xác thực google maps

Content onpage và content offpage

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi nguyenthanhtung, 7 Tháng mười 2015.

Lượt xem: 1,701

  1. nguyenthanhtung

    nguyenthanhtung Dự bị

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    4
    Hi anh em,
    Hiện mình đang làm seo theo hướng tập trung vào viết nội dung nên rất quan tâm đến việc viết bài có chất lượng. Về vấn đề content và cách viết 1 bài sao cho chuẩn Seo thì không còn gì lăn tăn. Nhưng mình vẫn còn lơ mơ 1 số vấn đề sau:
    1. Content trên website chính ngoài dùng để bot google nhận biết nội dung website (thông qua key trên bài viết) thì còn tác dụng gì ạ?
    2. Khi đi link forum, diễn đàn, thì mỗi bài có 1 từ khóa trỏ link về landing page (trang sản phẩm) của mình hoặc đặt link ở chữ ký, profile (trỏ link về landing page cần seo lên top). Vậy nếu landing page của mình không có nội dung gì (ngoại trừ Title và Description) thì seo có lên top được không ạ?
    3. Content trên website (content onpage) và content up trên các forum của mình có tương tác gì với nhau không ạ? Nếu có thì tương tác như thế nào ạ?
    4. Giả sử em viết 1 bài quảng cáo thời trang nam chứa key: áo khoác nam giá rẻ hcm (giả sử chưa có ai seo) trỏ link về danh mục áo khoác nam (đã tối ưu title và description, có 1 bài giới thiệu nhỏ chứa 2 keyword: áo khoác nam, ao khoac nam), ngoài ra thì không có danh mục con. Vậy khi search từ khóa áo khoác nam giá rẻ hcm sẽ ra bài viết trên forum hay ra trang danh mục áo khoác nam của website chính? Nếu ra cả 2 thì cái nào trên, cái nào dưới?
    Nhờ các anh em cho ý kiến giúp em với ạ.
     
  2. shipdoan

    shipdoan Dự bị

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    1. nội dung trên web để người dùng hiểu được bạn viết về điều gì, viết ntn, có điều gì mới trong bài viết của họ,...
    2. không có nội dung như vây thì khó lên bạn ah
    3. nếu nội dung tạo ra sự liên quan giữa các trang thì có thể tạo được liên kết về nội dung giữa các trang, người dùng họ sẽ tự click vào các back link của bạn để xem được các nội dung chất lượng, và liên quan đến điều họ đang tìm kiếm
    4. cũng tùy vào chất lượng và độ tương tác của bài trang bạn nhé
     
    LuxBonsai thích bài này.
  3. hoaisonanphat

    hoaisonanphat Thành viên

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    12
    không có nội dung vẫn lên top cao được bình thường. Đi link hoặc quảng cáo cho trang nào thì trang đó sẽ lên top
     
  4. ruaconbubam

    ruaconbubam Thành viên

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    22
    Website thì phải có nội dung, không có nội dung không thể lên top hoặc nếu landing page đó lên được vì lý do nào đó thì cũng sẽ tụt sau những đợt cập nhật lại của Google.
    Nội dung đi trên diễn đàn là mục đích lấy backlink vì một backlink chất lượng cần nằm trong bài viết có nội dung liên quan. Vài cái nữa bạn hỏi loằng ngoằng không hiểu nổi câu hỏi của bạn luôn
     
  5. seo_huonggiang

    seo_huonggiang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    71
    Nói thế này thì bạn dễ hiểu hơn. Khi bạn đã onpage tốt rồi và bạn bắt đầu bước vào chiến dịch buildlink cho các từ khóa.
    Bạn có thể chọn từ khóa là trang chủ, category, post, page, tag.
    Sau đó bạn tạo các bài viết mới có cùng chủ đề để đi link trên các forum và chèn các từ khóa muốn seo về cho website chính của bạn.
    Ví dụ bạn đang seo cho category là " áo khoác nam" ( danh mục có 1,2 bài cũng được, nhưng có càng nhiều thì càng mạnh) thì bạn có thể viết các bài viết về áo khóa, nam , nữ, các hãng, kiểu... sau đó chèn anchortext " áo khoác nam" và trỏ link về danh mục đó. Và tương tự các thẻ tag, trang củ hay các post cũng vậy.
    Khi từ khóa danh mục đã có top thì bạn search trên goolge nó sẽ ra danh mục mà bạn đã seo và danh mục đấy chứa tất cả các bài viết onpage nhé.
     
  6. DanhNam

    DanhNam Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    đăng lên các diễn đàn thì bài viết có nội dung liên quan nhưng mình thấy nhiều người share cả bài viết trên site lên các diễn đàn thì có tốt không?
     

Chia sẻ trang này