xác thực google maps

Một số sai lầm cơ bản khi quảng cáo Facebook (Phần 1)

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi nguyenphamhoanghuy, 8 Tháng sáu 2016.

Lượt xem: 3,825

  1. nguyenphamhoanghuy

    nguyenphamhoanghuy Administrator Staff Member

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    426
    Sai lầm 1: Tiêu đề quảng cáo

    Viết các tiêu đề quảng cáo không chú trọng các tiêu đề đầu tiên thường sử dụng các câu tiêu đề dài, gây mất tập trung cho người đọc.

    Ví dụ mẫu sai: sản phẩm xxx tại công ty ABC giảm giá .... đ tại ngày ../.../16

    Nên chú trọng các câu tiêu đề ngắn gọn và xúc tích để thu hút người dùng.

    Sai lầm 2: Nội dung quảng cáo

    Nội dung quảng cáo không tách ra riêng biệt để người dùng dễ hiểu mà viết một cách tràn lan làm cho người dùng không hiểu được bạn đang viết gì. Vì lí do đó nên khi chạy quảng cáo người xem dù thích sản phẩm nhưng đọc nội dung cũng không hiểu gì

    Sai lầm 3: Không dùng Hashtag

    Việc sử dụng Hastag rất có lợi vì Hashtag thể hiện cho xu hướng và là cũng như gom các nội dung liên quan của Fanpage lại thành một mối, giúp cho người dùng dễ lựa chọn sản phẩm và mang lại hiệu quả cao trong việc bán sản phẩm

    Sai lầm 4: Sử dụng các target trong quảng cáo chưa phù hợp

    Các sản phẩm mới đang thăm dò thị trường thì đa phần các bạn xét target rất sâu dẫn đến lượng tập tin khách hàng nhỏ. Vì lượng khách hàng nhỏ nên khi quảng cáo thì sẽ không hiệu quả do tỷ lệ tiếp cận khách hàng thấp.

    Các sản phẩm đã từng chạy quảng cáo thì đa phần các bạn vẫn set lại target cũ nhưng thật tế mỗi dòng sản phẩm đều có 1 dòng đời và tùy vào từng thời điểm nên target sẽ thay đổi

    Sai lầm 5: Độ tuổi

    Mỗi dòng sản phẩm lại có các độ tuổi khác nhau sự khác biệt giữa độ tuổi 17 và 18 cũng là một sự khác biệt rất lớn.

    Nên khi set quảng cáo thì các bạn nên tìm hiểu thật kỹ từng dòng sản phẩm và cũng như đi khảo sát thật kỹ. Các bạn nên chú trọng A/B Testing trong quá trình chạy quảng cáo để tăng hiệu quả và phân tích cụ thể.

    Mình sẽ viết tiếp phần 2.

    Nguồn:
    Mã:
    http://www.digitalmarketingtrainning.com/2016/06/mot-so-sai-lam-co-ban-khi-quang-cao.html
     
  2. tuangsp

    tuangsp Thành viên

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    18
    Em đánh giá cao sai lầm 3 Hashtag là xu hướng khá lâu không chỉ riêng trên face ads mà cả twitter, g+ , instagram...Mọi nội dung về từ khóa nhất định đều được gom nếu sử dụng hashtag không khác gì tìm kiếm trả về cả.o_O
     
    tamkorea thích bài này.
  3. HoangJesus

    HoangJesus Thành viên

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    9
    Các yếu tố đều quan trọng, nhưng mình nghĩ là độ tuổi (đối tượng hướng đến) là quan trọng nhất. Hồi trước xác định chưa đúng phần này mà tốn bao tiền cho ads.
     
  4. seo_cho_vui_nha_vui_cua

    seo_cho_vui_nha_vui_cua Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    10
    A/B Testing là gì vậy thớt ? Thớt có thể giải thích rõ hơn về A/B Testing được không ? Mình sắp chạy quảng cáo nên lo quá.
     
  5. tonyanbn

    tonyanbn Thành viên

    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    21
    Chờ các bài viết chia sẻ chi tiết hơn từ anh.!
    Quảng cáo FB đang là xu thế cần học hỏi rất nhiều từ các tiền bối để đạt được hiệu quả tốt nhất
     
  6. VNPC

    VNPC Thành viên tích cực

    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    88
    Đặt tiêu đề facebook cũng giống như đặt tiêu đề một bài viết seo google cho webiste thông thường thôi. Nó tính khoảng 57 ký tự đầu tiền của bài viết nên ta cần viết sao cho thật focus và từ khóa giúp gây hứng thú cho người dùng.
     
    nguyenphamhoanghuy thích bài này.
  7. batdongsanmuongthanh

    batdongsanmuongthanh Thành viên

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    5
    Chạy quảng cáo đúng là cả một nghệ thuật, target sao cho chuẩn và tiết kiệm chi phí.
     
  8. vannguyen-x

    vannguyen-x Thành viên tích cực

    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    44
    Cái Hag Tag của Facebook chưa ưu việt như G+ bên G+ có gợi ý Hag tag nên dễ thu hút visit hơn còn Facebook thì ko chắc người khác có xài chung với mình để tạo hiệu ứng giới thiệu
     
  9. phongtn

    phongtn Thành viên

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    34
    target cực khó nhé, biết là 1 chuyện còn lúc làm nó lại ra kiểu, không thể chuẩn xác đc, mà cũng phải căn cứ theo mùa nữa, nếu mà vào cuối vụ thì rất khó bán :D
     
  10. fongstt

    fongstt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    151
    Nói chung fải test nhiều thì mới tìm đc cái quảng cáo chuẩn, bởi vì nó liên quan tới nhiều thứ khác nữa mà. Nội dung, target rồi ảnh sản phẩm, sản phẩm, tiếp thị rồi còn seeding nữa
     

Chia sẻ trang này