Cái này là tùy plan SEO của người làm SEO, nếu các SEOer đánh giá đúng "từ khóa" nào có lợi cho Website, thu hút được khách hàng thì sẽ đạt được thành công về doanh thu. Do đó khi thực hiện chiến dịch SEO thì phải đầu tư thực kỹ về chiến lược cũng như chi phí.
Nhược điểm lớn nhất là chi phí cho SEO lớn, lên top. Nhưng nội dung web lại không đủ hấp dẫn khách hàng sẵn sàng chi tiền, doanh thu không tăng.
Chuẩn đó, mình không biết bài này ai viết nhưng các vấn đề trên chính là nhược điểm của SEO. Vui buồn lẫn lộn, gắn bó lâu dài với SEO yêu cầu SEOer có lòng yêu nghề thật sự.
Lên top 10 rồi nhưng doanh thu mà không tăng thì vấn đề còn lại là chất lượng làm việc của công ti bạn ạ, nên theo mình phải phát triển đều 2 mặt, nhiều khi lên top 10 thật đấy nhưng khách hàng gọi rồi lại thôi
Nói "Lên top 10 nhưng doanh thu không tăng" thì không chính xác dù gì thì cũng tốt hơn là không có thứ hạng trên gg chứ, việc có doanh thu hay không phù thuộc vào nhiều thứ như: thương hiệu, chất lượng sản phẩm...
Em ví dụ bác lên top 10 có 3 từ, người ta lên top 5 hoặc 3 đã khác top 10 rất nhiều, với lại bác tư duy người việt ta chỉ kich 5 trang đầu là cùng, hiếm khi kích đến trang 10. Với lại người ta có 50 từ lên top tính cả từ lớn nhỏ trọng tâm, và những từ dài không thống kê được, thì tất nhiên là người ta ăn điểm hơn rồi, với lại nội dung của web có tỉ lệ chuyển đổi hay không còn phụ thuộc nhiều yếu tố viết bài, viết tốt thu hút thì mới có chuyển đổi khách hàng.
Mình thấy nghề nào cũng có cái may cái rủi mà bạn, mình thấy seo là một nghệ thuật và mỗi người có một nghệ thuật seo khác nhau, nhiều người cùng làm như nhau nhưng người lên top người không đó bạn ạ
Rủi ro càng cao thì lợi nhuận càng lớn.Không chỉ có yếu tố Chuyên môn quyết đinh đến doanh thu mà còn rất nhiều yếu tố khác nữa mà.
Làm ngành nghề gì mà chả có những rủi ro của nó. Mình cũng thấy lên top 10 mà doanh thu vẫn không cao thì chắc là tại chất lượng sp.
nghề nào cũng phải có ưu và nhược điểm mà. nghề SEO cũng vậy thôi. SEO mà lên top rồi mà doanh thu không cao thì cần phải xem xét lại