xác thực google maps

Nên tự làm SEO hay mua quảng cáo Google, Facebook?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi tdhcom, 3 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 19,403

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tdhcom

    tdhcom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,784
    Đã được thích:
    1,293
    chạy Ads bây giờ phải tính toán nát óc, ko hề đơn giản, nhất là các từ khóa cạnh tranh, vì càng nhiều người chạy, đấu giá từ khóa càng cao, chi phí đắt đỏ
    có những từ khóa khá rẻ hồi 2014 chỉ có 800k-1 triệu/tháng, giờ vọt lên 4 triệu/tháng, đấy là từ khóa thường thường thôi, từ khóa hot thì mức độ tăng còn cao nữa
    trong khi doanh thu vẫn chừng ấy, khó sống đấy bạn
     
    onapstandavietnam thích bài này.
  2. MrEZ

    MrEZ Thành viên

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    26
    Bài này cũng lâu rồi, nếu hiện tại nếu làm ngành dịch vụ hoặc một số mặt hàng đại trà thì chuyển qua fb, zalo chi phí thấp hơn, giờ kiểu kinh doanh hay doanh nghiệp nhỏ vôn ít chơi với google mệt lắm, seo thì khó, mất thời gian, adw cạnh tranh nhau song cùng chết :D
     
    tdhcom thích bài này.
  3. monmonshop

    monmonshop Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    13
    chạy ads là một cách để cải thiện seo hiệu quả đấy bạn, bạn nên kết hợp cả 2
     
    tdhcom thích bài này.
  4. onapstandavietnam

    onapstandavietnam Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    832
    Đã được thích:
    171
    Mình chạy cá nhân, mỗi tháng đơn giản cũng hết tầm 8 củ, ngang thuê thêm 1 nhân viên nữa :((
     
    tdhcom thích bài này.
  5. trianh

    trianh Thành viên

    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    34
    Nên kết hợp cả, theo mình là vậy, công ty mình hiện nay cũng vừa seo, vừa chạy google bởi vì nên chạy ads thường xuyên thì điểm cao, giá rẻ hơn và những từ khóa tụt hoặc vị trí thấp thì nên chạy để giữ được lượng khách vào web đều đặn và nhiều hơn.
     
    tdhcom thích bài này.
  6. docbaotin

    docbaotin Thành viên

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    18
    Các hình thức quảng cáo Marketing Online đều có mục đích cuối cùng là hướng đến người dùng, làm thỏa mãn yêu cầu của người dùng, nên bạn có thể chọn bất cứ hình thức nào để quảng bá website miễn sao hình thức đó phù hợp với sản phẩm dịch vụ của bạn và phù hợp với ngân sách bạn đầu tư cho quảng cáo của bạn.

    Ngoài ra, còn có một số hình thức marketing online khác như: quảng cáo trên Facebook , quảng cáo trên Youtube để bạn có thêm phương án lựa chọn hoặc kết hợp các hình thức quảng cáo này.
    Chúc bạn sáng suốt
     
    tdhcom thích bài này.
  7. botsanday

    botsanday Thành viên

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    19
    chỉ lên ads những từ khóa cạnh tranh chính và giúp cho bạn bán dc hàng luôn.còn từ khóa phụ thì seo
     
    tdhcom thích bài này.
  8. everydayhappy

    everydayhappy Thành viên

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    16
    Cái này cũng tùy theo dự án ngắn hay dài thôi, nếu có điều kiện thì kết hợp tất cả luôn cũng tốt
     
  9. TCrys

    TCrys Dự bị

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    thường thì câu hỏi này được nhiều doanh nghiệp mới mở quan tâm. Để định hướng phát triển lâu dài thì bạn nên chạy adw với 1 ngân sách đo lường để k phải hao hụt ngân sách. Tiếp đó phân tích ra các key adw đang là xu hướng người dùng lựa chọn. Và sau đó bạn mới lên 1 kế hoạch SEO cho những key đó kết hợp với adw để vừa SEO vừa sales hiệu quả
     
  10. tdhcom

    tdhcom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,784
    Đã được thích:
    1,293
    đấy, đừng nghĩ chạy Ads là đơn giản, đốt nhiều tiền mà có khi chả có đơn hàng nào, hoặc kiếm được đơn hàng cũng rất khó khăn, có khi lại bị đối thủ click tặc
    dài hạn vẫn phải trông cậy vào SEO thôi, tiền chạy Ads chỉ có nhà giàu công ty lớn mới kham nổi
     
    onapstandavietnam thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này