Đây là điều cấm kỵ đầu tiên mà lý do đơn giản bởi vì các máy tìm kiếm đã không còn dựa vào thẻ MetaTags Keywords để xác định nội dung của trang Web từ hơn 3 năm nay. Thay vào đó, các máy tìm kiếm sẽ phân tích nội dung được hiển thị cho người dùng để xác định nội dung và phân loại, qui định thứ hạng cho trang. Những phần văn bản ẩn đối với người dùng, như MetaTags Keywords, đã không còn có ý nghĩa từ vài năm trở lại đây bởi chúng bị các Spammer lạm dụng quá mức. Tuy nhiên một số máy tìm kiếm vẫn dùng đến thẻ Meta Tags này với trọng số rất thấp. Vì vậy bạn hãy đặt vào trong thẻ Meta Tags này những từ khóa chính (như sau), rồi sau đó hãy quên chúng đi. Trong khi đó, thẻ Meta Title – cung cấp thông tỉn thuật hiện cho người dùng, lại là một trong những thủ thuật SEO quan trọng nhất của việc làm SEO. Nó giúp bạn cải thiện đáng kể thứ hạng của trang. Ngoài ra bạn cũng nên khai đầy đủ và chính xác thẻ Meta Description so với nội dung của trang. Thẻ Meta Description không giúp bạn cải thiện trực tiếp thứ hạng trang, nhưng nó giúp Google xây dựng snippets gắn kết với nội dung trong trang kết quả tìm kiếm. Trong khí đó Yahoo lại sử dụng thẻ description này trong trang kết quả tìm kiếm trong một số trường hợp. Việc này làm tăng tỷ lệ nhắp chọn CRT. Và vô hình chung, thẻ Meta Description cũng tham gia gián tiếp vào việc tăng chất lượng và tăng thứ hạng Website của bạn. nguồn từ :Quảng bá Web, dịch vụ SEO, tư vấn thiết kế Website tối ưu máy tìm kiếm
Biết vậy nhưng không thể nào bỏ qua được, không chèn quá nhiều vào là được và mô tả chi tiết ngắn gọn, cụ thể. Nội dung luột là vẫn tốt nhất.
mình thấy mấy thẻ đó vẫn được quan tâm nhưng chỉ để đánh tụt lùi thôi. Spam là dễ dính án mà. Quan trọng vẫn chỉ là nội dung thôi
Tuy nó không quan trọng nữa nhưng chúng ta cũng cần điền đầy đủ vào, đừng cố gắng nhồi nhét từ khóa là được
lúc trước khi làm seo thì ai cũng nghĩ nó quan trong, nhưng khi vao nghề mới biết hehe, sự thật thường hay phủ phàng mà