xác thực google maps

Làm sao chỉ hiển thị quảng cáo chứa cụm từ là Tiếng Việt

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi namhoangvmg, 19 Tháng một 2021.

Lượt xem: 4,839

  1. namhoangvmg

    namhoangvmg Thành viên

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    10
    Tình hình là em có để đối sánh rộng từ khoá của Google ads nhưng nó hiển thị rất nhiều từ tiếng anh không liên quan lắm đến sản phẩm em đang bán.
    Ví dụ em để từ (thuốc xương khớp) là đối sánh rộng trong báo cáo nó lại hiện thị 1 loạt toàn tên thuốc tiếng anh như diclofenac, glucosamine, jex hay hàng loạt từ là tên lương y như lương y nguyễn văn sáu, hay những cái không liên quan như bình xịt giảm đau, hạt gấc, lá lốt.
    Làm sao để trong những từ hiển thị quảng cáo bắt buộc phải chứa chữ "khớp" mới hiển thị vậy các bác
     
  2. smarthometn

    smarthometn Dự bị

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    10
    Dùng loại đối sánh chính xác, với mỗi ngày ngồi lọc cụm từ tìm kiếm thì mấy từ nào k thuộc lĩnh vực của bác thì bác phủ định n đi, máy học thì cũng phải mất 1 tgian mà
     
  3. CuongTino

    CuongTino Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    174
    Nếu khối lượng tìm kiếm các từ khóa của bác cao thì có thể để đối sánh chính xác, còn bác muốn bắt buộc có chữ khớp thì có thể để đối sánh cụm từ, và chú ý phủ định từ khóa nhé
     
  4. jtwings

    jtwings Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    10
    Như các bác trên đã nói mình bổ sung thêm một ít cho bạn. Nếu từ khóa của bạn volume tìm kiếm ít thì bạn phủ định các từ khóa đó đi. Chịu khó mất tiền một khoảng thời gian đầu để tối ưu chiến dịch cho ổn định
     
  5. nhalauxehoi

    nhalauxehoi Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    108
    Bạn phải để đối sánh cụm từ "keyword", language để tiếng Việt, location tuỳ khu vực chọn, sau đó hàng ngày bạn cần phủ định những từ khoá đi kèm keyword kia mà khách hàng tìm kiếm ko đúng với ý bạn. Độ 1 tuần bạn sẽ có bộ key ngon khi phủ định được hết. Nhớ là landing page lẫn nội dung quảng cáo chia hợp lý và liên quan đến keyword.
     
  6. hanoidongfeng

    hanoidongfeng Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    7
    bạn chỉ cần để [keyword] là sẽ giảm tiền ngay, chứ chạy đối sánh rộng chỉ cần 1 từ trong bộ keyword kia là hiện lên rồi. ví dụ "thuốc", nào là thuốc cho thú cưng, thuốc tiêu chảy.... thì bạn chỉ tốn tiền
     
  7. hoangthinhcdt

    hoangthinhcdt Thành viên

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    7
    Bạn đang để đối sánh rộng cho nên là những từ nào liên quan hoặc đồng nghĩa với từ khóa của bạn đều hiển thị, việc này không tạo ra chuyển đổi đơn hàng, rất là tiêu tốn tiền nhưng lại không có hiệu quả
    Việc bạn cần làm là nên đổi thành đối sánh cụm từ, nghĩa là từ khóa nên để ngoặc kép như "thuốc xương khớp" . Ngoài ra bạn có thể nguyên cứu thêm các từ khóa nhằm không tạo ra chuyển đổi đơn hàng để đưa vào từ khóa phủ định, để nhằm tối ưu chi phí quảng cáo, cũng như mang lại hiệu quả cao hơn
     
  8. gaokakaabsa

    gaokakaabsa Thành viên

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    33
    Người bị mụn vẫn thường mua thuốc tránh thai uống mà bác, nên cứ xoã đi bác :x:x:x:w:x:x
     
  9. navy

    navy Dự bị

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    8
    sử dụng đối sánh cụm từ " khớp" . mà bác hỏi câu này chắc là NB về google ads rồi. cần phải học thêm không thôi nướng tiền đó
     
  10. julita

    julita Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Bác chạy lĩnh vực này thì thử tham khảo bên Pushtimize xem ạ. Bên này là chạy quảng cáo dạng push noti đến các site báo, traffic cũng lớn mà ổn định
     

Chia sẻ trang này