Nếu chạy như thế này thì bỏ ra chi phí cao đấy nhỉ, một từ khóa chạy một tuần, chạy khoảng bao nhiêu từ khóa mới chọn được từ khóa chiến lược. hic... Hình như không khả thi cho lắm.
bài của bạn dài quá, đọc không hết, theo mình 1 chiến dịch mới với những từ khóa khó thì ta bắt đầu bằng những từ khóa dài trước rồi đến những từ khóa có độ cạnh tranh trung bình, những từ khóa này lên top rồi thì nó tự đẩy từ khóa khó kia lên, nhưng khi làm bạn nên kết hợp cả 3 từ hướng.
Chiến dịch phân tích từ khóa là bước quan trọng nhất trong việc tư vấn cho khách hàng rồi, với lại đôi khi mình tư vấn từ nghe có vẻ lọt tai dễ seo mà khách hàng vừa lòng thì quá tuyệt rồi còn gì. Thank bài viết của chủ topic
ngoài google suggest ra thì mình hay hỏi những khách hàng của mình là họ tìm đến mình như nào, hỏi tếu táo, tế nhị thôi, nhiều khách còn nói thẳng ra là search bằng trình duyệt gì, từ khóa gì mà
Có lẽ trong tuần này bạn à Mình cũng hay làm như bạn, mình cũng hay bảo khách hàng nên tham khảo qua những người bạn của mình trước để nắm bắt tâm lý người dùng
Bài viết khá hay nhưng dài đọc mãi mới hết. Đúng là ít ai đi sâu vào việc nghiên cứu từ khóa nhung cái này là điều tiên quyết cho doanh nghiệp của mình có sự lựa chọn đúng đắn hay không
Bài viết quá dài , quá chất lượng và cũng đã đọc hết , lựa chọn từ khóa chính là bước đầu của sự thành công của SEO , nếu bạn cứ đâm đầu vào những từ khóa có độ cạnh tranh quá cao mà quên mất những từ khóa dài liên quan mà người dùng có thể tìm kiếm cũng là một bất lợi không hề nhỏ . theo mình nên bắt đầu từ những từ khóa dễ ( dài ) - > vừa ( vừa ) - > khó ( ngắn) . Cám ơn vì bài viết