xác thực google maps

Smart goals trong google analytics và adwords

Thảo luận trong 'Tin tức SEO' bắt đầu bởi TinTucSEO, 15 Tháng hai 2016.

Lượt xem: 4,672

  1. TinTucSEO

    TinTucSEO News

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    217
    Google gần đây đã khởi động Smart Goals giúp bạn có thể hack các chiến dịch quảng cáo AdWords. Smart Goals được thiết lập trong Google Analytics và chúng sẽ là thế hệ tiếp theo của Regular Goals đã được thiết lập.
    smart-goals-1.jpg
    Dưới đây là bản tóm tắt tổng quan về Smart Goals: làm thế nào để thiết lập, khi nào chúng hữu ích nhất, làm thế nào để dễ dàng tích hợp chúng với AdWords, và tất nhiên, làm thế nào để sử dụng chúng có ích nhất.

    Smart Goals là gì?

    Một số người cho phép Google Analytics để có thể thu thập dữ liệu dưới dạng nặc danh. Google đã sử dụng các dữ liệu từ hàng ngàn khách hàng để xác định mô hình người dùng. Smart Goals là sự thành công của một sự kiện quan trọng mà Google tự động đi kèm với và được xác định bởi các dữ liệu mà họ thu được. Smart Goals về cơ bản giống như một sự sáng tạo tự động về việc mua bán.

    Google tự động biết khi một người dùng có khả năng có được một lượng truy cập chất lượng cao vì nó phát hiện được những mô hình tiêu biểu cho các lượng truy cập chất lượng cao. Các thông số mà Google xem xét bao gồm, nhưng không giới hạn: thời gian ở trên trang, các hành vi trên trang và khả năng để chuyển đổi.

    Smart Goals hoạt động như thế nào?

    Smart Goals không được thiết lập, nhưng gần như được kích hoạt trong Google Analytics. Chỉ có duy nhất một Smart Goal cho toàn bộ trang web. Google quyết định, dựa trên các thông số không được chia sẻ với khách hàng, để đếm các thành công hoàn thành của Smart Goal.
    smart-goals-2.png

    Chúng tôi chỉ vừa mới kích hoạt Smart Goals cho khách hàng này cách đây hai ngày, do đó những gì bạn thấy không phải là toàn bộ dữ liệu, nhưng nó đủ để có được một ấn tượng đầu tiên. Hàng cuối cùng là Smart Goals, ở hàng trên là các Smart Goals không đạt được và hàng trên hiển thị dữ liệu từ trước khi Smart Goals được đặt ra. Smart Goals có một tỷ lệ chuyển đổi đạt hơn 35% - điều này thật sự rất tuyệt vời!

    Smart Goals, về cơ bản, sẽ cho bạn biết bạn có bao nhiêu lần truy cập chất lượng cao trên trang của mình và làm thế nào để mở rộng bán hàng khôn ngoan khi bạn theo dõi doanh số bán hàng. Nó cũng cho thấy những số liệu cho mỗi nguồn lưu lượng truy cập. Vì vậy, nếu bạn có 8 triệu người truy cập từ Facebook và 800.000 người đạt Smart Goals, bạn sẽ thấy tất cả những dữ liệu đó trong Google Analytics.

    Hack lượng tăng trưởng trong AdWords với Smart Goals

    Smart Goals không chỉ được sử dụng trong Google Analytics mà còn được sử dụng trong AdWords.

    Những đối tượng sử dụng Smart Goals hiệu quả trong AdWords:
    • Những doanh nghiệp có hệ thống bán hàng mở rộng
    • Những người không theo dõi các chuyển đổi
    • Những người theo dõi không chỉ 1 sự chuyển đổi
    • Những người không theo dõi kịp các sự chuyển đổi (các tài khoản mới, các chiến dịch mới, các chiến dịch có ngân sách thấp)
    AdWords cung cấp CPA đấu thầu tự động để tối ưu hóa cho các chuyển đổi.

    Thông thường, đấu thầu CPA dựa trên dữ liệu trong quá khứ và đó là lý do tại sao nó hoạt động rất tốt cho các chiến dịch cần theo dõi một số lượng lớn các sự chuyển đổi có chất lượng trong một thời gian dài. Đổi lại, đấu thầu CPA thường xuyên cho việc tối ưu hóa các chuyển đổi sẽ không tốt cho các chiến dịch mà không có dữ liệu chuyển đổi trong quá khứ.

    Nếu bạn kết nối tài khoản AdWords với tài khoản Analytics và đưa Smart Goal vào trong AdWords, việc tối ưu hóa các chuyển đổi sẽ dựa trên dữ liệu mà Google thu thập được từ hàng ngàng website. Thêm vào đó, nó cung cấp cho bạn số liệu thống kê Smart Goal.

    Nói một cách dễ hiểu hơn, bạn có thể bắt đầu đấu thầu CPA và dùng nó để tối ưu hóa các loại chuyển đổi dạng “Smart Goals” một cách tự động. Bằng cách này, Google dựa trên các dữ liệu họ thu thập được từ hàng ngàn tài khoản trong lĩnh vực của bạn thay vì dựa vào các dữ liệu chuyển đổi chất lượng thấp hoặc không tồn tại, hoặc không đủ dữ liệu chuyển đổi từ chiến dịch của bạn. Smart Goals quả thật quá tuyệt vời!

    Làm thế nào để thiết lập Smart Goals?

    Bước 1: Khởi động Smart Goals trong Analytics
    smart-goals-3.png


    Tất cả những gì bạn phải làm là log vào Analytics và chọn mục “Admin”. Nhấp vào “Goals” và sau đó chọn “Smart Goals”.

    Nếu bạn không muốn chuyển Smart Goals sang AdWords, thì bạn chỉ cần làm như thế!

    Nếu bạn muốn chuyển Smart Goals sang AdWords thì cùng nhau đi đến bước 2 nào!

    Bước 2: Kết nối AdWords với Analytics, chuyển Smart Goals sang

    Khi bạn đã tạo ra Smart Goal, bạn cần kết nối AdWords với Analytics nếu chưa có kết nối. Bạn có thể làm việc này trực tiếp trên thanh “Property” của phần “Admin” trên Analytics.
    smart-goals-4.png

    Điều này sẽ cho phép bạn kích hoạt một chức năng quan trọng trong Analytics: theo dõi tất cả hoặc một vài mục tiêu của bạn ví dụ như sự chuyển đổi trực tiếp trong giao diện AdWords. Điều này có nghĩa là bạn có thể thiết lập chiến lược đấu thầu CPA với việc đạt được Smart Goal như là một chuyển đổi thực tế.
    smart-goals-5.png

    Google, về cơ bản, sẽ tối ưu hóa các lượng truy cập của bạn một cách tự động dựa trên dữ liệu mà họ đã thu thập được và cho bạn thấy số liệu về cách các chiến dịch của bạn hoạt động liên quan đến Smart Goals.

    Nguồn dịch: IDVS
    Mọi copy hay trích dẫn xin ghi rõ nguồn dịch
    Nguồn bài viết gốc: https://www.searchenginejournal.com/smart-goals-google-analytics-adwords/154581/
     
    leehieu thích bài này.
  2. hoangyenMKT

    hoangyenMKT Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    2
    Em đã thử rồi nhưng chưa hiểu phần nhập vào ADW lắm. Anh chị em ai hiểu sâu chỉ giúp e với được không?
     
  3. hocseogoogle

    hocseogoogle Thành viên

    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    29
    đọc thực sự rất mệt nhưng vẫn không hiểu được. khái niệm này rất mới và chưa thử dùng bao giờ.
     

Chia sẻ trang này