xác thực google maps

Xin chỉ giáo về tên miền có ảnh hưởng thế nào tới kết quả SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi PhongNguyenThe, 25 Tháng bảy 2016.

Lượt xem: 3,169

  1. everonquanthanh

    everonquanthanh Banned

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    13
    Có list 200 domain từ 2009 đến 2013 cần mua pm mình nhé, bằng giá thị trường không khuyến mại
     
  2. bihnguen

    bihnguen Thành viên

    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    19
    câu trả lời thật bổ ích hèn gì mình sai .com mà trên .com luôn luôn số 1,chuyển qua ngôn ngữ vn hoặc com,vn thì luôn từ khoảng 3 đến 5 ,giờ thì mình đã hiểu vì sao,chắc mua com.vn làm 2 trang song song quá
     
  3. huyenthoaigio

    huyenthoaigio Thành viên

    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    26
    nên để ,com,vn hoặc ,vn bạn nhé, tên miền chứa từ khóa thì càng tốt
     
  4. jogger

    jogger Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,052
    Đã được thích:
    341
    .vn sẽ được nhà nước bảo vệ, .com tự bạn bảo vệ bạn thôi. Thời buổi google chuyển hướng hết google .com về .com .vn thì việc bạn chọn tên miền bản địa hóa cũng sẽ là một ưu thế khi seo
     
  5. trucanh

    trucanh Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    17
    nếu lựa chọn được domain key để làm seo thì tốt nhất, từ khóa mau lên
     
  6. Sauturne

    Sauturne Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    217
    Làm SEO các bạn không thể ngẫu hứng được. Làm SEO cần có một kế hoạch công việc và hành động cụ thể. Lời khuyên đầu tiên dành cho bạn chủ topic đó là bạn nên tìm hiểu thêm về thông tin liên quan đến SEO, tập lên kế hoạch cho mình và phát triển theo kế hoạch đó. Có kế hoạch và kiểm soát kế hoạch tốt giúp bạn có thể đưa ra những điều chỉnh nhằm duy trì và phát triển thứ hạng từ khóa đúng theo ý của mình.

    Khi đã có một kế hoạch SEO cùng với một vốn kiến thức nhất định các bạn sẽ định hình được việc phải làm của mình. Với việc phát triển site vệ tinh này cũng vậy, do bạn chưa hình dung một cách cụ thể vấn đề nên bạn mới đưa ra câu hỏi như vậy. Để trả lời câu hỏi của bạn mình xin đưa ra một số ý kiến như sau:

    - Tên miền không có quá nhiều ảnh hưởng tới thứ hạng website: Kể cả tên miền có chứa keyword SEO cũng đã được bản thân Google khẳng định nó không có tác động nhiều. Điều tác động chính đến thứ hạng SEO đó là nội dung. Và một site vệ tinh tốt là một site cần có nội dung tốt để có thể đảm bảo chất lượng cho những backlink bạn xây dựng. HÃY NHỚ ĐIỀU NÀY: Nếu bạn không lên được kế hoạch phát triển nội dung (đại loại như 1 ngày bạn viết được bao nhiêu bài, nội dung đó lấy từ đâu, có chất lượng không...) thì đừng tạo site vệ tinh làm gì. Nó sẽ tốn thời gian mà không giải quyết được gì cả.

    - .com, .vn, ... cái nào tốt nhất: Xét trên cùng một tổng thể các loại tên miền sẽ có thứ tự ưu tiên nhất định (đối với 2 website có chất lượng được đánh giá tương đương như nhau) backlink .vn tại Việt Nam sẽ được ưu tiên hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên cân đối mức chi phí có thể bỏ ra cho một website vệ tinh. Nếu không phải là một dự án dài hơi và độ cạnh tranh cao thì không nhất thiết phải đầu tư vào site vệ tinh .vn.

    - Làm site vệ tinh không đơn giản như các bạn nghĩ: Bạn sẽ tưởng tượng, làm 1 site vệ tinh là đơn giản tạo một tên miền, lấy 1 code có sẵn sau đó thêm nội dung vào như vậy là xong. Hãy thử làm với tôi một phép toán nhé. Ví dụ: Bạn định làm site vệ tinh để làm textlink all page. bạn sẽ cần bao lâu để đạt được lượng index khủng như các diễn đàn rao vặt và từ đó cho bạn một lượng textlink dồi dào. Khó lắm đấy, chưa kể bạn sẽ bị Google hỏi thăm nếu làm không tốt về nội dung. website của tôi phát triển từ lâu và đầu tư mạnh về nội dung cũng chỉ đạt hơn 7000 bài viết. So với lượng bài viết khoảng 50 - 70.000 của một số diễn đàn chất lượng thì thật sự là muối bỏ bể. Như vậy, bạn bỏ ra nhiều tiền chỉ để lấy một lượng textlink ít ỏi chi bằng bạn đi đặt textlink ở site khác sẽ nhàn hơi và đỡ tốn kém hơn rất nhiều.
    Bạn tính kiếm về một lượng backlink chất lượng, khác hẳn so với lượng backlink diễn đàn bạn đang đi: Bạn sẽ cần thời gian rất lâu cùng với đó là quy trình phát triển bài bản. Khi đó, site vệ tinh cũng phải là một site bán hàng của bạn có traffic, cũng được SEO (Đơn giản nó là một site chính thứ 2 của bạn). Tất nhiên là thời gian và công sức bạn bỏ vào nó sẽ không nhỏ, tuy nhiên điều bạn thu lại sẽ xứng đáng. Nếu tạo site vệ tinh theo cách này, bạn hãy lên một kế hoạch cụ thể và xem liệu mình có làm được không nhé.

    Việc bạn làm theo cách lập một vài trang vệ tinh và xả rác vào đó sau đó đi link sẽ khiến cho website của bạn lợi ít mà hại nhiều. Đa dạng domain không thể được google đánh giá cao khi đó là những domain kém chất lượng. Hãy cân nhắc kỹ trước khi có ý định tạo site vệ tinh.

    Chúc mọi người luôn thành công khi SEO từ khóa của mình ! Mình cũng hy vọng nhận thêm nhiều ý kiến góp ý từ mọi người.
     
    jogger thích bài này.
  7. lyhongthe

    lyhongthe Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    689
    Đã được thích:
    101
    là do bạn gửi bài nhiều quá nên nó bắt nhập captcha xác nhận đó, ko liên quan gì tới tên miền
     
  8. tuyendungseo

    tuyendungseo Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    12
    theo mình tên miền .com.vn hặc .vn sẽ tiết kiệm công sức seo được khoản 20% để đạt top.
     
  9. trungtamgiasuhcm

    trungtamgiasuhcm Thành viên

    Bài viết:
    281
    Đã được thích:
    50
    Mình có làm nhiều tên miền khác nhau nhưng tên miền nào có khả năng lên top tùy thuộc vào từng khả năng seo của người nhận seo web mà thôi tên miền .com, .net, .vn, .com.vn cũng ok hết nhé bạn.
     

Chia sẻ trang này