xác thực google maps

4 phần khó khăn nhất của seo

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi cuongapple, 6 Tháng một 2015.

Lượt xem: 2,527

  1. cuongapple

    cuongapple Banned

    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    43
    Một trong những phần khó khăn nhất của việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là gì? Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ một số suy nghĩ của tôi đến các bạn.

    slide-jpg.4403.jpg

    Tôi bắt đầu công việc tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO) vào năm 2012 và tôi đã trải qua một số lượng lớn những thách thức SEO. Theo quan điểm của tôi, đây là 4 phần khó khăn nhất để đạt được thành công SEO:

    1. Xác định đúng nguồn thông tin

    Có rất nhiều những thông tin sai lệch trong thế giới của của người làm SEO và có những kẻ lừa đảo rất phổ biến. Nhưng bằng cách tìm kiếm các thủ thuật và dựa vào ý kiến của mọi người sẽ cho bạn biết làm thế nào để giải quyết những công việc khó khăn đó. Họ là những ai? Dưới đây là một danh sách khởi đầu mà bạn có thể tham khảo:

    - Webmaster Guidelines của Google.
    - Search Engine Land
    - Whiteboard Fridays của Rand Fishkin
    - Seobythesea
    - Blog Digital Marketing Excellence

    Có rất nhiều nguồn thông tin chất lượng nhưng cũng có rất nhiều nơi có thể viết về những điều đó để đánh lừa bạn. Do vậy, bạn cần phải kiểm tra các nguồn thông tin và xem những gì người khác viết trước khi tin tưởng vào họ.

    2. Đó là việc kết hợp chứ không phải là học một vài các yếu tố

    Bạn muốn biết làm thế nào để viết một mô tả meta tốt? Điều đó là dễ dàng. Bạn muốn tìm hiểu làm thế nào để tạo thẻ mobile site phù hợp? Điều đó hơi khó khăn nhưng nó chỉ mất khoảng 2 giờ để nghiên cứu. Bạn muốn biết làm thế nào để cấu hình ATG cho SEO? Hãy để Google nói cho bạn điều đó.

    Tất cả mọi thứ đều rõ ràng vậy tại sao có rất nhiều SEO lại nhầm lẫn như vậy và tại sao lại khó khăn để làm tốt những điều đó?

    Thách thức là với một số lượng lớn các sự kiện khác nhau về SEO và tìm ra cách để kết hợp chúng vào kế hoạch và gắn vào một trang web cụ thể. Bạn cũng cần phải biết làm thế nào để ưu tiên các cơ hội để nhận được ROI tốt nhất có thể.

    Và cuối cùng, do các thuật toán luôn thay đổi và bạn cần phải tiếp tục học hỏi những điều mới và để thành công khi kết hợp chúng lại với nhau đòi hỏi phải có sự hiểu biết sâu sắc về từng lĩnh vực.

    3. Bán dự án

    Khi bạn đã vượt qua 2 rào cản đầu tiên, bây giờ bạn có thể đối mặt với những người đang hoài nghi hay chỉ đơn giản nghĩ sai về bạn, về những gì bạn đang nói cho họ.

    Tôi đã có một cuộc trò chuyện với một CTO (Chief Talent Officer) , ông ta đã không tin tôi khi tôi nói với ông rằng một chuyển hứơng 302 được công cụ tìm kiếm đối xử khác biệt hơn là chuyển hướng 301.

    4-kho-khan-nhat-cua-seo-2-jpg.4405.jpg

    Cách tốt nhất là bạn nên thu hẹp khái niệm SEO xuống một cái gì đó mà bạn có thể giải thích trong năm phút hoặc ít hơn. Đây là loại thử thách xảy ra với tất cả SEO với hàng trăm kịch bản khác nhau. Bạn sẽ giải thích một điều gì đó với một CTO, một CMO, một giám đốc điều hành, một SEO như thế nào?

    Trong mỗi trường hợp, bạn cần phải tìm hiểu nơi mà người đó đang bị mắc kẹt, sau đó tìm ra cách để giải thích chúng bằng cách sử dụng ngôn ngữ của mình.

    4. Một người nào đó đang làm nó

    Nhiều người tin rằng nếu một trang web được xếp hạng tốt và nó như một bằng chứng để chứng minh rằng mọi chiến thuật mà họ đang sử dụng là ok - Điều đó là không đúng sự thật.

