xác thực google maps

Có nên giảm giá thầu khi điểm chất lượng tăng

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi kieuhaitst, 3 Tháng năm 2016.

Lượt xem: 3,235

  1. kieuhaitst

    kieuhaitst Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    115
    Gửi các pro Adword !
    Cho em hỏi ngu tý nhé
    Chuyện là hôm trước khi chạy adword giá thầu từ khóa du lịch cô tô của em nó đòi 2.100k lúc đó điểm chất lượng chỉ có 6/10. nhưng sau khi em tối ưu được điểm chất lượng tăng lên 8/10 hoặc 10/10 vậy và giá CPC tối đa giảm xuống còn 700, vậy em có nên giảm giá thầu không ạ, và ai đó giải thích giúp em được không
    [​IMG]
    p/s không phải em khoe khoang gì đâu tại đang mù rất mong được đóng góp ý kiến giúp em với ạ!
     
    vinhpro thích bài này.
  2. vinhpro

    vinhpro Thành viên

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    15
    chào bạn , thấy bạn tối ưu điểm đạt 10/10 từ 6/10 bạn có thể chia sẽ cách bạn tối ưu được ko bạn tại mình mới tập làm adw nhưng điểm chất lượng toàn 7/10 mình ko khắc phục được
     
  3. BigWind

    BigWind Thành viên tích cực

    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    44
    được chứ, vấn đề tăng giảm giá thầu, tùy thuộc vào mục đích quảng cáo của bạn, có thể điểu chỉnh lên xuống để thay đổi thứ hạng quảng cáo
     
  4. longluxi

    longluxi Thành viên

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    42
    những yếu tố để đẩy thứ hạng quảng cáo là: điểm chất lượng và giá thầu
    nếu bạn muốn như cũ hoặc hạ thứ hạng quảng cáo thì có thể hạ giá thầu
    nếu bạn muốn thứ hạng cao hơn nữa thì cứ giữ nguyên hoặc tăng giá thầu
     
  5. toiyeuhanoipho

    toiyeuhanoipho Dự bị

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    5
    Chào bạn!
    Trước tiên thì chúc mừng bạn vì đã tốt ưu thành công điểm chất lượng 10/10.
    Điểm chất lượng tăng thì dẫn tới CPC giảm, khi giảm giá thầu cũng đồng nghĩ CPC cũng giảm.
    + Đối thủ cũng có điểm chất lượng cao, và giá thầu cao hơn bạn => họ sẽ đứng trước bạn.
    + Đối thủ có điểm chất lượng cao, nhưng giá thầu thấp hơn bạn => bạn sẽ lên trên
    + Đối thủ có điểm chất lượng thấp, nhưng giá thầu cao hơn bạn => họ vẫn trên bạn (tiền đè chết người)
    + Đối thủ có điểm chất lượng thấp, nhưng giá thầu nhỏ hơn hoặc bằng => bạn trên họ
    Vì vậy nếu bạn muốn đứng top thì lên thường xuyên kiểm tra và thay đổi giá thầu sao cho hợp lý.
     
  6. thamnam

    thamnam Thành viên

    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    9
    Bạn ơi! Bạn tối ưu được 10/10 là cực tốt rồi. Nhưng bạn cữ để giá thầu thế thêm ít ngày xem vị trí top trung bình từ khóa như thế nào nó có cải thiện lên nhiều bậc không. Sau đó đối chiếu với mục tiêu của bạn là muốn từ khóa nằm tóp mấy khi đó mới nên giảm hay tăng giá thâu một cách hợp lý nhất.
     
  7. kieuhaitst

    kieuhaitst Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    115
    Bạn nên chú trọng về nội dung và url tối ưu là được bạn ơi

    Cảm ơn bạn mình sẽ thử thay đổi một chút để lấy kinh nghiệm điều chỉnh giá cho phù hợp
     
  8. xekolop

    xekolop Thành viên

    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    33
    MÌnh thấy dù 10/10 rồi nhưng mấy từ vẫn vị trí trung bình vẫn là 3,4. Theo mình bạn nên tăng tiếp giá mấy từ đấy lên để lấy vị trí trung bình 2-3, cộng thêm theo dõi hiệu CTR để đánh giá nhé.
     
  9. luattoanlong

    luattoanlong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    26
    Câu trả lời rất hay.
     
  10. seo_huonggiang

    seo_huonggiang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    71
    việc tăng điểm lên thang 10/10 thì giảm góa thầu là nên làm, tuy nhiên theo mình thì bạn cứ để 1 thời gian cho nó ổn định hơn. Việc tăng giảm giá thầu không phải cứ lúc nào thích là được luôn.
     

Chia sẻ trang này