xác thực google maps

Xác minh địa chỉ doanh nghiệp trên Google BuSiness ngay trong ngày??

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi phamviet, 23 Tháng mười 2016.

Lượt xem: 5,364

  1. phamviet

    phamviet Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Chắc chẳng ai tin đâu vì ai đã từng làm Google Map rồi thì cũng biết, đưa địa chỉ lên Google Map Maker cũng còn phải mất cả tiếng cho đến vài ngày...còn với Google Business các bác cũng phải mất từ vài ngày cho đến 2 tuần để đợi mã PIN xác minh địa chỉ của Google. Có khi đợi mãi, làm mãi mà cũng chẳng nhận được cái mã PIN nào cả.
    Đây! Cái này sẽ giúp được các bác - Form đăng ký đưa địa chỉ doanh nghiệp lên Google Business và xác minh luôn khỏi phải đợi: goo . gl / forms/mVw7M4dafHYKFZa82 (thông cảm em không được đặt link trên diễn đàn)
    Ngoài ra, nếu các bác cần seo map lên top theo từ khóa (search từ khóa hiện map bên phải) thì cũng đừng ngại nhé! Comment luôn đi!
    Hy vọng giúp được nhiều bác!

    seo-map.png

    seo-map.png
     
  2. wildness

    wildness Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    57
    Làm cái xác minh như bác có mất tiền ko ạ? em cũng muốn làm thế mà chả biết làm từ đâu..
     
  3. phamviet

    phamviet Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    không làm thì thuê dịch vụ nó làm, có 1-200k ấy mà
     
    wildness thích bài này.
  4. duytoi

    duytoi Thành viên

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    94
    Thật sự mà nói dạo này nhiều bạn không hiểu sao khi gửi thư xác minh để nhận mã PIN địa chỉ chuẩn 100% đợi dài cổ mà không thấy thư. Địa chỉ cần đến không đến, thư xác minh lại nằm trong tay mấy bạn trời ơi nào, muốn nhận lại mã PIN phải mât 200k. Có bác nào hiểu lý do vì sao thư xác mình lại nằm trong tay người khác không ạ.

    Còn forrm trên mình nghĩ thực chất cũng chỉ là bạn này làm dịch vụ, các bạn hãy cân nhắc. Nick facebook trên có thể là nick ảo

    Đừng để tiền mất mà mang ức chế nhé các chế

    Thân
     
  5. nguyenvanteo

    nguyenvanteo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    558
    Móc nối với nhân viên bưu điện thì người ta giữ lại thôi, thường là người chơi adsense hay làm thế nên dẫn đến thất lạc pin

    Thực tế là khỏi cần làm vậy, thông tin đầy đủ, gọi lên google map, nó có số đt miễn phí, tự tìm đc đó, thì có nhân viên người Việt hỗ trợ xác minh luôn, k biết thì gọi adwords hỏi nó hỗ trợ
     
  6. phamviet

    phamviet Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Em đã bảo với các bác là em đưa lên không cần mà PIN mà. Còn các bác hiểu sai vậy thì e cũng ko giải thích thêm. Còn việc mấy bác chuyên đi gom mã PIN để làm dịch vụ thì e ko dám nói nhiều sợ động đến các bác ấy. Bác nào khó khăn trong việc xác minh ấy thì hãy liên hệ chứ đừng vì đa nghi mà nghĩ nó lệch sang cái suy nghĩ tiêu cực ạ!
     
  7. TrangNC

    TrangNC Dự bị

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Ẹc, em lần theo đường link bác top hướng dẫn và cho cho ra cái form đăng kí, kéo xuống thì hóa ra làm dịch vụ. " Sau khi hoàn thành việc xác minh địa chỉ lên Google Map chúng tôi mới lấy phí!"
     
  8. diemhuynh

    diemhuynh Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    3
    Theo tôi thì cách xác minh liền không khả dụng. Thường là sau 15 ngày không nhận được mã pin thì tới lúc đó mình mới xác mình bằng điện thoại được thôi. Chứ làm gì xác minh được liền :)
     
  9. CCSP

    CCSP Thành viên tích cực

    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    82
    Xác minh trực tiếp vài phút thì tùy vô lòng hảo tâm của Google với số điện thoại đăng ký doanh nghiệp mới! Nhưng mà rủi ro cao khi Bạn xài số ảo hay Google nghi nghờ thì tiếp tục trắng tay thôi!
     
  10. tranthudl

    tranthudl Thành viên

    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    13
    Cũng còn do hên xui nữa, mình làm mấy cái roi mà có cái nào được xác minh đâu, bạn mình làm cái là được xác minh luôn cái đó.
     

Chia sẻ trang này