xác thực google maps

Các pro cho hỏi Số khách hàng ngày là 354 mà từ khóa vẫn ko lên top

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi thanhlybanghevanphongmoi, 19 Tháng một 2017.

Lượt xem: 2,615

  1. kynangseotop

    kynangseotop Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,057
    Đã được thích:
    263
    Nếu bạn là dân SEO thì phải quan tâm nhiều đến top để báo cáo nhưng nếu bạn tự làm thì hãy để ý đến lượng chuyển đổi từ view hơn là mấy cái top này làm gì. Mục đích cuối cùng của nó vẫn chỉ là top để có nhiều view chuyển đổi hơn thôi. Thường thì bạn có nhiều search view là từ những từ khóa dài hay bài viết liên quan đến key chính thôi, view này rất khó chuyển đổi nhưng giúp tăng hạng cho key chính rất nhiều, thế nên cứ làm tiếp thôi. Check nguồn key ở GWT nha.
     
  2. hugedoc

    hugedoc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    380
    Đã được thích:
    55
    Vậy là họ search các bài viết hướng dẫn, tin tức chứ không phải bài bạn cần SEO đúng không, vậy thì bạn hãy định hướng trong các bài viết này sao cho người dùng click về trang bạn cần SEO.
    Với số lượt view 374 thì sẽ dễ lên thôi, trừ khi nội dung web bạn không tập trung, phân thành nhiều mảng mà mảng cần SEO lại không có lượt xem thì chịu.
     
  3. giammotoanthan

    giammotoanthan Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    12
    hự khách thì khách hàng chứ bạn. đâu có liên quan gì tới vụ TOp :D lên top còn phụ thuộc nhiều vần đề k hác lắm. Giống như bên mình đây, khách hàng vẫn điều điều mà key thì =)) chưa lên được top .akkakaka
     
  4. seobizmob

    seobizmob Thành viên tích cực

    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    46
    Cái con số 354 khách hàng 1 ngày ở đây ý bác nói ở đây là nguồn truy cập từ google search vào site bằng từ khóa đó mà để có thể lên top theo mình nghĩ là không bao giờ lên top được.
    Việc 1 từ khóa lên top google bao gồm rất nhiều điều kiện do google đánh giá như onpage site, content, link, traffic, ... thì traffic chỉ đóng 1 phần trong việc từ khóa leo top.
     
  5. mazada

    mazada Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,052
    Đã được thích:
    309
    view này là do tool hay do view từ fb chạy qc hay do chạy adw? Nếu có traffic không chưa chắc đã top được nhé bác. vẫn phải có tý backlink khỏe 1 tý để nó có lực mà lên top
     
  6. Olymsafety

    Olymsafety Thành viên

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    12
    Chỉ dựa vào số lượng khách hàng thì Bác không lên top được đâu Bác. Google đánh giá vào nhiều yếu tố mà content, backlink... nhiều thứ nữa.
     
  7. thanhlybanghevanphongmoi

    thanhlybanghevanphongmoi Thành viên

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    14
    Bác thử kiểm tra hộ mình xem content, backlink.. đã dc chưa? vì mình ko chuyên seo
     
  8. vankakaka

    vankakaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    455
    Đã được thích:
    60
    Bạn kiểm tra xem thời gian onsite bao lâu? Nhiều khi bác nội dung không chất lượng, không điều hướng đúng thì khách hàng vào cái rồi lại out luôn thì web bác bị đánh giá không chất lượng!
     

Chia sẻ trang này