xác thực google maps

#asktheadsenseguy: khuyến nghị của google cho quảng cáo trên di động hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức SEO' bắt đầu bởi TinTucSEO, 17 Tháng hai 2016.

Lượt xem: 2,058

  1. TinTucSEO

    TinTucSEO News

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    217
    Xin chào các chuyên gia AdSense và các cộng sự! Tôi rất vui khi được tham gia vào Search Engine Journal với nỗ lực và mong muốn có thể tương tác trực tiếp với mọi người có đam mê với AdSense.
    adsense-1.jpg
    Một phần của nỗ lực này là càng cố gắng minh bạch và tiếp cận với càng nhiều người càng tốt, chúng tôi đã đề ra một cuộc kêu gọi ghi nhận mọi câu hỏi trên trang web này, forums, blogs và các tài khoản Twitter. Sau khi thu thập rất nhiều câu hỏi, chúng tôi tìm ra các điểm chung nhất định mà ở đó sự giải đáp có vẻ hữu ích với tất cả mọi người. Trong khi chúng tôi không thể trả lời mọi câu hỏi mỗi tháng, chúng tôi sẽ cố gắng để cung cấp hướng dẫn một cách thẳng thắn và triệt để ở các vấn đề phổ biến. Các câu hỏi mà chúng tôi không thể trả lời ở tháng này sẽ được trả lời ở các tháng sau. Bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp câu trả lời rõ ràng cho hai câu hỏi thường thấy nhất xoay quanh về Website di động và các hình thức chặn quảng cáo.

    Hai câu hỏi mà chúng tôi thường gặp nhất từ các người dùng xoay quanh về Web trên di động:
    • 1)Lập trường của Google trên xu hướng chung dựa vào giá trị của di động đối với AdSense?
    • 2)Google sẽ có những kế hoạch gì để giúp đạt được mục tiêu quảng cáo AdSense hiệu quả trên di động?
    Lập trường của Google trên xu hướng chung dựa vào giá trị của di động đối với AdSense?

    Web trên di động là vô cùng quan trọng đối với Google. Vào tháng 4 năm 2015, chúng tôi đã thêm tiêu chí “Mobile – Friendly” như là một tín hiệu xếp hạng. Chúng tôi đang làm việc rất cật lực để phát triển các tool giúp mọi người điều hướng Web di động với các mẹo và thủ thuật về làm thế nào để thiết kế và kiếm tiền từ các trang web trên di động.
    adsense-2.jpg

    Có một vài tool sau đây bạn có thể tham khảo:
    • Multi – Device Web Best Practices
    • Mobile Web Design
    • Multi – Screen Guidelines
    • Mobile SEO guide
    • Image Optimization
    • Viewport Configuration
    • Size Tap Targets
    • PageSpeed Insights
    • Device Mode and Mobild Emulator
    • Network Performance Overview
    Chúng tôi nhận thấy rằng hầu như mọi người đều đầu tư thời gian trong việc đưa ra trải nghiệm tốt cho người truy cập vào website và chúng tôi muốn giúp mọi người đều kiếm được tiền. Đó là lý do vì sao chúng tôi đã có những bước tiến trong sản phẩm của mình: có thể cho phép mọi người sử dụng để phản hồi và quản cáo bản đại. Cả hai định dạng quảng cáo này được thiết kế với mục đích in sâu trong tâm trí người dùng, cung cấp cho họ trải nghiệm quảng cáo tích cực và giảm thiểu sự phiền hà mà quảng cáo gây ra.

    Mục tiêu của chúng tôi là nhìn thấy các trang web phong phú về nội dung như video, những hình ảnh động và đồ họa để có thể làm việc song song bên cạnh các quảng cáo thông minh. Vào ngày 7/10/2015, cùng với một số publishers và các nền tảng cơ bản, chúng tôi công bố AMP (Accelerated Mobile Pages), đó là một nguồn sáng kiến mở được thiết kế để cải thiện hiệu suất của các website trên di động. AMP HTML là khuôn khổ mở mới được xây dựng hoàn toàn bằng công nghệ Web hiện tại, cho phép các trang web xây dựng các trang web light – weight. Mục đích là cùng mã để làm việc trên nhiều nền tảng và thiết bị, từ đó nội dung xuất hiện ở khắp mọi nơi ngay lập tức, dù là với điện thoại, máy tính bảng bạn đang sử dụng.

