xác thực google maps

Chia sẻ thực tế quá trình xây dựng hệ thống vệ tinh free hiệu quả

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi phieubat, 5 Tháng một 2017.

Lượt xem: 12,617

  1. vannguyen-x

    vannguyen-x Thành viên tích cực

    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    44
    Traffic của bạn nó có chuyển về site chính ko?
     
  2. tunghk

    tunghk Thành viên

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    87
    mình thấy xây dựng hệ thống free chỉ hiệu quả với các từ khóa dài với độ khó trung bình còn với từ khóa ngắn và khó hơn thì chỉ xây dựng hệ thống đó là chưa đủ, bạn vẫn cần phải mua text. Có một nhược điểm khá lớn của các hệ thống vệ tinh free là dễ bị xóa, nhất là với blogpots hay wordpress, rất dễ bị report và xóa, Nên mình nghĩ còn đường này h không còn quá an toàn rồi
     
  3. faithfulfriend

    faithfulfriend Dự bị

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    6
    Công nhận mấy cái blog làm lâu quá trời mà chẳng thấy backlink trỏ về. Thường xây dựng blog vệ tinh bao lâu thì web nhận được backlink nhỉ? Mình xây dựng cả năm mà chẳng thấy tăm hơi đâu.
     
  4. buivannam

    buivannam Thành viên

    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    89
    Mình công nhận là hệ thống vệ tính của bác top có phần mất nhiều thời gian, nhưng không phải là không có khả thi. Việc xây dựng hệ thống như thế tuy mất thời gian nhưng nó sẽ mang lại kết quả sau này! nếu ai nói xây dựng hệ thống như thế không có kết quả thì nên xem lại mình làm như thế nào. Hiện tại tôi cũng đang sử dụng một hệ thống vệ tinh giống như bác top và mang lại kế t quả khá là hiệu quả, nguồn link ổn định và thường xuyên và tôi luôn chủ động được nguồn link cho mình.

    Không biết trong tương lai google sẽ lấy tiêu chí gì để đánh giá xếp hạng một website, nhưng hiện tại thì nội dung + backlink vẫn là vô đối. Nhiều người cứ lên các diễn đàn, mạng xã hội rồi gõ nhưng cụm từ khiến tôi thấy vô cùng nhứt mắt như " làm thế nào để nhanh lên top" " có công cụ nào để nhanh lên top không" bla bla rất nhiều những câu hỏi của ( những kẻ lười biến - thích há miệng chờ sung). Seo là cả một quá trình kiên trì và không ngừng phấn đấu cũng như học hỏi những kinh nghiệm từ những người đi trước và luôn theo dõi các thủ thuật seo mới nhất để bắt kịp xu hướng. Nếu ai làm seo mà muốn có lợi tức thì và không muốn bỏ côn sức nhiều thì tôi nghĩ người đó nên xóa trang web và gập laptop lại rồi đi ngủ là vừa. làm cái gì cũng vậy, để có được thành công phải trải qua thất bại và phải đổ mồ hôi soi nước mắt thì mới có thể nhận được kết quả mong muốn.

    Nhiều người bảo thay vì đi xây dựng hệ thống vệ tinh thì họ sẽ đi diễn đàn sẽ tốt hơn. Nhưng diễn đàn chỉ sẽ tốt nếu các bạn cùng nhau xây dựng và gìn giữ nó, phát triển nó vì cộng đồng thì bạn mới có được nguồn link tốt bạn cần. Còn bây giờ tôi thấy ai khi vào diễn đàn đều Spam họ chỉ muốn mang lại lợi ý tức thì cho họ mà họ không hề nghĩ các diễn đàn đó sẽ chết theo thời gian vì nhiều và nhiều những người như họ đang ngày đêm Spam không thương tiếc các diễn đàn. Thử hỏi muốn có backlink chất lượng mà cứ bay vào là Spam thì chất lượng ở chổ nào ? Tôi thấy nhiều người nhất là các Seo mới, không hề biết gì trong chủ đề topic đó nhưng cứ vào bình luận lung tung dạng như " oh bài viết của bác hay quá - cảm ơn bác ".vv rất nhiều những bình luận mang tính chất câu like chứ không hề mang lại bất kỳ một thông tin bổ ích nào cho cộng đồng.

    Dù sao cũng cảm ơn bác Top đã chia sẻ một bài viết hay và cũng cùng chung một quan điểm với mình.
    Và mình cũng mong mọi người khi đọc được những dòng suy nghĩ của mình thì hãy dừng Spam đi. Nếu các bạn không muốn bỏ nhiều thời gian để xây dựng hệ thống vệ tinh thì các bạn phải bảo vệ diễn đàn để bạn có nơi ( Tìm link ).

    Cũng cuối năm rồi, còn khoản 1 tuần hơn nữa là mọi người khăn gói về quê ăn tết cũng già đình. Nam cũng xinc chúc mọi người một Năm Mới An Khan Thịnh Vượng và hãy cùng nhau bảo vệ và xây dựng một diễn đàn vững mạnh vì một cộng đồng seo trong tương lại mọi người nhé.
     
    vnnct and phieubat like this.
  5. chautuan

    chautuan Thành viên

    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    11
    Xây đưuọc thì tốt nhưng sợ là không có đủ thừoi gian và cong sức để làm hệ thống này thôi
     
  6. Namanhvt

    Namanhvt Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nói chung là cái gì cũng có cái giá của nó cả. Các bạn bỏ công sức, vất vả thời gian đầu thì sau hái quả ngọt. Còn chưa làm mà bảo khó, vất vả hoặc không khả thi abc... thì sau này lấy đâu quả ngọt mà ăn, cứ băm bổ đổ hết trứng vào diễn đàn thì bảo sao cứ mỗi lần nó cập nhật thì lại ca bài ca tụt top ko
     
  7. suanhanangxanh

    suanhanangxanh Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    thế như m làm cho công ty nhiều đự án , làm như bác mỗi dự án lại phải tạo blog seo lên thế thì chết
     
  8. minhtamstar

    minhtamstar Thành viên tích cực

    Bài viết:
    422
    Đã được thích:
    40
    diễn đàn giờ cứ động vào là tụt - chán vồn
     
  9. noteseo

    noteseo Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    10
    Nói chung là làm hệ thống vệ tinh mất rất nhiều thời gian và công sức, nhưng bù lại nguồn link chất lượng và ổn định hơn forum . Bay giờ backlink forum rất nguy hiểm cho website.
     
  10. baokn

    baokn Thành viên

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    13
    Show TOP từ khóa nhờ link vệ tinh chất của bác cho ae xem với =))))
     
    vnnct thích bài này.

Chia sẻ trang này