xác thực google maps

Trao đổi kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ marketing online

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi ngoductinh, 20 Tháng mười 2015.

Lượt xem: 27,001

  1. Asiky

    Asiky Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    @@. để định hướng cho phòng kinh doanh thì ko đi xin chia sẻ được đâu bạn. Muốn làm được kinh doanh ngoài việc có các kinh nghiệm về quản lý đội ngũ bạn cần là người hiểu được cực kỳ rõ ràng về sản phẩm, khách hàng và thị trường của bạn( điều này chỉ có khi bạn đã làm nhân viên kinh doanh lĩnh vực đó). Chứ kinh nghiệm làm Marketing online nhất là theo mình đọc hiểu thì bạn chỉ đang triển khai các công cụ làm Marketing online chứ không phải xây dựng chiến lược Marketing thì ngồi ghế đó nóng ghê đấy :))
     
  2. Kwanko

    Kwanko Thành viên

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    36
    Theo mình nghĩ bạn giỏi kỹ thuật marketing, và giờ chuyển sang qly kinh doanh thì nên học thêm một khóa ngắn hạn. Cái khó là thay đổi cách nghĩ của người làm kthuat sang người làm qly kinh doanh. Hy vọng bạn thành công
     
  3. thamlotsanoto

    thamlotsanoto Dự bị

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    7
    Bác có năng lực đấy, mình nghĩ bác muốn quản lý tốt đội ngũ kinh doanh mình thì nên tham gia khóa học quản lý, cái này nhiều bên đào tạo lắm. Bác đi vài buổi mở mang đầu óc lắm.
     
  4. iStar

    iStar Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Chào tất cả mọi người!
    Xin giới thiệu sơ qua về bản thân mình cho mọi người hiểu thêm về mình. Mình bắt đầu tìm hiểu về Marketing Online từ khá sớm và mảng đầu tiên trong đấy mình tiếp cận là SEO, sau thời gian học hỏi mình đã làm SEO chính cho một công ty ( vừa mới học việc xong được lên làm chính luôn) và đến giờ mình đã làm SEO được gần 3 năm rồi. Một thời gian sau khi làm chính thức, công ty có như cầu phát triển nhiều kênh hơn nữa, thế là mình lại học Adwords và FB Ads nữa rồi cũng phụ trách thêm hai mảng đấy luôn.
    Nói chung các mảng về Marketing Online kể cả Email Marketing mình cũng có am hiểu kha khá. Thời gian này mình chuyển sang làm tại một công ty chuyên Digital Marketing nhưng đang thiếu vị trí trưởng phòng kinh doanh, sếp cho mình vào làm ở vị trí đấy vì kiến thức tổng quan về MO của mình khá nhiều. Nhưng do đã làm kỹ thuật quá lâu rồi nên mình chưa có định hướng gì cho đội kinh doanh của công ty. Ai có thể giúp mình hay có kinh nghiệm gì có thể chia sẻ cho mình tham khảo thêm được không?
    Xin cảm ơn!


    p/s: Dịch vụ MO là gì bạn ?
     
  5. odinlandmiennam

    odinlandmiennam Banned

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Em đang cần 1 CTV và 1 nhân viên content marketing viết về lĩnh vực BĐS làm viêc tại Hnội và HCM. anh chị nào có bạn hoặc bạn nào người giới thiệu mình vơi nha 01694215780 hoặc email hr.hcm@odinland.vn ( gặp Ms Tâm). Thanks Alll!!!!! :)
     
  6. tranminhhai

    tranminhhai Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    1
     
  7. thaivivu

    thaivivu Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Hâm mộ bạn quá, mình giờ mới đi đến giai đoạn seo, adw với ads chưa học đến đâu. Nhưng từ MKT sang kinh doanh còn nhiều thứ phải trải nghiệm lắm
     
  8. erai

    erai Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Làm marketing bài bản cần cả team chứ chẳng đùa, lo đủ thứ từ đánh giá trend/SEO/Facebook seeding/4rum seeding . . . .

    Nhưng hiện này đa phần dùng adword/facebook ads và trát tiền vào chạy
     
  9. VietSeoSol

    VietSeoSol Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    532
    @ngoductinh: Giờ ngoài Ads Google, Facebook, còn có LinkedIN... và một số trang thương mại điện tử, báo điện tử cũng cần quan tâm nữa đó nhé! Còn yếu tố dung lượng thị trường để phát triển 01 hướng nào đó cho tới giờ chắc Bạn đã là trùm mất rồi! Đôi lời trao đổi cùng Bạn! Lúc nào đó Bạn trở lại IDVS trao đổi tiếp nhé!
     
  10. glocalpartner

    glocalpartner Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    ngoài phát triển các kênh online thì việc tham gia vào các chiến lược off cũng sẽ khiến cho bạn có tầm nhìn chung và hướng đi về marketing
     

Chia sẻ trang này