xác thực google maps

3 cách giúp cho nội dung của bạn nổi bật

Thảo luận trong 'Tin tức SEO' bắt đầu bởi TinTucSEO, 15 Tháng sáu 2017.

Lượt xem: 2,783

  1. TinTucSEO

    TinTucSEO News

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    217
    Nội dung của bạn luôn cần phải canh tranh với nội dung của người khác để thu hút sự chú ý từ khách hàng. Bạn lên một ý tưởng, viết nội dung, quảng bá nó và lặp lại quá trình này.

    ?temp_hash=1c1a8a710f0c62adc3a900565ddeb2b1.jpg
    Vậy tại sao bạn lại gặp khó khăn trong việc giúp cho nội dung của bạn nổi bật như vậy?

    Bởi vì bạn đang định vì bản thân mình.

    Mọi người ai cũng nói giống nhau, ví dụ như ”Hey, chúng tôi sẽ xuất bản nội dung mới 3 lần/ tuần… hãy đến và đọc nội dung của chúng tôi nhé!” Nếu bạn muốn nỗ lực tiếp thị nội dung của mình trở nên ý nghĩa, bạn phải nổi bật khỏi đám đông.

    Nhưng chính xác phải làm cách nào?

    Tôi ở đây để giới thiệu một từ viết tắt mới, được dùng để xác định yếu tố nổi bật cho nội dung của bất kì thương hiệu nào. Nó được gọi là Content Differentiation Factor (CDF).

    ?temp_hash=1c1a8a710f0c62adc3a900565ddeb2b1.png

    Nhưng Content Differentiation Factor (CDF) là cái gì?

    Nói một cách đơn giản, CDF xuất phát từ câu trả lời cho câu hỏi:

    "Quan điểm độc đáo, nổi bật của bạn trong nội dung của bạn là gì? Và điều gì làm bạn trở thành một chuyên gia và mọi người sẽ phải nghe theo bạn?”​

    Câu trả lời cho câu hỏi này thường khá dài.

    Công việc của bạn là giữ cho nội dung của bạn càng xúc tích càng tốt, trong khi vẫn truyền tải được câu chuyện thương hiệu của bạn. Bởi vì độc giả thường thích được những mẫu truyện tình cảm ngắn chứ không phải một cuốn tiểu thuyết.

    Khi bạn đang cố tạo ra Content Differentiation Factor, có một vài thứ bạn sẽ muốn ghi nhớ.

    1. Biết được 4 yếu tố căn bản của chiến lược Content Marketing

    Chiến lược nội dung cơ bản của bạn là nền tảng cho các nỗ lực content marketing.

    ?temp_hash=1c1a8a710f0c62adc3a900565ddeb2b1.png

    4 yếu tố này bao gồm:
    • Khám phá ra “AI” bạn đang giúp đỡ / tiếp cận / tác động. Biết những điểm yếu của khách hàng. Biết những gì bạn có thể và nên làm để có một tác động đến chúng.
    • Khám phá ra “LÀM THẾ NÀO” để tạo ra được những nội dung đủ sức tiếp cận họ và hơn đối thủ của bạn. Biết được bạn giỏi hơn người khác ở angle nào và bạn hãy cung cấp cho khách hàng những nội dung tốt hơn đối thủ ở những angle đó.
    • Học cách “LÀM THẾ NÀO” để tạo ra được những nội dung có thể tiếp cận họ. Biết các chiến lược cơ bản để quảng bá. Tìm những từ khóa đuôi dài có thể giúp thương hiệu của bạn chiến thắng ở mảng thứ hạng tìm kiếm. Phát triển nội dung đáng để đầu tư.
    • Biết “TẠI SAO” bạn phải tạo ra những nội dung như vậy bằng cách phân tích, kiểm tra, cập nhật và đo lường. Biết những gì bạn muốn đạt được thông qua Content Marketing. Hiểu rõ bí quyết để đạt được Content Marketing ROI cao.
    2. Tập trung vào các lợi ích thực sự

    Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều về tầm quan trọng của việc nhấn mạnh lợi ích hơn là các tính năng.

    Nói về tính năng nhưng bán lợi ích, phải không?

