xác thực google maps

Xây dựng backlink năm 2015 cần chú ý những đều gì???

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi quangmen, 1 Tháng mười hai 2015.

Lượt xem: 1,129

  1. quangmen

    quangmen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    43
    Nhân viên của Google Gary Illyes đã chính thức xác nhận rằng tới đây, Google sẽ cập nhật lại thuật toánGoogle Penguin, chim cánh cụt sẽ thông minh hơn và được cập nhật real-time, với những website xây dựngbacklink không hợp lý có thể bị ảnh hưởng ngay tức khắc.

    Thuật toán này được ra đời tháng 4/2012 và hiện vẫn đang được duy trì và cải tiến !

    google-penguin-big.jpg
    Thuật toán Google Penguin​

    Ôn lại kỉ niệm, trước đây Google Penguin là một thuật toán dùng để lọc các backlink kém chất lượng, backlink không tự nhiên và spam hàng loạt, các website sẽ chịu cảnh thống khổ khi mất công xây dựng backlink nhiều, ồ ạt để rồi cuối tháng lãnh nguyên một con chim cánh cụt nó ngồi vào website một cách lặng lẽ, đè bẹp website và thứ hạng của bạn xuống, làm cho các backlink spam hoặc không tự nhiên mất tác dụng, và ngoài việc nâng cao chất lượng website ra, bạn chỉ còn một cách duy nhất là sử dụng Google Disavow để làm việc với những backlink tồi tệ.

    Nay, với sự phát triển của công nghệ, Google Penguin sẽ chạy real time, bạn không cần phải thí nghiệm với chả lo sợ nữa, nó sẽ ảnh hưởng luôn tới website của mình, thay vì trước đây phải có hai tới ba tháng website của bạn mới ngấm mùi, lúc bạn biết điều gì đang xảy ra thì đã quá muộn, đã mất quá nhiều công sức !

    Lợi lộc gì từ thuật toán mới ?
    Khi Google phát hiện SPAM nhanh chóng hơn, thì bạn cũng sẽ có thể xóa các đường link spam nhanh chóng hơn, và tất nhiên là bạn bị phạt nhanh thì gỡ phạt cũng nhanh, đơn giản là xóa các backlink ra khỏi chiến dịch, thay vì ngồi đợi cả tháng như trước đây để lấy lại các thứ hạng !

    Tôi đang cảm thấy rất hứng thú với thuật toán mới, bởi website của tôi và hệ thống vệ tinh, cái nào nội dung cũng tốt cả, tuy nhiên tốt không đồng nghĩa với việc lên từ khóa, nếu như Google thông minh hơn thì có thể nỗ lực nâng cao trải nghiệm của website của tôi sẽ được trả giá tốt !

    Tôi nhiều khi ức chế, bởi càng viết nội dung hay, càng chẳng thấy đâu, trong khi đối thủ nhồi backlink ồ ạt vào là có thể y chang lên top, mặc dù nội dung thì chả ra cái shit gì !

    Bão tố của SEO Việt Nam
    Đúng rồi, vì kể cả các trung tâm dạy SEO vẫn cứ hướng dẫn người ta dùng tool để xây dựng backlink trên các diễn đàn, thậm chí có những người còn dạy hack vào website khác để lấy backlink ẩn, rồi các spammer hàng ngày tiến vào các diễn đàn để cày backlink, vô nghĩa, chính xác là mấy trò vô nghĩa, nội dung thì không chăm chút mà chỉ đăm đăm vào backlink, tự hỏi sao Việt Nam lại nằm vào danh sách đen của Google.

    Gần đây, một bài báo trên ICTnews đã đăng tải ý kiến của nhân viên Google về việc các đơn đăng kýGoogle Adsense của Việt Nam bị từ chối tới 80%, do Việt Nam toàn các website rác, không đáp ứng được yêu cầu tối thiểu của Google.

    Nếu như các thuật toán của Google thông minh hơn, có thể hàng loạt website sẽ chết với các cách xây dựng backlink tồi và nội dung tệ, chắc chắn như vậy !

    Từ Jam: Chim cánh cụt thông minh có vẻ sẽ được lời nhiều hơn đúng ko các Bác ...@!
     
  2. seolentop

    seolentop Thành viên

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    22
    Thảo nào mấy ngày gần đây thấy 1 số từ khóa biến động nhanh chóng mặt, mà nói chúng là thuật toán này có tiềng kinh điền từ 2012-2013 rồi nên cũng hiểu phần nào được nguyên nhân, có thể nói là những ai chăm chăm vào nội dung website và đi quảng bá website ở những chỗ đúng cơ sở sẽ có được thành quả của mình cuộc chơi ngày càng tỏ ra công bằng. không còn cảnh 1 tay seo thao túng được vị trí! dù nội dung site không có gì cả?
     
  3. maimaihoang

    maimaihoang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,299
    Đã được thích:
    349
    Nhất nội dung, nhì backlink... một ngày nào đó anh google nổi hứng lên lại soi mói mấy bác đi link lung tung lúc đó anh em mình lại có cơ họi lên top
     
  4. quangmen

    quangmen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    43
    Em cũng đang lo một ngày nào đó Bác Google .. làm như Bác nói thì chết..:)
     
  5. hoangyen

    hoangyen Thành viên

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    11
    Real vầy mình thấy đỡ đau tim hơn !
    SEO thì mình vẩn tiêu chí là dùng tay để an toàn, ko chơi kiểu số lượng, dễ ra đảo và cũng ko an toàn với a Google
     
  6. duonghuong

    duonghuong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    60
    Đọc xong bài này em vừa hoang mang, vừa cảm thấy rất là hay. Vì có rất nhiều website ko có index lik đổ về ồ ạt dùng tool chạy click thế là cũng lên top mình cày nội dung chán no mà chẳng thấy đâu cả. Thôi nghe xong vụ này em cũng thấy an ủi phần nào.
     
  7. kieuvan

    kieuvan Thành viên

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    9
    đi link trên hệ thống site và các diễn đàn chất lượng chống spam, và đi link rất cẩn thận không biết trong lúc làm có bị google sờ gáy không. Cũng hoang mang quá.
     
  8. Thiên-Đạo-Lotus

    Thiên-Đạo-Lotus Thành viên

    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    30
    Từ khóa của mình nhảy hơn ngựa nữa , chỉ 30 phút thay đổi 1 lần , chóng mặt luôn ý
     
  9. quangmen

    quangmen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    367
    Đã được thích:
    43
    >>> Bác google soi mói Backlink thì cả khối site phải điêu đứng :):) Chim cánh cụt càng ngày càng thông minh
     
  10. ThuocYeu

    ThuocYeu Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    160
    Đợt vừa rồi chẳng biết anh google nổi khùng lên thế nào mà forum chết hàng loạt. Thế mới biết xây dựng backlink phải chuẩn ngay từ đầu mới không sợ bị phạt
     

Chia sẻ trang này