xác thực google maps

Google tuyên bố: Đừng mất thời gian với PageRank

Thảo luận trong 'Google Pagerank' bắt đầu bởi huidio, 19 Tháng sáu 2012.

Lượt xem: 22,044

  1. huidio

    huidio Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    thứ hang của website là tốt cho seo web mà
     
  2. unipromo

    unipromo Thành viên

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    86
    2012+Google+PR+Update.gif


    Nhiều quản trị web vẫn còn quan tâm đến PageRank được hiển thị trên thanh công cụ của Google. Đó không phải là điều khôn ngoan nếu tập trung vào đó. Một vài ngày trước, Google công bố một báo cáo chính thức để làm rõ ràng rằng bạn nên tập trung vào những thứ khác hơn là PageRank.


    "Webmaster Central team đã báo cho các quản trị web trong nhiều năm qua rằng họ không nên tập trung quá nhiều vào PageRank là một thước đo cho sự thành công của 1 trang web. [...]

    PageRank có thể đã được Google nhận ra khi công cụ tìm kiếm này đc thành lập vào năm 1998, nhưng [...] chúng tôi đã có rất nhiều cái khác để tăng cường và hoàn thiện hệ thống xếp hạng của chúng tôi trong thập kỷ qua. PageRank là không bền - nó không bao giờ là yếu tố - tất cả và cuối cùng của xếp hạng. [...]

    Thực tế, PR cho mỗi website mà bạn nhìn thấy công khai khác nhau về số thuật toán mà chúng tôi đã sử dụng để xếp hạng. Tại sao bạn phải mất thời gian với con số, đó là ba bước tốt nhất loại ra khỏi mục tiêu thực tế của bạn, thay vào đó, bạn có thể trực tiếp ước lượng những gì bạn muốn đạt được? "

    Nếu PR là không quan trọng, thì cái gì là quan trọng?

    Conversion rate (Tỷ lệ chuyển đổi): Tỷ lệ phần trăm chuyển đổi khi khách truy cập vào trang web của bạn (mua một cái gì đó, điền vào một hình thức, tải một cái gì đó, xem một clip nào đó,… vv). Xem thêm Tỷ lệ chuyển đổi

    Bounce rate (Tỷ lệ thoát): tỷ lệ phần trăm rời bỏ trang web của bạn ngay lập tức khi vừa truy cập vào site của bạn.

    Clickthrough (Tỷ lệ nhấp chuột): Tính bằng tổng số click chuột trên số tất cả các lần trang web của bạn được hiển thị trong kết quả tìm kiếm (Impressions).

    Đây chỉ là một vài ví dụ. Có rất nhiều yếu tố khác mà bạn có thể làm để có được kết quả tốt hơn khi làm SEO

    Lập kế hoạch và đặt các mục tiêu đúng: Có vẻ đúng là PageRank cao không phải là những gì bạn thực sự muốn. Bạn thực sự muốn kiếm tiền nhiều hơn từ site của bạn. Bạn muốn tạo ra nhiều những hướng dẫn hơn, nhiều hơn người đăng ký nhận tin hơn vv…

    Làm như sau để đạt được mục tiêu đó: Chọn từ khóa: Một từ khóa có hàng ngàn lượt tìm kiếm cũng chẳng quan trọng. Điều quan trọng là một từ khóa nhắm đúng khách truy cập vào trang web của bạn. Chọn từ khoá mục tiêu hướng tới người sẵn sàng mua hàng.
    Có đc thứ hạng cao đối với các từ khóa: PageRank không quan trọng. Có thứ hạng cao những từ khóa bên phải (PPC) mới quan trọng. Nếu trang web của bạn có thứ hạng cao cho các từ khóa đúng, thì sẽ nhận được nhiều khách mới đã sẵn sàng để mua hàng.

    Backlinks tốt. Backlinks tốt sẽ giúp website của bạn nhiều thứ: Bạn sẽ có được lưu lượng truy cập trực tiếp thông qua các liên kết (referring) và các backlinks tích cực sẽ ảnh hưởng đến vị trí website của bạn trên Google.

    Google sử dụng rất nhiều yếu tố khác nhau để xác định vị trí của một trang web trên kết quả tìm kiếm. Phân tích trang web của bạn với Top 10 Optimizer in IBP.

    Top 10 Optimizer phân tích nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến vị trí website của bạn với các từ khóa của bạn trên kết quả tìm kiếm của Google và nó sẽ cho bạn lời khuyên cụ thể làm thế nào để thay đổi site của bạn để có được thứ hạng cao hơn.


    Nguồn free-seo-news.com
     
  3. loilove

    loilove Thành viên

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    43
    Có thể pagerank hiện tại ở các website là pagerank ảo, nhưng dù ảo hay ko thì pagerank càng cao vẫn càng tốt. Google nói thế là để mị dân thôi: Pagerank dịch nghĩa ra là điểm chất lượng trang web, ko thể nói là ko quan trọng đc.
     
  4. Asahoo1

    Asahoo1 Dự bị

    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    1
    bác này đi spam kiếm bài viết này :))

    PR cũng chỉ là 1 phần để tạo nên thương hiệu của website thôi chứ k thể phụ thuộc hết vào nó được :D
     
    seoerviet thích bài này.
  5. destinyvn

    destinyvn Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    7
    Theo mình nghĩ thì pagerank vẫn là một yếu tố để quyết định thứ hạng web ( mặc dù nhỏ ) trong hàng trăm yếu tố khác.
     
    seoerviet thích bài này.
  6. choideptb

    choideptb Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    :hehe_002: thía lấy gì ra để đánh giá khi exchange đây lsao bít đc thông tin đó chứ
     
    seoerviet thích bài này.
  7. taplamseo

    taplamseo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    538
    Đã được thích:
    1,528
    Ngày đầu tiên khi bắt đầu làm SEO, mình tự hỏi PR là cái quái gì? Người dùng có nhìn thấy không? Các bạn thích PR cao để khoe với SEOER à? PR cao mà đứng dưới mông thằng PR n/a hoặc PR0 thì các bạn có cảm giác gì?

    Và theo mình điều quan trọng là: "Người dùng KHÔNG nhìn thấy PR của trang web"
     
  8. AnhTuan

    AnhTuan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    87
    Nhiều người nói Alexa không quan trọng, cái này em tạm đồng ý. PR không quan trọng, đồng ý luôn => Vậy cái gì đánh giá website?

    Em nghĩ là số comment, số thành viên, khách truy cập trở lại,...vv.
     
    seoerviet and taplamseo like this.
  9. cogihay

    cogihay Thành viên

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    56
    theo em nghĩ nó vẫn cứ quan trọng nhưng google không chỉ dựa nào nó để đánh giá 1 website chất lượng hay không, mà còn dựa vào nhiều yếu tố khác ... ^^
     
    seoerviet thích bài này.
  10. wishes

    wishes Thành viên tích cực

    Bài viết:
    409
    Đã được thích:
    213
    Khi mà đạt được PR thì chắc chắn sẽ có lợi hơn mấy thằng n/a, PR0 chứ bác taplamseo ?
     
    seoerviet and taplamseo like this.

Chia sẻ trang này