    Thành công của một người nào đó không có nghĩa là chiến thuật của họ sẽ trở thành chiến thuật của bạn. Bạn hoàn toàn có thể sao chép chiến thuật của một trang web khác và nó sẽ không phù hợp với bạn ở tất cả, hoặc tệ hơn là bạn có thể bị phạt.

    Cách tốt nhất là tập trung vào làm những việc "trong cuốn sách" (xem mục 1 ở trên) và làm những điều tốt. Hy vọng rằng, Google sẽ bắt kịp với chiến thuật sơ sài của một trang web khác và bạn sẽ ở đó để thu thập những bài học để rút ra cho mình.

    Tóm lại

    Đây là 4 phần khó nhất của SEO và không một ai trong số chúng liên quan đến việc học một kỹ năng SEO cụ thể. Đây là nơi mà chúng ta đã đến trong thế giới của SEO - kỹ năng kinh doanh và kỹ năng nhìn nhận về bức tranh toàn cảnh về SEO đã bắt đầu trở thành những phần quan trọng nhất của nghề SEO và đó là những cách bạn nên học hỏi.

    Nguồn: thegioiseo
     
    hanthienhanh and huuduancntt like this.
  2. tinhhuunguyen

    tinhhuunguyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    92
    Khi nhận dự án mới điều gì cũng là khó khăn cả. Vạch được chiến lược thì dần dần làm nó sẽ khai thông ra mọi thứ
     
    huuduancntt thích bài này.
  3. huuduancntt

    huuduancntt Banned

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    8
    Khi có những dự án lớn, nhanh tay bắt ngay vào xây dựng hướng đi từng chặng đường, đến đoạn nào phải hoàn thành đoạn đó. Seo là một quá trình lâu và dài. Đòi hỏi cũng ta phải kiên trì và chăm chỉ
     
  4. nhaquocgia

    nhaquocgia Thành viên

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    20
    khó khăn nhất, có lẽ là khâu lập dự án thoi, không có chiến lược cụ thể, khi làm sẽ rất lúng túng
     
  5. nhunguyennhu

    nhunguyennhu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    44
    Em cũng đồng tình với các bác ,mỗi anh em làm seo tùy theo số thâm niên và kinh nghiệm mà những danh sách diễn đàn để đi link càng nhiều lên ,điều khó nhất khi làm là chiến lược đầu tiên cần vạch ra như thế nào và sẽ làm những gì ? điều đó sẽ quyết định toàn bộ quá trình làm có thành công hay không và thành công nhanh hay chậm
     
  6. mittovoid

    mittovoid Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    23
    Mình thấy bác nói cũng có phần đúng thôi, theo tôi 4 điều khó khăn nhất là: đơn giản là bạn có đang đi đúng hướng không, bạn so với đủ thủ như thế nào, bạn có thể làm gì, và bạn theo đuổi dự án này được bao lâu?
     
  7. vangbac_hongan

    vangbac_hongan Thành viên

    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    44
    Đồng ý rằng bài dịch cần tuân thủ bản gốc nhưng mà dịch như thế này thì đúng là quá khó hiểu. Các bác đọc tiêu đề xong đọc nội dung có liên quan không?
    Theo mình fần khó nhất là lập dự án, kế hoạch để phát triển site và tăng rank từ khóa
     
  8. vuongnv

    vuongnv Banned

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    4
    NÓi thì vậy nhưng ngoài 4 điều trên còn vô so ó cái khó khăn khác ak. từ chiến lược cho đến kế hoạch triển khai công việc cũng không phải là chuyện nhỏ.
     
  9. tieudv

    tieudv Thành viên

    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    28
    Với các công cụ hỗ trợ check các thông tin href, lượng index, pr.... đủ thứ rồi, việc SEO sản phẩm của người khách đề lại không phải là khó.
    Vậy nên bỏ b4 đi, bước 1 khó nhất.
     
  10. Văn Chiến

    Văn Chiến Tâm bất biến giữa lòng người vạn biến ! Staff Member

    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    337
    khó khăn nhất của SEO là gì là làm sao tìm được thật nhiều backlink chất lượng nhất có thể!
     

Chia sẻ trang này