    Chúng tôi mong muốn rằng các trang web trên di động sẽ chạy tốt hơn và nhanh hơn cho tất cả mọi người.

    Một trong những chủ đề hot nhất thường gặp trong lĩnh vực quảng cáo digital đó là sự gia tăng của việc chặn phá quảng cáo. Chúng tôi trước mắt đã công khai lập trường với các thành phần chặn khóa quảng cáo từ nhiều tháng nay, nhưng chủ đề vẫn còn tồn tại và họ vẫn còn cố chấp trong việc chặn quảng cáo. Và chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi có thể cần phải liên tục cung cấp các dịch vụ nâng cấp về việc này. Việc chặn quảng cáo không phải là một hiện tượng mới, nhưng sự chú ý về vấn đề này đã tăng lên trong những năm gần đây.

    Google sẽ có những kế hoạch gì để giúp đạt được mục tiêu quảng cáo AdSense hiệu quả trên di động?

    Chúng tôi tin rằng các quảng cáo giúp gây quỹ dịch vụ miễn phí và nội dung trên Web và chặn quảng cáo là một triệu chứng của trải nghiệm online tiêu cực của người dùng. Tuy nhiên những nhà quảng cáo có lương tâm và những người tham gia AdSense đang bị tổn hại bởi việc sử dụng ngăn chặn quảng cáo kể cả khi trang web của họ rất thân thiện với người dùng. Về phần chúng tôi, chúng tôi đang cố gắng cải thiện tình hình này bằng việc đầu tư vào các trải nghiệm quảng cáo tốt hơn có liên quan và hữu ích cho người dùng, đảm bảo rằng người dùng có nhiều cơ hội hơn trải nghiệm quảng cáo online trong khi vẫn giúp các nhà AdSense gây quỹ kiếm tiền cho các nội dung mà họ viết. Một số khoản đầu tư của chúng tôi trong lĩnh vực này bao gồm:
    • TrueView Skippable video ads trên YouTube
    • Mute this ad sẽ giúp bạn click “X” trên cùng của nhiều mẫu quảng cáo chúng tôi thể hiện và Google sẽ dừng việc thể hiện quảng cáo cho bạn và những người khác thích mẫu quảng cáo đó. Bạn có thể nói cho chúng tôi biết lý do tại sao bạn không thích xem mẫu quảng cáo.
    • Ads Settings – sẽ cho người dùng cơ hội được chọn lựa loại hình quảng cáo họ muốn nhìn thấy trên Google.
    • Loại bỏ các tác nhân xấu, chẳng hạn như những người phân phối quảng cáo có chứa phần mềm độc hại, quảng cáo pop – up, ….
    • Mã hóa các quảng cáo của chúng tôi.
    • Một sản phẩm được gọi là Contributor cho phép khách hàng lựa chọn những mẫu quảng cáo ít hơn và hỗ trợ cho họ xem những nội dung họ yêu thích.
    Chúng tôi tin rằng ngăn chặn quảng cáo là một mối quan tâm, đặc biệt là đối với những người tham gia AdSense và các công ty bán quảng cáo trên Web. Một bài báo gần đây trên tờ New York Times cho biết: “Chắc chắn là một số người tham gia AdSense nhỏ ngoài kia có thể tạo ra từ 50% cho đến 70% doanh thu từ quảng cáo và họ có lợi nhuận khoảng 10%.” Với những con số này, chúng tôi hoàn toàn có thể hiểu được tại sao các nhà tham gia AdSense tin rằng cuộc sống của họ đang bị đe dọa.

    Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn đầu của một ngành phải đối mặt với khó khăn, nhưng chúng tôi đã nói đến nhu cầu cho ngành này để làm việc cùng nhau trên các tiêu chuẩn cho phép các trang web và những người tham gia không bị chặn quảng cáo. Chúng tôi hi vọng sẽ khắc phục được sớm hơn cho mọi người.

    Nguồn dịch: IDVS
    Mọi copy hay trích dẫn xin ghi rõ nguồn dịch
    Nguồn bài viết gốc: https://www.searchenginejournal.com...ve-mobile-ads-and-handling-adblockers/155766/
     
    Văn Chiến and leehieu like this.
  2. dienbds

    dienbds Banned

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Mình thấy truy cập trên di động ngang bằng và có lúc nhiều hơn trên thiết bị khác. Đến lúc phải thay đổi toàn diện vì 1 cuộc chiến mới rồi.
     

Chia sẻ trang này