xác thực google maps

Các nguyên tắc cơ bản phải nắm vững trước khi thực hiện quảng cáo Facebook

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi Asahoo1, 31 Tháng mười 2012.

Lượt xem: 7,256

  1. duongthanhnam

    duongthanhnam Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo hiển thị trên Facebook cùng một người dùng nhiều lần. Số lượng các cá nhân những người đã nhìn thấy quảng cáo của bạn trong một khoảng thời gian cụ thể được gọi là phạm vi. Số lượng thời gian trung bình của mỗi người dùng cá nhân đã nhìn thấy quản
     
  2. duongthanhnam

    duongthanhnam Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo hiển thị trên Facebook cùng một người dùng nhiều lần. Số lượng các cá nhân những người đã nhìn thấy quảng cáo của bạn trong một khoảng thời gian cụ thể được gọi là phạm vi.
     
  3. yeubien

    yeubien Thành viên

    Bài viết:
    252
    Đã được thích:
    59
    nếu tính tiền theo click chuột thì nó hơi giống google adword nhưng không biết có hiệu quả ko.
     
  4. billkhoi

    billkhoi Dự bị

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Adword thì cũng thông dụng rồi . nhưng quảng cáo trên Facebook thì kô biết hiệu quả đến đâu nên cũng hơi phân vân . ai có thông tin về sự so sánh giữa 2 hình thức này kô
     
  5. monkeys

    monkeys Dự bị

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo facbook thực sự mạnh, mình có thể bán 1 mặt hàng tại cửa hàng nhưng với facbook mình có thể bán được rất nhiều mà ko cần cửa hàng mà chi phí thì sẽ là 0. Từ đó mình thấy quảng cáo facbook là rất cần thất và mạnh.
     
  6. dothainam

    dothainam Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    mình không biết làm sao để add nhiều ban
     
  7. hoangvietfix

    hoangvietfix Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Social media cần phải được đầu tư do đó chi phí cho nó khá lớn hơn là làm SEO hay adword. Facebook cũng không phải là một ngoại lệ.
     

Chia sẻ trang này