xác thực google maps

Chiến lược xây dựng thương hiệu cho công ty mới thành lập!

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi gapon, 19 Tháng chín 2012.

Lượt xem: 47,774

  1. truyenhinhhd

    truyenhinhhd Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    9
    1 doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu cần trải qua thời gian lâu dài, Tên và bản quyền thương hiệu SP của doanh nghiệp cũng là một vấn đề lớn, nếu ko chú í tên thương hiệu và logo thương hiệu là die đấy, công ty mình cũng đang dính với đơn vị khác kiện tụng, các bác nên tư vấn luật để bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp mình
     
  2. sonnha

    sonnha Dự bị

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    vấn đề xây dựng thương hiệu cho những doanh nghiệp nhỏ là 1 bài toán khó, mình làm trong lĩnh vực sửa chữa nhà ở dân dụng, về giá cả trách nhiệm công việc, phục vụ khá tận tình, nhưng khách hàng quen thuộc thì rất khó
     
  3. HaMinh

    HaMinh Dự bị

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1

    Có thể do thiếu các chương trình kết nối, quan hệ khách hàng đó bạn. Kiếm KH thì dễ, giữ KH mới khó, nhỏ thì dùng tiền ít, hoàn toàn có thể vận dụng kiến thức CRM để customer care.
     
  4. huyvanphu

    huyvanphu Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    15
    Xây dựng là cả 1 nền tảng quá trình- của cả 1 ekip chứ không đơn giản là cá nhân mình, nó bao gồm từ tiền kỳ đến hậu kỳ cho 1 sản phẩm, cho 1 chiến lược cho 1 thương hiệu ...
     
  5. SallyChinh

    SallyChinh Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    2
    đúng vậy bạn, nhưng việc xây dựng thương hiệu rất quan trong nó giúp cho công ty bạn có cái nhìn và sự tin tưởng từ khách hàng tốt hơn. Định vị được thương hiệu của bạn trên thị trường bạn kinh doanh
     
  6. namdaikit

    namdaikit Dự bị

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    5
    không marketing thì làm sao người ta biết đến cty mình được . nó chung là mỗi thứ phải làm một tý không làm ồ ạt
     
  7. vanhuypy

    vanhuypy Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    9
    =)) kiểu này chắc phải mở công ty qá, ai biết mở công ty cần gì ngoài tiền và kiến thức về lĩnh vực
     
  8. KhoaDAK

    KhoaDAK Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    thương hiệu là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, nó giúp giá sản phẩm của chúng ta cao hơn giá thị trường, và có thương hiệu chúng ta dễ dàng kinh doanh sang một lĩnh vực khác:
    Ví dụ như thế giới di động sản phẩm phân phối điện thoại rất tốt khi mở rộng thị trường sang điện máy xanh thì rất nhiều người mua hàng. Vì khách hàng cứ nghĩ thế giới di động tốt nên điện máy xanh cũng tốt thôi.
     
  9. iptime_huongpv

    iptime_huongpv Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Mỗi người có một thế mạnh riêng, một đam mê riêng, có phải ai cũng muốn thành lap doanh nghiệp đâu. Bạn chưa nghe câu " hãy làm theo những gì tôi nói, đùng làm theo những gì tôi làm a". Đùng phán quyết.
     
  10. Thepcm

    Thepcm Dự bị

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    11
    Câu chuyện thương hiệu thì đó là đương nhiên rồi. Nhưng cũng như chủ thớt nói: không phải ai cũng xây dựng được thương hiệu cho mình đâu
     

Chia sẻ trang này