xác thực google maps

4 yếu tố mà bạn nên thử với Landing Page của bạn

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi thaimeo, 12 Tháng tám 2013.

Lượt xem: 5,934

  1. fmmspolygon

    fmmspolygon Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Mình đồng ý với bạn ngoại trừ việc chuyển đổi tỷ lệ từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng thân thiết vẫn có hiệu quả nhất định dù SEO đường dài hay SEO đường ngắn, thậm chí SPAM, sao chép nội dung... Bản thân SPAM cũng mang lại lượng khách hàng nhất định, kể cả các hình thức khác... có chăng hiệu quả có thể không cao nhưng theo mình vẫn là có tiềm năng. Chủ doanh nghiệp, người làm kinh doanh họ nhìn thấy điều đó nên vẫn có những nhân viên được thuê để đạt điều họ muốn và vi thế tôi hay có thể là bạn luôn có việc làm ^^.
     
  2. MrGrey

    MrGrey Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    4
    trong 4 yếu tố đó thì 2 cái call to action và hình ảnh quan trọng nhất. Nếu biết về marketing sẽ biết được tác dụng của hình ảnh tới khách hàng. :)
     
  3. ngothanhquy

    ngothanhquy Dự bị

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    11
    theo mình nghĩ thì hình ảnh bắt mắt với call to action đặt đúng chỗ thì tốt thôi
     
  4. buinguyenviet

    buinguyenviet Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    mọi người cho em hỏi cái hình Phần 2 này có công cụ check để biết mật độ người dùng click vào đâu tên là j
     

Chia sẻ trang này