xác thực google maps

[Chia sẻ-Thảo luận] Cách xây dựng nội dung bài viết

Thảo luận trong 'Kiến thức Onpages' bắt đầu bởi manhphu, 5 Tháng một 2017.

Lượt xem: 18,734

  1. letieudinh

    letieudinh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    34
    Hầu hết các bài viết ở site chính mình đều đầy đủ 4 phần mà bạn nêu nhưng để viết một bài như vậy cần khá nhiều thời gian. Không biết các công ty, nói 1 ngày viết 8-10 bài/1 người thì họ viết thế nào nhỉ, chứ mình 1 ngày chỉ viết được 3-4 bài thôi nhưng có đầy đủ các yếu tố mà bạn đã đề cập trong bài viết
     
  2. giammotoanthan

    giammotoanthan Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    12
    Ở đây là cảm nhận ? Hiểu ko ? Một topic đang khá hot, tưởng sẽ có 1 bài viết chia sẽ thú vị :) Nhưng mọi thứ làm cho người xem ngỡ ngàng. ( ngoài sự suy tưởng của cá nhân :) )
    * Nhấn mạnh 1 lần nữa, đây là cảm nghĩ của cá nhân :) Và tất nhiên 1 bài đăng lên thì người đọc họ có quyền nhận xét theo từng quan điểm riêng rồi ^^
     
  3. manhphu

    manhphu Thành viên

    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    26
    Rõ ràng ý của mình muốn thể hiện trong bài này cũng là lựa chọn từ khóa liên quan trực tiếp để đưa vào bài viết. Tràn lan đại hải như thế là sao bạn?

    Thank vì bạn đã góp ý. Bạn thấy thiếu ý nào và cần chi tiết ở đâu có thể đưa vào để thảo luận được không hay cũng chỉ nói được là nó sơ xài vậy?
    Mình chả thấy cái bài này với case của admin liên quan nhau ở chỗ nào cả.

    Mình cũng thấy cực kì khó. Lên mới tạo ra topic này để cùng mọi người vào chia sẻ kiến thức, ý kiến của mỗi người và thảo luận để có thể đưa ra những phương án hiệu quả.

    Mới hoàn toàn thì đương nhiên là không copy trên mạng rồi mà bạn. Cơ mà vấn đề này khó tùy vào lĩnh vực của từng người mới có thể tự nghĩ ra. Theo mình thì cứ đi theo xu hướng thôi cho đỡ hại não.

    Hiện tại thì ai cũng nói nội dung là cái quan trọng để đưa từ khóa lên top. Mọi người đã đều đang tập chung đầu tư khá nhiều cho nội dung vì vậy tốn kém cho phần này đương nhiên là nhiều nhưng bù lại các phần khác đã được lược giản bớt đi để bù vào nó.
    Viết 8 - 10 bài cỡ 1000k từ thì chắc là mình cũng bó tay. Khối lượng chắc cũng chỉ có thể tương đương như bạn thôi.

    //Bác @Đoàn Nguyễn chỉnh giúp mình mấy cái ảnh với. Mình không thấy có phần chỉnh sửa bài viết đâu cả. Đưa giúp mình ảnh đầu tiên trong bài lên trước dòng "Bỏ qua tất cả các khâu trước hoặc sau. Bài này sẽ chỉ tập chung vào phần content." attach giùm mình luôn, mình không biết attach là gì cả :D Thank bác.

    Cảm nhận cái gì vậy bạn? Bạn cần chia sẻ điều gì bạn mới cảm thấy thú vị?

    Bác @Đoàn Nguyễn chỉnh lại thêm cho em ảnh ấy center nữa show ra ngoài home nhìn lệch quá.
     
  4. faithfulfriend

    faithfulfriend Dự bị

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    6
    Dù thể loại viết bài như thế nào thì tiêu đề và lời mô tả bài viết rất quan trọng. Nó giúp người đọc chọn bài của bạn đọc mà bỏ qua bài của người khác. Vì hiện nay người đọc có ít thời gian, họ chỉ lướt sơ qua tiêu đề rồi mới quyết định click vào hay không.

    Tiêu đề hay và lôi cuốn sẽ giúp bạn tiếp cận nhiều khách đọc hơn. Mở bài sẽ giúp người đọc có nên đọc tiếp nội dung phía dưới nữa hay là tắt luôn cái tab bài viết.
     
  5. zeeuniforms

    zeeuniforms Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    10
    Cứ có hiểu biết sâu về lĩnh vực mình đang làm là viết content hay thôi! Nên trộn từ khóa ra và rải đều từ khóa chính, từ khóa phụ. Phân bổ các từ khóa vào các thẻ H hợp lý.
     
  6. truongitmc

    truongitmc Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    3
    Vâng em thấy nhiều web trang chủ không có thẻ H1 mà trang chủ đó vẫn top ầm ầm, nói chung seo cũng k có chuẩn mực gì gọi là tuyệt đối cả
     
  7. viethoangvn

    viethoangvn Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Theo cảm nhận của riêng mình thì toàn thấy bạn comment linh tinh.
    Nói ng khác sơ sài mà chẳng biết sơ sài ở đâu?
    "cảm nhận" không biết có đọc hết cả bài không nữa?
    Seo không làm tốt phần content thì seo cái gì đi? Seo lên top mà người dùng vào web rồi thoát (nội dung ko cần, không đúng) thì để làm gì?
     
  8. phamhuan

    phamhuan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    117
    content là vẫn đề mà mình thấy nhiều anh em seo quan tâm đấy nhỉ :D. content nếu bác nào không viết được thì đi thuê thôi :)):))
     
  9. chuyenvehoc

    chuyenvehoc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    72
    Đúng rồi content không viết được thì đi thuê thôi có sao đâu.
    Nghe nói SEO không làm tốt phần content thì SEO cái gì ? Nói thật chứ mỗi người có 1 cái ngôn từ khác nhau, và cách diễn đạt khác nhau. Cũng giống như viết văn tạo nên cảm hứng cho người đọc vậy. Mình không viết được content thì mình đi thuê. Có khi đi thuê rồi chỉnh sửa theo ý thích của mình.
    Mỗi người có điểm mạnh khác nhau đừng có ảo tưởng mình làm tốt phần này. Nhưng chưa chắc bạn làm tốt phần kia thế thôi...
     
  10. TriLeSuper

    TriLeSuper Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    21
    cấu trúc một bài viết cũng là một yếu tố quan trọng. Thứ nhất là giữ chân người dùng tinme one site, thứ 2 nội dung cuốn hút dễ hiễu sẽ dễ được chia sẻ và lan truyền
     

Chia sẻ trang này