xác thực google maps

Chất lượng nội dung cần thiết cho sự thành công của seo

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi caoxilu, 28 Tháng mười một 2014.

Lượt xem: 3,207

  1. caoxilu

    caoxilu Thành viên

    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    55
    Phần lớn việc mua hàng trực tuyến đều bắt đầu với các tìm kiếm, do đó, để xác định rõ làm thế nào mà SEO có thể đạt đuợc nhiều sự tìm kiếm hết sức có thể. Báo cáo nghiên cứu mới đây của Conductor bao gồm những mục tiêu cho năm 2015 cũng như các chiến lược mà các doanh nghiệp tiếp thị kỹ thuật số không phải tất cả là đang giải quyết, nhưng nên như thế. Đứng đầu danh sách các chiến lược SEO hiệu quả nhất là gì? Đó là việc tạo ra nội dung chất lượng.

    Tất cả các cá nhân được khảo sát làm việc cho các công ty với hơn 1.000 nhân viên. Có một sự kết hợp của các tổ chức B2B và B2C vào nghiên cứu này. Gần 70% số người được hỏi là từ Bắc Mỹ và 54% trong số đó là Marketing hoặc Quản trị kinh doanh.

    Mục tiêu hàng đầu cho SEO 2015

    Để xác định những chiến thuật Digital Marketing ý nghĩa nhất để triển khai, điều quan trọng là chúng ta hiểu được những gì đang có các mục tiêu trong năm tới. Các nhà tiếp thị doanh nghiệp trong nghiên cứu này đã xác định được 8 mục tiêu sau cho năm 2015:
    • Tăng Lead Generation: 61%
    • Tăng lưu lượng truy cập website: 57%
    • Tăng tỉ lể chuyển đổi lưu lượng truy cập: 54%
    • Nâng cao tìm kiếm tự nhiên: 48%
    • Nâng cao nhận thức thương hiệu: 33%
    • Cải tiến khả năng phân tích và báo cáo: 26%
    • Doanh thu bán hàng cho SEO: 24%
    • Phát triển nội dung: 20%
    Người trả lời sau đó được yêu cầu để đánh giá sự thành công hiện tại cho chiến lược SEO của họ để thiết lập một cơ sở làm thế nào họ sẽ đáp ứng mục tiêu năm 2015.

    Theo báo cáo, 72 % các doanh nghiệp đánh giá SEO thành công đến mức độ nào đó, trong khi 28 % báo cáo rằng nó đã không thành công.
    Những gì cản trở sự thành công?

    Chúng tôi bây giờ biết rằng 28 % người trả lời không tin rằng SEO của họ là thành công. Bước tiếp theo để xác định những gì trở ngại đang nhận được trong cách làm của họ. Những người trả lời xếp hạng 8 trở ngại sau đây để SEO thành công:

    conductor-20current-20success.png
    • Giới hạn kỹ năng SEO in-house: 57 %
    • Ngân sách SEO hạn chế: 43 %
    • Tối ưu hóa nội dung với các từ khóa: 39 %
    • Thiếu hiệu quả chiến lược: 30 %
    • Doanh thu bán hàng cho SEO: 28 %
    • Nhận dạng từ khóa mới: 20 %
    • Sự hiểu biết các thuật toán tìm kiếm: 17 %
    • Thiếu chất lượng nội dung: 13 %
    Các chiến thuật hiệu quả nhất của SEO là gì?

    Chỉ có 2 % số người được hỏi tin rằng SEO đã trở nên ít thành công trong năm qua, trong khi 57 % tin rằng nó đã trở nên thành công hơn. Dưới đây là các chiến thuật SEO hiệu quả nhất mà người trả lời hiện đang sử dụng để đạt được mục tiêu của họ:
    • Sáng tạo chất lượng nội dung: 54%
    • Thường xuyên cập nhật website: 50%
    • Nghiên cứu/ quản lý từ khóa: 46%
    • Tích hợp truyền thông xã hội: 28%
    • Tối ưu tìm kiếm địa phương: 28%
    • Viết blog thường xuyên: 17%
    • Xây dựng liên kết: 13%
    • Tối ưu hóa tìm kiếm di dộng: 2%
    Như bạn có thể nhìn thấy trong bảng xếp hạng, chiến thuật SEO mà người được hỏi coi là hiệu quả nhất, là cũng một số khó khăn nhất để thực hiện:

    effective-20versus-20difficulty.png

    SEO được thực hiện như thế nào?

