xác thực google maps

Vấn nạn khốn đốn vì truy vấn từ khóa

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi bactam, 27 Tháng sáu 2016.

Lượt xem: 964

  1. bactam

    bactam Thành viên

    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    41
    Trước mình có đăng 1 topic về truy vấn việc giảm từ khóa! Nhưng hồi đó mình không để ý lắm vì thấy các bạn bảo là ko có chuyện trong WMT có thểm giảm truy vấn từ khóa được. Nhưng thật sự mình đứng người khi xem bảng kế quả truy vấn từ khóa cho website mình đang SEO. Mình cảm thấy Hoang Mang Hồ Quỳn Hương :) khi mình theo dõi truy vấn cho từ khóa Giường xếp cách đây khoàng 1 tuần mình kiểm tra lượng truy vấn từ khóalà 140 nhưng hôm nay vào thì lại còn 134 vị trí từ khóa chính thì không đổi nhưng mà lương truy vấn và hiển thị đang có tình trạng giảm sút theo thời gian.
    Mình cảm thấy lo lắng quá không biết có bác nào đã bị tình trạng ntn này và cách khắc phục hậu quả nhanh và gọn nhất ạ
    Mã:
    https://forum.idichvuseo.com/threads/buc-xuc-nen-hoi-ve-truy-van-webmastertool.43172/
    giuong-ngu-tam-phat-1024x394.jpg
     
    khogamejava thích bài này.
  2. tuyendungseo

    tuyendungseo Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    12
    bác thớt cẩn thận thể mới giảm có 6 từ mà đã hoang mang rồi. Chắc bác cẩn thận quá thôi. Lâu ko viết bài mình cũng thấy hiện tượng giảm truy vấn, tăng tần suất viết bài cũng tăng truy vấn.
     
  3. ngaymai

    ngaymai Thành viên tích cực

    Bài viết:
    308
    Đã được thích:
    45
    Truy vấn từ khóa nó còn phụ thuộc vào lượng người search vào thời điểm nữa. Cộng với đây là công cụ thống kê... điều bạn cần ở đây là bán được hàng cơ mà???
     
  4. sangdvna

    sangdvna Thành viên

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    59
    Cũng lạ...Bác tham gia diễn đàn với 132 bài viết/comment, nhận được những 26 like mà đi hỏi mấy câu này......Nói thực mấy cái đó quan tâm làm gì cho lắm bác....quan tâm tới mức lo lắng như bác mấy cái nhỏ nhỏ đó thời gian đâu mà đẩy top nữa...bác lo SEO để nó hiện full 999 truy vấn luôn đi....:D
     
  5. haoking

    haoking Thành viên

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    39
    Kiểu này bài viết mới thì có các từ khóa mới! Còn sau khi index, đối thủ vượt qua thì sẽ không còn ở vị trí đó nữa và sẽ bị mất đi! Mình cũng đã từng bị như vậy!
     
  6. haopro

    haopro Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    513
    Đã được thích:
    55
    pác thớt đùng nóng vội, cứ để 1 tuần nữa xem, làm seo ko nóng dc đâu, từ từ mà tìm ra phương châm chỉnh sửa cho nó lên lại nhé
     
  7. hungnghean

    hungnghean Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    120
    Vấn đề này có thể do ảnh hưởng của việc do google điều hướng google.com sang google.com.vn nên nếu từ khóa bạn đứng top google.com nhưng không đứng top google.com.vn thì sẽ bị rớt từ khóa
     
  8. boynhangheo

    boynhangheo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    905
    Đã được thích:
    187
    Mấy cái từ khóa truy vấn này thì có khi cả tháng không có lượng search nào. Mà nó theo như cầu khách hàng + với những vị trí như trên thì mong gì có click hả bạn. Nó chỉ thi thoảng dance lên top thì được click thôi. Chủ yếu vẫn là các từ khóa chính có lượng search nhé.
     
  9. mebanhbao

    mebanhbao Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    5
    Mình thấy quan trọng là từ khóa phải có tính cạnh tranh một tí thì mới tăng lượt truy cập được, chứ có nhiều từ khóa mà không mấy người seach nó thông kế nhưng có ai click đâu.
     
  10. leehieu

    leehieu Thành viên

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    26
    Đang là thời điểm khó khăn cho nghành SEO. Mạng mẽo, thuật toán GG đủ cả lý do khiến cho mọi thứ cứ rối tung lên. Bác siêng viết content mới chắc sẽ ổn thôi mà. Nóng quá:D
     

Chia sẻ trang này