xác thực google maps

5 xu hướng SEO điển hình trong năm 2014

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi quocnam, 20 Tháng hai 2014.

Lượt xem: 2,870

  1. quocnam

    quocnam Banned

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    8
    1. Chiến lược SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) cần có ba yếu tố
    Một chiến lược SEO mạnh mẽ cần có ba thành phần chính: các đường link, nội dung và phương tiện truyền thông xã hội.

    Phần nội dung phải tập trung vào nhu cầu của khán giả và được trau chuốt để hướng đến những hành động sinh lời cụ thể.
    5xuhuongSEOkinhdientrongnam2014.1.png
    Phương tiện truyền thông xã hội mở rộng tầm ảnh hưởng của bạn và truyền đi những tín hiệu tới các công cụ tìm kiếm. Các đường link từ trang web chất lượng cao cũng củng cố thêm một điều rằng, thương hiệu của bạn sở hữu một trang web vững chắc và đáng tin cậy. Hơn hết, nội dung chính là sự khởi nguồn cho một chu kì tuần hoàn này.

    2. Sự nổi lên của content marketing
    Content marketing là một khái niệm được quan tâm trong năm 2103 và hiện đang là một xu hướng được nhắc tới rất nhiều. Những thương hiệu cần có sự hiểu biết về những câu chuyện mà họ kể và tạo ra nội dung gây ảnh hưởng tới người nghe.

    Content marketing đang dần trưởng thành, và nhờ đó, các chiến lược SEO cũng sẽ hiệu quả hơn với sự thể hiện đnag ngày càng được cải thiện.

    3. Tối ưu hóa điện thoại di động

    Với việc phát hành bản cập nhật Hummingbird của Google, các trang web hiện giờ đang gặp khó khăn hơn trong việc có thứ hạng tốt nếu như không có chiến lược marketing phù hợp. Điều này bao gồm thiết kế phản ứng nhanh và một chiến lược nội dung trên di động.
    5xuhuongSEOkinhdientrongnam2014.3.png
    Thực tế, một nửa dân số Mỹ sở hữu điện thoại thông minh và hơn một phần ba sử dụng máy tính bảng. Thiết kế phản ứng nhanh đảm bảo rằng trang web của bạn trông nổi bật và dễ dùng trên các thiết bị di động. Một chiến lược nội dung trên di động cần gắn liền với bối cảnh, nhu cầu và hành vi của người sử dụng điện thoại.

    4. Xây dựng thương hiệu quan trọng hơn xây dựng đường link
    Một thương hiệu mạnh mẽ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong vấn đề tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Một ví dụ rõ ràng chính là chương trình quyền tác giả Google Authorship của Google, một chương trình kết nối nội dung với hồ sơ cá nhân của người phát triển trong kết quả công cụ tìm kiếm. Vì vậy, việc xây dựng thương hiệu là bước quan trọng nếu bạn muốn có thứ hạng tìm kiếm cao trên các công cụ tìm kiếm.
    Ví dụ: Tập trung vào nội dung miễn phí, hack game, game hay, game dung lượng cao, game android...

    5. Phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là Google Plus, đóng một vai trò tích hợp với SEO.

    Google đang dần dựa vào những chia sẻ của người dùng và đề cập của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội để giúp đỡ các trang web. Nếu bạn không có sự tiếp thị truyền thông xã hội mạnh mẽ để mọi người có thể dễ dàng chia sẻ nội dung của bạn thì hãy bắt đầu xây dựng một chiến lược tiếp thị như vậy.
    1_5xuhuongSEOkinhdientrongnam2014.2.png
    Nếu bạn đang có kế hoạch phát triển một kế hoạch SEO, hãy nhớ rằng tất cả những xu hướng này cần hai yếu tố: sự tích hợp và cân bằng.

    Hãy đầu tư trong tất cả các lĩnh vực chủ chốt, từ việc viết một nội dung tốt cho tới xây dựng các đường link và phát triển nền tảng xã hội. Tùy chỉnh kế hoạch của bạn bằng cách xác định khoảng cách của công ty cùng những cơ hội, và tập trung vào các kênh khiến bạn gần gũi hơn với khán giả. Sau đó, kết quả là bạn sẽ có thứ hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm.
     
    HieuHoangnewbi thích bài này.
  2. tvcasia

    tvcasia Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    3
    em đồng ý với xu hướng SEO trên điện thoại của bác vì bây giờ người sử dụng điện thoại nhiều nên đa số các trang web làm theme cho điện thoại và cũng vì thế mà trafic tăng đáng kể !!!
     
    chinhtn thích bài này.
  3. nhacchuongdoc

    nhacchuongdoc Thành viên

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    15
    chiến lược SEO 2014 vẫn vây. tầm quan trọng của bl chất lượng đc đẩy lên hàng đầu. ngoài ra việc SEO mobi là rất cần thiết đối với mỗi website
     
  4. haithanhdang

    haithanhdang Thành viên

    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    58
    Năm 2014 theo các chuyên gia SEO nhận định thì xu hướng thiết bị di động và MXH sẽ ngày càng phát triển do đó tập trung theo 2 hướng này sẽ có kết quả khả quan thôi :)
     
  5. hththt

    hththt Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    2
    Cám ơn bài viết của bác. Em có phần lơ là trong việc seo trên mạng xã hội và điện thoại. Sắp tới sẽ hướng tới 2 mảng này:)
     
  6. Comnguyen

    Comnguyen Dự bị

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Thực sự là mình rất kém về content. không biết làm sao cho khá nữa. Mình tăng G+ Thấy cũng nhiều hiệu quả , Thêm chút face nua chắc ổn định
     
  7. caoxilu

    caoxilu Thành viên

    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    55
    Năm 2014 Seoer sẽ tập trung nhiều hơn vào truyền thông xã hội quảng cáo và thiết bị di động.
     
  8. longthieugia

    longthieugia Thành viên

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    10
    quan trọng là profile MXH phải hot :v
     
  9. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    29
    cũng tùy thương hiệu mới xây dựng đc mạng xã hội , với lĩnh vực khó như nhôm kính, xi măng, thép , ... thì làm MXH có ai view đâu :(
     
  10. fraternize

    fraternize Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    559
    Đã được thích:
    84
    công nhận , mình thấy những mặt hàng như quần áo , đồ lưu niệm , đồ ăn nhanh... phù hợp với số lượng lớn giới trẻ thì mới có thể đảm bảo được lượng khách, vì đối tượng này thường có số lượng lớn dùng mạng xã hội, nhu cầu mua cao .
     

Chia sẻ trang này