội dung chủ đạo của website bạn, hơn thế nữa nội dung này cần chất lượng và có tính thu hút người dùng cao.
    - Tiếp theo đó bạn cần tính đến việc hướng khách hàng đi theo sự điều hướng của mình. Cụ thể: Từ Landing page bạn hướng khách hàng tới website bán hàng chính của khách bạn. Điều đó làm tăng lượng xem phiên/trang của khách hàng. Cùng với đó sẽ giảm đi tỷ lệ thoát website của bạn.

    Hãy cố gắng làm những điều trên đúng quy trình và bảo đảm chất lượng. Bạn sẽ có những traffic chất lượng và hơn thế sẽ có thể đảm bảo mục tiêu của bạn.

    Chúc bạn thành công !
     
  4. aaronmax

    aaronmax Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Mình có xem qua cái đó . Và bạn xài dạng tốn phí đúng không ?

    Cám ơn bạn đã đưa ra lời khuyên. Thật sự cách của bạn mình đã có nghĩ đến, nhưng mà bây giờ việc lập landing page mình e sẽ không còn kịp. Ở hạn hợp đồng này mình ban đầu chỉ là người thấy người khác outsource rồi mình nhận vào, dù sao cũng là người quen nên lúc mình nghĩ mình chỉ có nhiệm vụ chính là SEO từ khóa. Bây giờ việc dở lỡ ra thì chỉ còn một mình gánh :( . Rất may bên đối tác họ cũng là người hiểu chuyện nên không bắt mình đền bù hay gì . Cho nên hiện tại phương án landing page không khả thi mấy . Vì trước mình k để ý thì dự án này nó đã trễ hạn 2 lần :(
     
  5. aaronmax

    aaronmax Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Cám ơn bạn. Mình sẽ thử cách đó xem như thế nào.
     
  6. sutu

    sutu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    359
    Đã được thích:
    29
    Tham gia MXH là một trong nhưng cách làm tăng traffic rất tốt cho website của bạn. Đặt link website của bạn trong profile của Facebook, Twitter sẽ giúp mọi người biết đến website của bạn nhiều hơn. Facebook có chế độ chia sẻ link rất tiện, bạn có thể dựa vào đó để kiếm traffic khá tốt. Điểm mạnh của các mạng xã hội là có số lượng người dùng rất lớn và khả năng kết nối các thành viên rất cao. Do vậy bạn sẽ dễ dàng giới thiệu website của mình đến nhiều người cùng lúc.
     
  7. Văn Chiến

    Văn Chiến Tâm bất biến giữa lòng người vạn biến ! Staff Member

    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    337
    cái quan trọng trong site của bạn đó chính là content, content của chính bạn bạn còn không ưng ý thì khách làm sao có thể ưng ý được chứ. lên việc cần làm của bạn bây giờ là chỉnh sửa lại nội dung sao cho hay nhất, kể cả mình có đứng ở vị trí dưới thì vẫn có thể có nhiều lượt click hơn. Bạn hãy tối ưu lại title, description, content, internal link làm sao lưu giữ được người dùng ở lại với trang web mình lâu nhất.
     

Chia sẻ trang này