    Nhưng không phải tất cả các lợi ích là như nhau.

    Hãy lấy tiêu đề từ một công ty sản xuất dao cạo râu làm ví dụ:

    ?temp_hash=1c1a8a710f0c62adc3a900565ddeb2b1.png

    Sáng tạo và giá cả phải chăng?

    Đây có phải là những lợi ích thực sự?

    Có ai sẽ nói rằng,”Tôi thực sự cần các thiết bị cạo râu sáng tạo và giá cả phải chăng”?

    Tôi nghi ngờ điều đó đấy.

    Bây giờ chúng ta hãy xem một công ty sản xuất dao cạo râu khác, Dollar Shave Club, họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ này.

    ?temp_hash=1c1a8a710f0c62adc3a900565ddeb2b1.png

    Vậy, có ai sẽ nói,”Tôi thực sự cần trông đẹp trong mắt người khác và cảm thấy tự tin về bản thân mình sau khi cạo râu những không cần phải tốn cả gia tài để mua thiết bị cạo râu”?

    Có vẻ có nhiều khả năng hơn rồi phải không?

    3. KISS: Giữ cho nó thật đơn giản

    Đừng nghĩ quá lên về quá trình này. Để xác định CDF không khó như bạn nghĩ nếu bạn đã biết các yếu tố ai, làm thế nào, và tại sao của chiến lược nội dung của bạn.

    Theo doanh nhân Jack Welch:

    ?temp_hash=1c1a8a710f0c62adc3a900565ddeb2b1.png

    Để giúp cho chúng đơn giản hết mức có thể, hãy làm theo 2 bước sau:
    1. Xác định thẩm quyền về những thứ bạn có thể viết trên mạng. Thương hiệu của bạn có thể nói gì để giúp đỡ, tác động và tiếp cận đối tượng mục tiêu?
    2. Tìm ra cách bạn có thể làm nhưng khác biệt với mọi người. Lợi ích đúng nghĩa mà thương hiệu bạn có thể mang lại cho khách hàng đó là lợi ích khác biệt hoàn toàn với những người còn lại và những thứ bạn có thể làm để nổi bật.
     

    Các file đính kèm:

    • 1.jpg
      1.jpg
      Kích thước:
      20.6 KB
      Đọc:
      139
    • 2.png
      2.png
      Kích thước:
      9.6 KB
      Đọc:
      126
    • 3.png
      3.png
      Kích thước:
      60.3 KB
      Đọc:
      129
    • 4.png
      4.png
      Kích thước:
      38.9 KB
      Đọc:
      131
    • 5.png
      5.png
      Kích thước:
      177.1 KB
      Đọc:
      137
    • 6.png
      6.png
      Kích thước:
      16.8 KB
      Đọc:
      137
    Last edited: 15 Tháng sáu 2017
  2. TinTucSEO

    TinTucSEO News

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    217
    Case Study: Làm thể nào REI có thể làm cho nội dung của họ nổi bật

    REI đã thống trị thị trường content marketing trong một thời gian dài. Làm thể nào? Bằng cách có được CDF mà đối thủ của họ không thể có.

    Content Differentiation Factor của họ khá đơn giản:

    Tại REI, chúng tôi truyền cảm hứng, giáo dục, và trang bị trang phục cho cho các chuyến phiêu lưu và quản lý ngoài trời.​

    Điều quan trọng ở đây là REI không chỉ đơn thuần nới về việc truyền cảm hứng, giáo dục và cung cấp trang phục. Họ đi ra ngoài và thực hiện chúng.

    Họ truyền cảm hứng như thế nào

    REI thường xuyên đăng video, hình ảnh, ảnh chụp, và bài viết đầy cảm hứng để làm sáng tỏ những vấn đề ảnh hưởng đến việc bảo tồn các vườn quốc gia và động vật hoang dã. Các bài đăng sau đó được 1,7 triệu follower của họ trên phương tiện truyền thông xã hội xem.