    Dựa trên những rào cản người trả lời mô tả trước đó trong nghiên cứu, đó là không có bất ngờ rằng nhiều người trong số họ thuê ngoài ít nhất là một phần nào của kế hoạch SEO và thực hiện chúng. Trong thực tế, 54% đang sử dụng một sự kết hợp các nguồn lực bên ngoài và nội bộ, trong khi chỉ có 39% được sử dụng duy nhấ nguồn lực trong nhà. Tổng cộng 7 % đã thuê ngoài tất cả mọi thứ ở một đại lý hoặc tư vấn.

    Làm thế nào để theo dõi được những thành công?
    • Xếp hạng tìm kiếm bởi từ khóa: 54%
    • Lưu luợng truy cập bởi từ khóa: 50 %
    • Nguồn truy cập: 43%
    • Chuyển đổi hành vi: 43%
    • Tổng số lưu luợng truy cập website: 37%
    • Thời gian xem trang: 28%
    • Số lần xem trang: 15%
    • Backlinks: 7%

    Tham khảo nội dung từ Searchenginewatch
    Bài viết được dịch và đăng tải tại Vnwebmaster
     
    Last edited: 28 Tháng mười một 2014
    minhhai-seoer and ngocdien like this.
  2. caoxilu

    caoxilu Thành viên

    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    55
    Nội dung luôn luôn là vua, mà không có nội dung thì không có gì có thể được thực hiện trong SEO. Lượng traffic và tỉ lệ chuyển đổi là nguyên nhân chủ yếu dựa trên sự thành công của nội dung.
     
    ngocdien thích bài này.
  3. minhlan

    minhlan Thành viên

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    26
    Cho mình hỏi tăng Lead Generation là gì vậy, mình vẫn chưa hiểu ý nghĩa từ này, bạn giải thích thêm cho mình được không.
     
    ngocdien thích bài này.
  4. dell

    dell Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Có một điều khá thắc mắc là web mình vẫn sáng tạo nội dung, viết bài đều mà thứ hạng từ khóa cứ tụt

    không biết có nên mua ít Backlink cho nó không?
     
    ngocdien thích bài này.
  5. minhlan

    minhlan Thành viên

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    26
    Web của bạn đã thành lập lâu chưa và có site vệ tinh hay đi link forum chưa, nếu mua textlink thì bạn nên để site có lượng backlink tự nhiên đã rồi hãy mua backlink chứ không sẽ nguy hiểm lắm
     
    ngocdien thích bài này.
  6. caoxilu

    caoxilu Thành viên

    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    55
    Lead Generation là 1 thuật ngữ dùng trong Internet Marketing mô tả việc tìm kiếm, dẫn dụ hay tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua việc đánh giá các tiêu chí phù hợp với sản phẩm.
     
    minhlan thích bài này.
  7. minhhai-seoer

    minhhai-seoer Thành viên tích cực

    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    98
    Nội dung mới và tự sáng tạo luôn là vấn đề đau đầu với mọi SEOer ? nội dung từ đâu ra ? theo mình nghĩ suy cho cùng là sử dụng ý tưởng người khác nhưng viết lại theo ý của mình.
    Nhưng theo mình năm sau Traffic tự nhiên và MXH sẽ lên ngôi.Đúng sai thì chắc phải chờ thôi :D. cảm ơn bạn về bài viết.
     
  8. kjsslv

    kjsslv Thành viên

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    10
    Không biết author bây giờ có là một yếu tố quan trọng trong seo không nhỉ ???
     
  9. viet_lecabel

    viet_lecabel Thành viên

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    22
    để nội dung thật sự chất lượng luôn là vấn đề rất hóc búa với những copywriter, với tình hình seo hiện nay thì xây dựng nội dung kỹ càng, thu hút người đọc sẽ quyết định rất lớn đến thứ hạng website :)
     
  10. thanhhuyen

    thanhhuyen Thành viên

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    25
    Content -> update -> legent ....
    Nhìn đây ta đánh giá được khách quan, content 54% kéo theo yếu tố 50% Update thường xuyên, vậy same nhau.Content mới chắc chắn nội dung uppdate rồi :). Nhưng quả thực, 1 ngày viết 1 2 bài chất lượng thì đúng là cực hình. Bỏi lẽ, đầutư time lớn như vậy, post nhát ! ông nào copy bài viết mình, người ta làm tốt hơn thì kết quả lại ngon hơn mình. Cũng nan giải phết.
     

Chia sẻ trang này