xác thực google maps

Tăng nhận diện thương hiệu thông qua brand name - sms marketing

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi kentfithou, 15 Tháng tư 2016.

Lượt xem: 8,693

  1. kentfithou

    kentfithou Thành viên

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    6
    Tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname) là một giải pháp Marketing trực tiếp tương tác với khách hàng thông qua tin nhắn trên thiết bị di động.
    Bằng cách này tên thương hiệu Cơ Quan & Doanh nghiệp sẽ xuất hiện ở phía trên phần Người Gửi thay vì hiện số điện thoại thông thường 10 - 11 số dài loằng ngoằng.
    [​IMG]
    SMS BrandName - một kênh tiếp thị để cải thiện thương hiệu cho doanh nghiệp
    Hiện tại mình cũng đang có mong muốn sử dụng cách này xem có ra ngô, ra khoai gì không ?
    Nhưng tin nhắn thương hiệu này giá cũng khá chát ( 500 - 1000d / sms) sẽ có sự khác biệt lớn so với tin nhắn SPAM ( sử dụng USB 3g và phần mềm gửi tin hàng loạt).

    [​IMG]
    Được sử dụng trong trường hợp Doanh Nghiệp gửi SMS tới người nhận với các mục đích sau:
    • Thông báo thông tin tới khách hàng/ nội bộ
    • Xác nhận thông tin với khách hàng
    • Chăm sóc khách hàng : chúc mừng sinh nhật, tặng mã voucher giảm giá...
    Thời gian đăng kí brandname : từ 05 - 07 ngày làm việc
    Độ dài brandname : tối đa 11 kí tự - bao gồm cả khoảng cách. Bao gồm chữ và số
    Độ dài tin nhắn : 160 kí tự/SMS

    Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn chưa biết thì có thể biết thêm về cách cải thiện thương hiệu cho Doanh nghiệp của mình.

    Còn cách làm thế nào thì có thể : ra các nhà mạng đăng ký tên thương hiệu, hoặc thuê đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ này !

    Vps Group
     
    dulichvietphong thích bài này.
  2. quangcaothoidai

    quangcaothoidai Banned

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Cách nhận diện thương hiệu khá thu hút, chúc bạn kinh doanh thành công. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết.
     
  3. seongang

    seongang Thành viên

    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    25
    Chuẩn luôn bác! Mà tính chính xác và gây được niềm tin thì email vẫn hơn nhiều
     
  4. lequangcanh

    lequangcanh Dự bị

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    SMS thường rất gây khó chịu cho người dùng bạn ạ, nếu làm thương hiệu thì ko nên lạm dụng SMS, chỉ sử dụng khi khách hàng đã là khách hàng của doanh nghiệp, còn các khách hàng mới thì nên dùng các hình thức khác như là Email, FB... thì sẽ tốt hơn
     
  5. henrythienq

    henrythienq Dự bị

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    5
    Theo mình nghĩ SMS sẽ là cách làm quảng bá thương tác dụng ngược nếu như không ko có chiến lược cụ thể. Bởi SMS gây phiền toái, tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng, vì họ sẽ del tin nhắn ngay lập tức mà không cần quan tâm tin nhắn đấy có nội dung gì.
     
  6. thietkewebsangstao

    thietkewebsangstao Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    SMS là cách quảng bá khá là nhạy cảm và mạo hiểm, nếu content ổn thì sẽ gây được sức ảnh cho thương hiệu, nhưng nếu không ổn thì lại là điểm trừ mạnh mẽ với thương hiệu.
    Bản thân em đã từng gặp rắc rối và phiền phức khi mà nhận được tin nhắn quảng cáo.
     
  7. zeeuniforms

    zeeuniforms Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    10
    Quảng cáo bằng tin nhắn hầu như không mang lại kết quả cao đối với những khác hàng mới. Đa số bán thông tin khách hàng rồi nhắn tin quảng cáo không.
     
  8. tuanpmanager

    tuanpmanager Banned

    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    15
    quảng cáo bằng tin nhắn chủ yếu áp dụng cho khách hàng cũ, nt tri ân, chúc mừng sn,... còn để qc hướng đến khách hàng mới có khi nhận được sự khó chịu
     
    dichthuattranghahn thích bài này.
  9. minhhaot

    minhhaot Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    3
    bằng cách này cũng được ak, đúng là đọc nhiều mới biết được nhiều, cảm ơn bài viết nhé! và chúc bạn thành công
     
  10. lynguyenseo

    lynguyenseo Thành viên

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    26
    Để tăng tính nhận diện thương hiêu cho doanh nghiệp, thì các bạn cần chủ động tao ra những bộ nhận diện thương hiệu riêng của minh như logo độc quyề, nhãn hiệu hàng hóa độc quyền... chúng sẽ giúp thương hiệu của bạn được củng cố vững chắc ngooà thương trường. Tiếp đến mới đến các công cụ để thúc đẩy sự nhận diện thương hiệu đó
     

Chia sẻ trang này