xác thực google maps

Chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo facebook

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi nguyenphamhoanghuy, 27 Tháng mười 2014.

Lượt xem: 7,231

  1. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    Mình làm quảng cáo cho bên công ty mình về mảng facebook nên có một số ít kinh nghiệm cùng chia sẻ với các bạn.

    1. Khi tạo quảng thì bạn sẽ có mục :Loại kết quả nào bạn muốn đối với quảng cáo của bạn?

    Ở mục này có 9 sự lựa chọn để quảng cáo. Tùy vào mục đích mà chọn quảng cáo phù hợp. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của mình thì đối với các ngành kinh doanh hàng hóa, dịch vụ thì nên chọn mục Quảng cáo- Tương tác với bài viết trên trang sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Mình test nhiều loại quảng cáo và chỉ chọn mục đó cho các quảng cáo về sau của mình.

    2. Khi bạn đã vào loại hình quảng cáo mà bạn chọn: sẽ có nhiều tùy chọn để bạn nhập nhằm tối ưu quảng cáo:

    Chú ý các mục quan trọng:

    Mục tuổi: Bạn nên xem sản phẩm có bạn phù hợp với lứa tuổi nào. Vì mỗi dòng sản phẩm chỉ hấp dẫn một số khoảng tuổi tác nhất định

    Giới tính: sản phẩm bạn chọn phù hợp với nam hay nữ, Thường những sản phẩm nên chọn chỉ riêng nam hoặc nữ để bán một chủng loại sản phẩm nào đó cho phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.

    Sở thích: mẹo là bạn search trên Google và facebook các nhóm liên quan đến sản phẩm của bạn sau đó bạn add tên nhóm đó vô sẽ bán đúng đối tượng mục tiêu mà bạn đang mong muốn.

    Lịch trình: một chiến dịch đạt hiêu quả cũng chỉ nên dao động từ 14-23 ngày, bạn chạy nhiều hơn thì chi phí sẽ tăng thêm mà lại không hiệu quả. Nếu có đạt hiệu quả thì bạn cũng lập nên một chiến dịch mới tương tự để chạy tiếp đừng chạy lại chiến dịch cũ. Nếu không thành công bạn có thể xem trong khoảng 14 ngày để đánh giá mức độ và hủy bỏ chiến dịch đó.

    Ngân quỹ cho chiến dịch hiện tại facebook quy định là 100 ngàn. Tuy nhiên đôi lúc một vài mục quảng cáo facebook của đề xuất mức chi phí ví dụ mức hiệu quả là 0.13 USD cho một lần click và dao động từ 0.1 - 0.5 USD thì bạn nên chọn mức là 0.15 USD là tốt nhất.

    Trên đây là kinh nghiệm của mình. Xin chia sẽ cùng bạn. Nếu bạn có kinh nghiệm nào có thể cùng chia sẽ để chúng ta cùng hoàn thiện thêm
     
  2. khophimviet

    khophimviet Thành viên

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    157
    với mảng của bạn là quần áo thì qc fb là hợp lý nahats do độ tuổi trẻ, còn 1 số sp khác nó đặc thù thì k thể nào mà qc fb đc, ví dụ xây nhà, mua bán bất động sản thì khó mà qc, chi phí cao, hiệu quả cực thấp, có khi không có
     
  3. nguyenphuongseoer

    nguyenphuongseoer Thành viên

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    20
    Bạn chia sẻ kinh nghiệm là sao chạy để đạt reach cao và gái tiền thấp nhất có thể đi :D
     
  4. sobuma

    sobuma Thành viên tích cực

    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    31
    Bổ sung là nên chia nhỏ chiến dịch ra tạo nhiều quảng cáo xem cái nào hiệu quả nhất rồi xóa những cái không hiệu quả.
     
  5. linhdan

    linhdan Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    thanks em cũng đang quan tâm về vấn đề này
     
  6. NguyenNgocAnh

    NguyenNgocAnh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    79
    Quan trọng nhất vẫn là taget đúng đối tượng, nếu quảng cáo của mình nhắm mục tiêu tới đối tượng có nhu cầu thực sự của dịch vụ và sp thì chi phí sẽ giảm thôi ạ. Cũng nên tạo nhiều mẫu quảng cáo cho 1 chiến dịch để xem mẫu nào đạt hiệu quả cao, mẫu nào kém hiệu quả thì pause ạ :D
     
  7. PhongLuu

    PhongLuu Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    cảm ơn những chia sẽ của bạn rất hữu ích. mình đang loay hoay không biết phải đi như thế nào.
     
  8. seototdep

    seototdep Thành viên

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    12
    Bác có biết chạy theo UID hay email không? FB chăn UID rồi mà em làm mail theo kiểu : @facebook.com không còn hiệu quả nữa ạ
     

Chia sẻ trang này