xác thực google maps

Từ khóa tốp 1 mà vẫn không bán được hàng

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi caynuocnong, 12 Tháng chín 2015.

Lượt xem: 8,024

  1. lanhtnet

    lanhtnet Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    8
    mình cũng nghĩ như bạn, bạn phân tích rất hợp lí
     
    onapstandavietnam thích bài này.
  2. kieuhaitst

    kieuhaitst Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    115
    mình nghĩ là do bạn đã xác định sai từ khóa khi SEO rồi,
    Để bán được hàng còn tùy vào lĩnh vực khác nhau và khả năng tư vấn của người bán hàng nữa
    rồi kể đến giá cả, chất lượng sản phẩm bạn à
     
  3. thaovan

    thaovan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,317
    Đã được thích:
    180
    Có nhiều nguyên nhân bạn ạ :
    + Giá của bạn cao hơn chỗ khác rất nhiều
    + Số lượng từ khóa bạn cần seo lên để bán hàng chưa đủ
    + Thương hiệu của bạn bị bêu xấu, và mọi người cứ thấy bạn là tránh xa
    + Lending page của bạn chưa bắt mắt, tối ưu với người dùng.
    + Sản phẩm của bạn quá đại trà, giá cũng bình thường, người dùng có thể dễ dàng mua hàng ở gần nhà với cùng mức giá đó. Người ta chỉ vào trang của bạn để tham khảo giá.
    ....
     
  4. longmai

    longmai Thành viên tích cực

    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    95
    đọc bài bạn phân tích mà thấm dữ, mở mang tầm mắt về makingonlie
     
    onapstandavietnam thích bài này.
  5. windylift

    windylift Dự bị

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    cái này rất khó đánh giá bạn ạ. bởi vì tỷ lệ chuyển đổi giữa lượt tìm kiếm , click sang hợp đồng thì chả có căn cứ nào cả. công ty mình có hẳn 2 site (top 1 và top 5) mà chỉ nhận báo giá nhiều chứ ký hợp đồng thì cả tuần may ra được cái.
    Lĩnh vực nội thất , thiết kế mà còn nhọ thế đấy.
    key: thiết kế văn phòng , thiết kế nội thất văn phòng đấy
     
  6. nguyenhung

    nguyenhung Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    642
    Đã được thích:
    62
    1. Nhu cầu khách hàng ko có thì bạn sẽ rất khó bán hàng
    2. Nhu cầu có nhưng giá bán của bạn chưa phải tốt nhất
    3. Chế độ hậu mãi, khuyến mại, bảo hành, chăm sóc khách hàng có thể chưa tốt bằng bên khác
    4. Lựa chọn từ khóa chưa đa dạng và đánh đúng mục tiêu
    5. Làm sending chưa tốt! ko kích thích mua hàng
     
  7. love-dalat

    love-dalat Thành viên

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    16
    bác này nói quá chí lý , kiến thức marketing hơi bị pro đấy, rất đáng học hỏi
     
    onapstandavietnam thích bài này.
  8. hoala

    hoala Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Chào ban,
    Thứ 1 SEO không phải là bán hàng, seo chỉ là công cụ để khách hàng biết tới sp hay dv... Vì vậy bạn lên TOP 1 mà không có khách là chuyện BT.
    1, Bạn check lại nhu cầu khách hàng
    2, Kiểm tra lại list giá của mh và cty khác
    3, Sp của bạn có thỏa mãn được khách hàng hay không?
    4, Bạn xem lại cách viết bài xem khách hàng có call to action không -->> rất quan trọng

    Chúc bạn thành công.
     
  9. emmashop

    emmashop Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    19
    sản phẩm bạn này thuộc ngành công nghiệp - cho dù bạn xác định đúng từ khóa người mua sẽ check ít nhất 3 người khác để so giá chứ ko dễ bán như những mặt hàng ăn uống hay mua sắm đâu nhé.
    chưa kể phải dựa vào vị trí địa lý nữa. bán thang nhôm mà ở hà nội ko lẽ ship cái thang vào tphcm :)
    bác nên đầu tư vào từ khóa sâu chi tiết hơn nữa nhé.
     
    onapstandavietnam thích bài này.
  10. liamdang

    liamdang Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    10
    cực kỳ giống mình. Bên mình làm về thời trang trẻ em, chuyên cung cấp sỉ. Hix từ khóa top khá nhiều nhưng rất ế. Ko biết do tháng hè ế hay sao. Do chỉ mới kinh doanh 1 năm nay.
     
    onapstandavietnam thích bài này.

Chia sẻ trang này