Cân đối giữ SEO và PPC là bài toán muôn thủa của các doanh nghiệp biết nắm bắt. Tại sao lại thế? Như bài viết trên ta đã thấy SEO và PPC đều có những điểm riêng biệt, ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Cái quan trọng là thời điểm sử dụng, điều tiết và phối kết hợp qua lại giữa chúng như thế nào sẽ mang lại cho ta một kết quả tốt nhất.
cái này phải dành cho dự án, mình seo riêng cho mình chắc không đủ thời gian làm được. Kế hoạch thì nhiều mà người thì không có
PPC chính là chạy quảng cáo Adwords, Facebook Ads ấy hả bạn? Tùy thuộc vào ngân sách được cấp như thế nào mà chọn chiến lược phù hợp
ôi, giờ mới biết, học seo bao lâu mà còn chẳng biết PPC là cái gì, ôi cuộc đời, sao e tồn tại đc đến ngày hôm nay nhỉ
cảm ơn bạn bài viết rất hay. Theo mình SEO phổ biến hơn, giá rẻ hơn và hiệu quả nhanh. SEM không nhiều người biết
cái đấy phụ thuộc vàot ài chính của bạn nữa chứ, bạn có điều keiẹn thì mua thêm từ khóa seo cũng được, không có thì cố cầy kéo lên top 1
mình thấy đa số các ngành có cạnh tranh cao mặc dù key đều đạt top nhưng doanh nghiệp vẫn đổ tiền chạy ads ầm ầm nhé