Mình mới nhận seo 1 web php cms cũ thấy nó k có trường nhập meta keyword m đề nghị bên thiết kế web thêm trường nhập này cho mình thì bên ấy trả lời cũng dân seo và thẻ này ko quan trong. Vậy e có 4 ý sau đúng sai các bác phân giải dùm 1 không quan trong sao trong adword vẫn có điểm liên quan từ khóa 2 là view souce trống thẻ meta keyword hay meta không khớp nhìn rất khó chịu 3 là các web wordpress update bản mới nhất vẫn thêm từ khóa sản phẩm 4 là mốt số điều không thể lường trước được Biết là thuật toán mới không đánh giá cao thẻ này nhưng mình vẫn yêu cầu và làm bên tk web phải mất công nên hơi áy náy.
Có cũng được mà không có cũng chả sao vì bây giờ meta keyword không được xem xét như là 1 yếu tố tác động đến thứ hạng của trang web trên SERPs nữa bạn à.
Gần đây Google update thuật toán liên tục mình cảm thấy cái thông báo trước đây của Google là backlinks sẽ ít quan trọng đi ngày càng đúng. Còn không hiểu nó đang định làm cái gì để hiện thực việc ấy thì chịu
Nếu SEO google thì mình nghĩ nó ko cần thiết lắm, còn seo cho bing yahoo hay các công cụ tìm kiếm khác thì vẫn cần nhé Mấy trang báo lớn, thế giới di động, fptshop....họ vẫn điền meta keywords nhé, mình ko biết tác dụng của nó trên google thế nào nữa
cái gì mà tốt dù ít hay nhiều thì có vẫn hơn. 1 nhỏ trong vô số tiêu chí nhưng dù sao cũng góp phần hổ trợ cho SEO, với lại nếu họ nói họ cũng seo sao không nhận làm luôn đi
Nếu chọn Quảng cáo Adword với Mạng tìm kiếm, công nghệ hiện tại của Google vẫn dựa trên truy vấn tìm kiếm là từ khóa thì tất nhiên từ khóa quan trọng. Từ khóa cũng là một phần cấu thành điểm chất lượng (Google xét độ tương quan của từ khóa với nội dung quảng cáo và nội dung website). Tuy nhiên trong SEO, ở thời điểm hiện tại, mấy thẻ meta keyword không quan trọng. Tất nhiên việc tối ưu onpage phải cực tốt, để có thể lên top với nhiều key khác nhau. Ví dụ, một landing page có thể lên top với 5 - 7 - 10 từ khóa (hoặc hơn). Tùy theo người dùng gõ từ khóa, Google sẽ tự nhặt và hiển thị mô tả tương ứng, và thường chọn tiêu đề bài viết là title (có thế thêm tiền tố, hậu tố tùy từng trường hợp cụ thể). Cái này chỉ là cảm giác thôi Vẫn có, còn thêm hay không là ở mình. Google có khoảng 200 tiêu chí (thuật toán), và do bị nhồi nhét từ khóa quá mức nên keyword ko còn quan trọng như trước. Thêm vào cho yên tâm cũng được. Vấn đề là khi làm việc với một bên khác bạn không thể yêu cầu được vì những người làm web và bàn giao, thu tiền rồi, bắt họ sửa là rất khó. Cãi nhau thì thiệt thân vì họ nắm đằng chuôi. Nếu bạn muốn sửa thì phải check hết các lỗi cần sửa hoặc tối ưu seo, đánh thành văn bản, đánh số thứ tự: lỗi 1 là gì, lỗi 2 là gì, lỗi n là gì... hiện nay nó thế nào, bạn muốn nó thành như thế nào, diễn giải chi tiết, chụp ảnh đính kèm... Sau đó gửi mail, mail xong gọi điện, cả mail và điện thoại lời lẽ phải chân thành, thân tình, nhờ vả đàng hoàng. Bạn cũng nên lường trước trường hợp gửi sang họ để cả tuần mới làm, cả tuần sau nữa mới xong, rồi check lại vẫn còn lỗi... lại phải gửi mail, điện thoại... có khi mất cả tháng. Trừ thời gian ra mà SEO không có vỡ dự án. Có khi SEO gần lên, họ lại mới nổi hứng vào sửa lung tung... Ô hô !
thường thì trước hết là tâm lý người cũ với người mới, cái người làm web đã làm trước đó ở cty bao giờ cũng muốn tỏ ra mình có vị thế trước người mới. thứ hai thì hiện tại thẻ meta keyword không còn giá trị nhiều trong seo đâu bạn à, nếu có thêm vào chỉ để cho nó có cho bớt khó chịu thôi
thấy nhiều cao thủ bảo thuật toán mới không có quan trọng và chút tâm đến meta keywords nữa nhưng mà mình vẫn thích để vào cho lúc check bằng seoquake thì nó xanh xanh. Nhìn cũng đẹp