xác thực google maps

Hỏi về vấn đề bị report kênh youtube hay video ?

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi xeoxeo, 1 Tháng sáu 2015.

Lượt xem: 48,458

  1. buivanhung

    buivanhung Dự bị

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    1. Bị Report thì phải gửi đc chứng nhận video đó là của mình. với lại youtube xác nhận video nào up trước video đó sẽ là chủ, thường là thế.
    2. các trường hợp bị Report có 1 mức độ. 1 gậy thì cảnh báo trong 6 tháng. gậy thứ 2 sẽ hết trong 1 năm, gậy 3 thì kênh sống thêm đc 1 tuần là bị khóa vĩnh viễn.
    3. youtube mã hóa âm thanh và hình ảnh. nên nếu video nào dính bản quyền trong 3 giây mà không đc sự cho phép của chủ sở hữu sẽ bị nội dung bên thứ 3 hoặc chặn quốc gia, thế giới..
     
  2. boysunflower

    boysunflower Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    57
    có bấc nào đã kiếm được tiền nhiều nhiều từ cái này chưa nhỉ? hình như e thấy nói là có
     
  3. hoangquochuy

    hoangquochuy Banned

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    3
    Cho em hỏi, em ko phải gg partner, nhưng có đăng 1 video của em trên youtube, nhưng 1 người khác lấy và đăng lại, nếu e báo report thì có được ko
     
  4. vipcentervn

    vipcentervn Thành viên

    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    20
    trước đây em đăng 1 video bán nude lên cũng bị report nhưng không hiểu nó mang tính chất dự án mà vẫn bị báo sai phạm, bó tay :(
     
  5. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,122
    Đã được thích:
    130
    làm thế nào để có video mà nhạc nền bị méo đi nhỉ. Ví dụ như trong phim tiếng âm thanh của nó bị bản quyền thì làm sao để méo âm thanh đi được
     
  6. VNPC

    VNPC Thành viên tích cực

    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    88
    • Mình mới bị chết một kênh youtube phụ cách đây 3 tuần, nguyên do là vô tình reup video của nhà quay phim nào đó chứ không phải là video cá nhân share (mà nó không qua biên tập hay hiệu ứng gì cả nhé video về thiên nhiên thôi chưa tới 3 phút). Ban đầu khi chủ video report thì trạng thái bản quyền của kênh chỉ chuyển xuống mức không tốt và cho hạn là 3 tháng để kênh trở lại trạng thái bình thường tứ là tốt. Sau 3 tháng hơn 1 chút và kênh mình lại trở về trạng thái bản quyền như cũ, video up lên quảng cáo vẫn hiện ngon lành thì đột nhiên youtube thông báo vi phạm bản quyền do người kia report và báo về mail bắt phải xác thực tài khoản mới cho đăng nhập còn kênh youtube thì bị tạm ngưng vĩnh viễn.
    • Rõ ràng là chỉ mới 1 vạch trong tổng số 3 lần thôi vậy mà youtube nó cũng không tha, xóa luôn kênh phụ của mình, may mà mỗi tháng nó chỉ kiếm được chưa tới chục USD chứ kênh chính mà như vậy chắc tiêu.
     
  7. minhgln

    minhgln Thành viên

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    17
    Nghe các bác tâm sự về việc làm youtube cũng lắm gian truân nhỉ. Cách đây chừng 1 năm em cũng chơi reup, ngày đó ngu nên kiếm mấy cái clip paris by night, video được 400k view thì tạch :D
     
  8. xurio

    xurio Thành viên tích cực

    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    76
    :) về việc kênh die liền là do youtube quét tự động.. có một số từ cấm và hành động spam ,có khi là sự nhầm lẫn , lúc quét qua nó sẽ tự động xóa và cấm truy cập của bạn. Còn nếu bị report thủ công thì bạn sẽ bị dính 3 gậy và không bị dính thêm gậy nào nữa... trường hợp này vẫn có thể truy cập vào kênh bình thường ...nhớ không nhầm thì nó cho 7 ngày để kháng .. nếu bạn kháng thành công 1 gậy thì bạn sẽ không bị khóa kênh nữa.
    Về việc bản quyền thì muôn thuở nói không hết được .. bạn cứ xem VTV là một minh chứng... mọi hình ảnh , đoạn clip , beat nhạc, nếu bạn không được phép của chủ sở hữu thì việc bạn bị các hình phạt tùy thuộc vào định mức chủ sở hữu đưa ra.
    Nói chung chơi với youtube đều phải dính bản quyền hết. Chỉ là kinh nghiệm lách mà thôi.
     
  9. nguyendtam

    nguyendtam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    42
    Các bác nào rành về youtube cho mình hỏi nếu mình tự tay làm ra một video ko copy chỉnh sữa gì của ai, khi mình đăng lên thì có thể không cho ai lấy video được, mà nếu lấy được thì họ chỉ xem chứ không được đăng lên lại, mong sự giúp đỡ của các cao thủ:oops:
     
  10. CôBéChơiSEO

    CôBéChơiSEO Dự bị

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    6
    Em đăng nhập vào Youtube bị báo như này . Có cách nào khắc phục không ạ .. 1.png 1.png
     

Chia sẻ trang này