xác thực google maps

Xây dựng site vệ tinh - nên hay không?

Thảo luận trong 'Xây dựng Liên Kết' bắt đầu bởi tdhcom, 30 Tháng bảy 2016.

Lượt xem: 23,580

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. retien

    retien Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    8
    Bạn đọc cái này bạn có thấy mâu thuẫn không? Miếng ngon của bạn có bao giờ bạn chia sẻ cho người khác không? Bạn nói những điều tất cả đều liên quan tới việc đặt backlink tự nhiên, vậy bạn có thể demo hay show cho mọi người xem cái đống link của bạn không? Bạn đã bao giờ show chưa? mình khẳng định là chưa bao giờ nhé, tới bạn là người mở đầu topic bạn còn chưa dám show vậy tại sao những người khác phải tin bạn và show cho bạn.

    Bạn không đọc rõ những phần bình luận của mình hay bạn cố tình không thèm hiểu, bạn có thấy mình nói ở trên không? Mọi thứ chỉ là tương đối, không có cái gì là tuyệt đối, còn với mình, mình có lời khuyên cho các bạn đã và đang làm đó là không nên quá coi trọng hóa một chuẩn mực nào cả nhé "Không hề nói là ý phủ định nhé", bạn nên hiểu rõ từng chữ trong phần comment của mình. Mỗi người có một cách nghĩ, cách làm khác nhau do đó mình mới khuyên các bạn như vậy. Việc bạn luôn lái sang một hướng theo ý bạn nó không hề tốt trong những cuộc tranh luận như thế này đâu, vài lần có thể okie, nhưng mình thấy bạn rất sẵn sàng đả kích tất cả những ai có ý phủ định về những nội dung của bạn trong topic. Lắng nghe người khác cũng là một cách làm việc đó bạn.

    Còn giá trị của những site vệ tinh của mình nó mang lại những giá trị gì, hiệu quả ra sao? như thế nào thì chắc chắn mình không thể show cho bạn được, làm thương hiệu, làm vệ tinh, cho dù bạn đặt text, hay bạn đi link trong bài viết, nó đều không còn là những liên kết backlink tự nhiên nữa rồi.

    P.s Mình nói rồI ở tab trên của mình, mọi việc làm SEO hay ADS hay bất cứ một hình thức maketting nào con số cuối cùng cần chứng minh đó là "DOANH SỐ - LỢI NHUẬN" vì thế mình khuyên các bạn từ làm dịch vụ SEO hay là làm cá nhân đừng quan trọng hóa một vấn đề gì cả, hãy làm theo cách mà các bạn cảm thấy tốt nhất, tối ưu nhất. Với mình thì việc làm SEO theo một công thức hay một chuẩn mực nó đều không có ý nghĩa gì cả, mình suy nghĩ đơn giản lắm. "LỢI NHUẬN VÀ KẾT QUẢ SẼ CHỨNG MINH MỌI ĐIỀU BẠN LÀM"
     
    Last edited: 31 Tháng bảy 2016
    huyenthoaigio thích bài này.
  2. shopquankaki

    shopquankaki Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    144
    làm gì khi không có chỗ mà đi link thoải mái. Chỉ còn cách xây dựng hệ thống site vệ tinh mà thôi. Có người thì xây dựng hệ thống site vệ tinh 1 tầng, có người thì 2, có người thì...
     
  3. thaovan

    thaovan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,318
    Đã được thích:
    180
    Nếu tạo Site vệ tinh mà nội dung nghèo nàn copy, Spam link ... thì không nên vì đó cũng chỉ là hoài công vô ích. Tuy nhiên nếu làm chất như trang chính thì nên vì nếu site vệ tinh mà có top thì đó cũng là thêm 1 cơ hội để tiếp cận khách hàng bạn nhé .
     
  4. caydepvn

    caydepvn Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    ặc thế cơ à. vây giờ cố đi làm nội dung thôi
     
  5. huyenthoaigio

    huyenthoaigio Thành viên

    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    26
    cái gì cũng có tính tương đối k cái gì là tuyệt đối cả bác nhé, SEO đã là không tự nhiên rồi, nếu tự nhiên thì hãy cứ viết nội dung và nhìn nó lên top. Quan trọng là mình làm những cách nào để lên top mà trong giới hạn GG chấp nhận được.
     
  6. hanhth

    hanhth Thành viên tích cực

    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    56
    Trong thời buổi hiện nay, mình khuyên bạn nên xây dựng site vệ tinh, nếu công ty có nhiều tiền và nhân lực thì nên tự xây dựng hệ thống để chủ động về vệ tinh, back link cho mình
     
  7. huyenthoaigio

    huyenthoaigio Thành viên

    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    26
    bác cho em hỏi nếu em đi 1 diễn đàn chất lượng hàng ngày, vd đó là diễn đàn chất lượng nên đổ về keyword mình tập chung. Vậy làm nhiều ngày thì ngày nào cũng có link đổ về thì có nguy cơ bị GG phạt k nhỉ
     
  8. tdhcom

    tdhcom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,784
    Đã được thích:
    1,293
    đồng ý là lợi nhuận và kết quả là cái cuối cùng mọi người hướng đến, nhưng ko có nghĩa là bất chấp mọi luật lệ.
    Nếu bạn làm kinh doanh bạn chỉ quan tâm đến lợi nhuận bất chấp mọi thứ, bạn sẽ phạm pháp. Làm seo cũng vậy, cái gì cũng đều có luật chơi riêng cả. Chuẩn mực thì Google không công bố nhưng chắc chắn là có, những quy định này dù Google ko public thì anh em làm seo chúng ta phải tự dò ra.
    Mình thấy bạn nói seo ko cần chuẩn mực nên mình muốn phản biện lại bạn rằng: sân chơi seo cũng như kinh doanh, đều phải có luật lệ và quy tắc chung của nó, không phải cứ thích làm gì là làm cái đó. Trong khi bạn nói làm seo đừng quan trọng gì cả, điều đó là không đúng, vì phải luôn để ý luật lệ do Google đặt ra. Site vệ tinh bơm link qua lại lẫn nhau, tự mình lấy backlink cho chính mình là một trong những hình thức vi phạm quy tắc sân chơi của Google.

    Còn cái vụ 300 site vệ tinh, mình hỏi bạn thế thôi chứ cũng như bạn kia, chắc chắn mình biết bạn không dám show, vì bạn mà show ra thì hỏng hết "giá trị bơm link qua lại lẫn nhau" của bạn ;;), đúng ko bạn? Nên bạn cũng ko cần phải show nữa nhé.

    Mình nghĩ mình và bạn có thể có 1 chút quan điểm giống nhau, nhưng đa số khác nhau nên mình nghĩ việc tư duy và quan điểm khác sẽ dẫn đến những tranh luận dài lê thê ko đáng có nên mình xin phép tạm dừng mọi tranh luận tại đây. Cám ơn bạn đã dành thời gian ghé thăm topic này
     
  9. tuanpmanager

    tuanpmanager Banned

    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    15
    theo mình chỉ làm tầm 10-20 site vệ tinh để tránh gg để ý, nhiều quá dễ dính thuật toán
     
  10. jogger

    jogger Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,052
    Đã được thích:
    341
    còn tùy vào số lượng link và từ khóa của bạn nữa, bạn không tập trung số lượng lớn vào 1 từ, rải đều ra các từ thì càng nhiều càng tốt chẳng có ai phạt j cả
     
    phamlinhbnm and huyenthoaigio like this.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này