xác thực google maps

Đã bác nào phục hồi được sau đợt 8/3 vừa rồi chưa?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi nguyenhuuhung_dn, 27 Tháng ba 2017.

Lượt xem: 6,720

  1. nguyenhuuhung_dn

    nguyenhuuhung_dn Dự bị

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    4
    Sau đợt Google âm thầm cập nhật thuật toán tên gọi Fred hồi 8/3 với hàng loạt website của anh em trong và ngoài nước mất rất nhiều Keyword TOP không rõ nguyên do. Google tool không có bất kỳ thông báo nào. Nhiều website giảm trafic từ 50% trở lên. Trong đó có mình.

    tracfic.png

    Không biết hiện tại đã có anh em nào khắc phục được? Hoặc biết lý do, nghe được những tin tức gì ? Và đã có ai đưa được website trở lại bình thường chưa nhỉ?

    Nếu đã có. Xin anh em đưa ra phát biểu, góp ý cách xử lý :D. Còn không thì cứ lấy Topic này làm nơi xả tức nhưng đừng chửi nhau là được =))


    P/s: Mình thì cũng đã nghe được 1 số thông tin cho rằng giảm thứ hạng lần này do website không mang lại giá trị nhiều cho người dùng mà chỉ tập trung vào mục đích kiếm $ nên bị Google hạ??
     
    bachvab and Nội-Thất-ST like this.
  2. bing

    bing Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    558
    Đã được thích:
    75
    Qua mùng 8 tháng 3 tới giờ từ khóa của mình vẫn chưa được khắc phục. Tuy nhiên, mình vẫn đang tìm hướng giải quyết. Rồi sẽ được thôi!
     
    nguyenhuuhung_dn thích bài này.
  3. vesinhnhanet

    vesinhnhanet Thành viên

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    16
    tình trạng chung rồi bác ơi, nguyên dàn của e đều bị tụt, giờ cày cuốc lại thôi chứ ngồi chờ đợi chẳng giải quyết được gì!
     
    nguyenhuuhung_dn thích bài này.
  4. shynchanh

    shynchanh Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    719
    có người xuống cũng có người lên. nhưng toàn thấy người xuống lên kêu còn người lên hay có biện pháp không thấy ý kiến gì
     
  5. xurio

    xurio Thành viên tích cực

    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    76
    Nhìn cái traffic mà tủi thân quá :(, traffic đó 1 tháng bác kiếm được mấy cân trump vậy
     
  6. asakura

    asakura Thành viên

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    15
    Cái khác không nói, cơ mà nói nó tập chung đập site quảng cáo thì tớ nghĩ là không phải. Thấy mấy site cùng chủ đề mình làm nó top 1,2 mà nhìn trang như cái mặt giặc. Nội dung bài viết thì khoảng <100 từ, hình ảnh 1 chiếc. Thế mà top1 đến 4-5 link. Trang nó nhét quảng cáo adsense tùm lum.. thế mà chả sao.

    Mềnh đặt adsense lên, còn nghĩ cho người dùng đặt hợp lý và ít thì banned acc, giờ web có khả năng cũng không thể chơi đc luôn adsense!!

    Còn các bài viết mới update ở các web mới tinh thì viết bài xong submit cái lập tức trang 2. Mọe nó, méo hiểu nó có ổn định lại không nữa. Tính đến giờ cũng gần 1 năm thằng GG hay suốt ngày update thuật toán rồi
     
  7. HuynhNgocQuy

    HuynhNgocQuy Thành viên

    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    31
    Key của mình cũng thế, rớt từ hôm 8/3 đến nay. Đang cố onpage lại tí, chăm chút lại site chính và update bài viết mới hằng ngày, hy vọng qua tháng sau kết quả sẽ khả quan hơn :(:(:(
     
  8. Truongbotania

    Truongbotania Thành viên

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    23
    Giờ mới lên IDVS mới biết cái này. Web của mình nó không bị ảnh hưởng gì đến cái này. Các bác cho em hỏi Fred là thuật toán gì vậy? Nó ảnh hưởng lên cái gì ạ
     
  9. caubequyquai

    caubequyquai Thành viên

    Bài viết:
    247
    Đã được thích:
    24
    Thực sự là mình không biết có hiện tượng này xảy ra luôn. Website của mình thì vẫn tiến triển đều. Theo nguyên nhân chủ quan của bác thì do điều gì xảy ra?
     
  10. feng

    feng Thành viên

    Bài viết:
    255
    Đã được thích:
    36
    Cũng chưa thấy gì cả, anh em vẫn đang tìm kiếm cách giải quyết đấy. Nghe phong phanh là Google đang đánh vào những website nhiều nội dung nhưng Aff quá nhiều. Cũng chưa có thông tin chính thức từ phía Google!
     
    nguyenhuuhung_dn thích bài này.

Chia sẻ trang này