    ?temp_hash=fc2678b9623306f508646fdd22335c91.png

    Họ giáo dục như thế nào

    Trang web của họ có hàng chục hướng dẫn dài cung cấp lời khuyên quý giá về các chủ đề hoạt động ngoài trời từ cắm trại và leo núi đến trượt tuyết và đi thuyền kayak. Những hướng dẫn này có độ dài trung bình là 3000 từ và có thời gian tương tác từ người đọc trung bình là 5.5 phút, theo Eric Hess ,quản lý chương trình cấp cao của REI về mảng Content Marketing.

    Họ không chỉ có những hướng dẫn cực kì hữu ích, mà họ còn tạo ra được một lượng traffic tìm kiếm cực kì lớn. Hãy xem vị trí xếp hạng của họ khi tìm kiếm [bike chain cleaning].

    ?temp_hash=fc2678b9623306f508646fdd22335c91.png

    Và [how to choose a canoe].

    ?temp_hash=fc2678b9623306f508646fdd22335c91.png

    Và đó chỉ là hai trong số hàng chục và hàng trăm từ khoá mà họ xếp hạng.

    Họ cung cấp trang phục như thế nào

    Khi họ đã hoàn thành tốt 2 mảng trên, cung cấp trang phục là một phần dễ dàng. Họ đã trở thành một trong những nhà bán lẻ thiết bị ngoài trời có doanh thu cao nhất trên thế giới và họ chắc chắn nói với bạn rằng họ được như thế là nhờ nỗ lực xây dựng Content Marketing của họ.

    Xác định Content Differentiation Factor của bạn

    Một cách dễ dàng để bắt đầu làm quen với CDF của bạn là viết ra tagline, slogan và CTA cho thương hiệu của bạn.

    Trở lại với các ví dụ trên, đặc biệt là ví dụ Dollar Shave Club. Làm thế nào bạn có thể tổng hợp trong một vài từ về sự khác biệt cốt lõi của bạn khi mang thương hiệu của bạn đi so sánh với những đối thủ trong ngành?

    Một khi bạn có thể xác định được yếu tố giúp bạn nổi bật, bạn sẽ thu hút được khách hàng, phát triển lên sẽ thành các người hâm mộ, và sau đó bạn sẽ bán sản phẩm hay dịch vụ của mình. Nhưng tất cả bắt đầu với khả năng thực sự của bạn.

    Bài viết được dịch và đăng tải bởi diễn đàn IDVS.
    Nguồn bài viết từ: https://www.searchenginejournal.com/make-your-content-stand-out/201362/?ver=201362X3
     

    Các file đính kèm:

    • 8.png
      8.png
      Kích thước:
      25.1 KB
      Đọc:
      140
    • 9.png
      9.png
      Kích thước:
      25.3 KB
      Đọc:
      134
    • 7.png
      7.png
      Kích thước:
      35.3 KB
      Đọc:
      134
    Last edited: 15 Tháng sáu 2017
  3. vanphongthamtutnt

    vanphongthamtutnt Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    161
    Mình đọc những bài viết của bạn rất hay. Nhưng muốn CDF thật tốt, thì còn cần nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến nhân lực và chút kinh phí (áp dụng cho các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ).
    Và chí ít cũng phải kể đến bạn cần thuê nhân viên viết content, họ phải am hiểu, và có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực mà mình đang làm. Có như vậy content mới tốt được.
     
  4. vnspharaon

    vnspharaon Dự bị

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    8
    hahahah sao mà đọc không hiểu gì hết nè, chắc bác vội vàng translate quá rồi bác thớt ơi
     
  5. vanphongthamtutnt

    vanphongthamtutnt Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    161
    Mình đọc ý chính rồi tự hiểu thôi. Vẫn biết có những đoạn câu bị vấp vì dịch. Nhưng không thể bỏ like cho cái công của bác ấy. Cũng không để ý là bài admin nữa.
     
  6. longleee

    longleee Thành viên

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    17
    Lý thuyết là rất hay, còn làm được hay không mới là điều quan trọng nhất. Còn đối thủ cạnh tranh nữa.
    tất cả cứ phải cố gắng và chăm chỉ thôi
     
  7. thoaxinh

    thoaxinh Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Hay quá. Nhưng để thực hiện được hết thì có vẻ gian nan phết đấy nhỉ :D em cũng đang mò mẫm học tập mà thấy vật vã gớm
     

Chia sẻ trang này