xác thực google maps

Xin cách chia chiến dịch từ khóa ngắn và dài

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi tutusmart, 10 Tháng bảy 2019.

Lượt xem: 1,552

  1. tutusmart

    tutusmart Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    20
    Xin chào các bác,
    Em mới thiết lập chiến dịch mà nghe nói nên chia ra chiến dịch từ khóa ngắn và từ khóa dài riêng.
    không biết để danh sách từ khóa thế nào, từ khóa phủ định đối sánh thế nào cho đúng.
    VD: từ khóa: diễn đàn seo
    - chiến dịch từ khóa ngắn: diễn đàn seo, seo ...vv
    + từ khóa phủ định sẽ như thế nào? đối sánh của từ khóa phủ định.
    - chiến dịch từ khóa dài: diễn đàn seo uy tín,diễn đàn seo và marketing ...vv
    +từ khóa phủ định ???

    Các bác giúp e chỗ phủ định, phủ định dùng đối sánh nào cho đúng.
    Em xin cảm ơn!không có giáo sư ads nào à. huhu, đúng là diễn đàn seo. kkkk
    bài trôi, xin phép up lên cho các giáo sư thấy.
     
  2. Đoàn Nguyễn

    Đoàn Nguyễn Thiết kế web Staff Member

    Bài viết:
    935
    Đã được thích:
    1,616
    Bạn tập nghiên cứu từ khóa trước, từ đó sẽ tự biết được cách chia từ khóa theo chiến dịch hoặc theo nhóm hợp lý.
    Thông thường nếu bạn có list >50 từ thì nên chạy chính xác, không cần phủ định.
    Dưới 50 từ thì nên phủ định trước, trong quá trình chạy kiểm tra thường xuyên bạn sẽ có danh sách từ khóa phủ định của mình. Danh sách đó là tiền, không ai chia sẻ cho bạn đâu.
     
  3. tutusmart

    tutusmart Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    20
    không có giáo sư ads nào à. huhu, đúng là diễn đàn seo.
    thanks Staff,
    mình biết, bây giờ cái gì chẳng tiền.
    nhưng diễn đàn là chia sẻ, thảo luận nếu ai cũng nghĩ vậy thì chẳng ai share. hơn nữa mình có lấy ra 1 vd phía trên để bác nào biết thì làm mẫu cho mình dễ hình dung.
    Cái mắc của mình là ở chỗ nếu ở chiến dịch từ khóa dài mình không chạy chính xác thì có cần phủ định các từ ở chiến dịch ngắn hay không
    Tks b!
     
  4. VietSeoSol

    VietSeoSol Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    532
    @tutusmart: Hỏi ít thôi hỏi nhiều quá lòi ruột gan ra mất KK!
    - Người dùng sẽ quyết định Bạn đúng hay sai nhé ! Chứ không phải mấy con số nhảy múa trong thống kê trì phi mặt hàng của Bạn có giá niêm yết hẳn hoi.
    - Bác thích từ khóa ngăn hay dài thì cứ lập theo KWP của Google rồi chia ra + Traffic
    -Từ khóa dài, cũng như từ khóa ngắn vậy sau lượt chạy thăm dò thì thị trường cho tín hiệu để Bạn tối ưu những gì đã nghĩ.
    P/S: Suy nghĩ không mất tiền cho nên cứ nghĩ cho kỹ rồi xuống tay. Còn thực chiến thì phải bỏ tiền ra để mua kinh nghệm từ Ads thôi không phải IDVS không có người chạy lâu năm mà vấn đề ở chỗ người ta đã tốn phí thì Bạn cũng chẳng được miên phs thế thôi!
     
  5. tutusmart

    tutusmart Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    20
    bạn đã không đọc câu hỏi, và bạn không phải là người chạy ads thường xuyên. xin cảm ơn!
     
    VietSeoSol thích bài này.
  6. VietSeoSol

    VietSeoSol Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    532
    Ừ Bạn nói đúng đấy ! Mình trả lời như không đọc câu hỏi vì câu trả lời nó tìm kiếm kinh nghiệm của 01 người chạy Ads để tìm kiếm lợi nhuận chứ không hướng đến các chỉ số quá đẹp trong Ads!
     
  7. lephuongads

    lephuongads Thành viên

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    24
    Thiết lập chiến dịch điều quan trọng nhất là phân tích từ khóa.
    1. Trước tiên bạn sử dụng công cụ để phân tích toàn bộ từ khóa thuộc về lĩnh vực của bạn, còn từ không thuộc lĩnh vực chứa từ khóa thì xác định đưa vào list phủ định.
    2. Sau khi có danh sách từ khóa nên phân ra các nhóm theo từng chức năng một. Để sử dụng cho việc viết mẫu quảng cáo và nhiều mục tiêu khác như xác định trang đích, đối tượng hướng đến...
    Xác định từ khóa, các dạng đối sánh như sau:
    Từ khóa chính xác: [diễn đàn seo] sử dụng khi muốn khách gõ đúng từ như trong ngoặc vuông mới hiển thị quảng cáo.
    Cụm từ: "Diễn đàn seo" sử dụng khi khách gõ từ khóa có chứa từ trong dấu "" sẽ hiển thị
    Rộng : diễn đàn seo sử dụng khi bạn muốn hiển thị quảng cáo khi khách gõ từ khóa có liên quan, hoặc đồng nghĩa hoặc có thể sai chính tả hoặc chứa 1 số chữ trong từ khóa của bạn.
    Tóm lại: Mức độ rộng nhất là dạng đối sánh rộng, sau đó đến cụm từ, đến chính xác.
    Ngoài ra còn có các loại kết hợp khác của google bạn có thể tham khảo tại google có hướng dẫn. m chưa được post link. Hihi
    Chúc bạn thành công!
     
  8. phamthiphuonglinh

    phamthiphuonglinh Thành viên

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    22
    Chạy tầm 20 triệu là hình thành được 1 tệp từ khóa chính phụ, phủ định liền thôi =)))
    Lên đây hỏi kiểu tinh tướng vãi *** thì chẳng ai rảnh rỗi thời gian mà chia sẻ cho đâu bạn ạ.
     
    laongoandong thích bài này.
  9. CCSP

    CCSP Thành viên tích cực

    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    82
    Chủ thớt quăng tin lên đây rồi lặn mất tăm thớt hơn! Vào trao đổi cho sôi nổi chủ đề và để ACE ở IDVS nghĩ rằng thớt hỏi 'có tâm' nhé!
     
  10. moilapnghiep

    moilapnghiep Thành viên

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    6
    tự học và nghiêng cứu đi. chứ ai rãnh thời gian mà chia sẽ đâu. Từ khóa mà nhiều quá chạy google ads cũng ngán lắm
     

Chia sẻ trang này