xác thực google maps

Có nên thêm những câu hỏi của khách hàng vào conten

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi yasashi, 13 Tháng tư 2021.

Lượt xem: 694

  1. yasashi

    yasashi Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    24
    Thật ra cái này thêm vào cũng là hợp lý và có rất lợi, nhưng mà đưa một tệp câu hỏi này vào conten đan xen để tạo nên 1 thể thống nhất thì thấy hơi khó
    Do đó giờ mình định viết 1 bài conten tổng quát về sản phẩm rồi thêm 1 phần riêng phía cuối là " những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm A" . VD: giá A bao nhiêu, A có trộn được với B không ..... Nói chung là toàn những câu hỏi vu vơ của khách hàng, nhưng kéo được trafic về.
    Mình thì thấy cũng hợp lý nhưng so với nội dung tổng thể thì ít liên quan hơn. Cho nó một thẻ H2, H3 thì thế nào nhỉ . Anh em cho ý kiến phân tích lợi hại với. Thank !
     
  2. caonguangogia

    caonguangogia Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    13
    Có chắc chắn là hơn không rồi. Tuy nhiên nên tận dụng cài FAQ Schema sẽ đẹp hơn bác ạ, hiển thị được ở kết quả tìm kiếm nữa!
     
    yasashi thích bài này.
  3. maimaihoang

    maimaihoang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,299
    Đã được thích:
    351
    Có bạn nhé!
    Dưới đây là câu hỏi mình gắn vào bài đăng: (
    Cột đèn cao áp 6m 8m 10m 12m giá bao nhiêu? cột đèn đường cao áp giá bao nhiêu? cột đèn đường chiếu sáng nhúng kẽm giá bao nhiêu?)
    Nó được google ưu tiên là thẻ mô tả cho bài đó luôn và rất hiệu quả nhé, lên TOP rất nhanh.
     
    yasashi thích bài này.
  4. Giaonuuhochoi

    Giaonuuhochoi Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    17
    Mình thấy ý tưởng của bạn hay đó, viết những gì khách hàng thắc mắc tiện thể trả lời khách luôn thì oke quá đi chứ bạn nhỉ
     
  5. VietSeoSol

    VietSeoSol Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,791
    Đã được thích:
    532
    Theo mình bạn chèn vậy thì đâu có vấn đề gì, miễn câu hỏi phù hợp ngữ cảnh nội dung và nó xuất hiện ở ở một số bài đinh thôi! Các câu hỏi nên khác tập : các câu hỏi thường gặp ở mục giải đáp nhé!
     
    yasashi thích bài này.
  6. kienngo

    kienngo Thành viên

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    26
    Mình cũng ủng hộ ý kiến của bạn và mình cũng đang sử dụng nó và thấy rất hiệu quả đôi khi còn kiếm thêm dc khách hàng
     
  7. hyvongmoi

    hyvongmoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    102
    Cái này rất tốt và không ảnh hưởng gì, vì trong nội dung bài đăng bạn đặt ra vài câu hỏi, vừa giúp người xem hiểu hơn về sản phẩm đồng thời có cách nhìn đa chiều . Ngoài mục đích cho người dùng thì với gg nó cũng được hiểu như thẻ mô tả, giúp công cụ hiểu chi tiết và ưu tiên trang web hơn
     
  8. saosangmo

    saosangmo Thành viên

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    44
    Nên cho vào bạn nhé, dù sao thì người mua họ sẽ biết ít về sản phẩm của mình hơn và vì thế họ hay thường trực các câu hỏi trong đầu, hỏi nhiều lại sợ bị bảo là ngu ý.
     
    yasashi thích bài này.
  9. thienhuyendl

    thienhuyendl Thành viên

    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    104
    Đó phải là những thắc mắc, những nội dung mà khách hàng thường quan tâm. Thêm nó vào là đánh đúng tâm lý của người dùng, có điều mấy thím làm content sẽ hơi vất vả tí vì để có được nội dung chất lượng thì buộc phải khảo sát thị trường.
     
    yasashi thích bài này.
  10. IloveBeauty

    IloveBeauty Thành viên

    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    46
    Thêm câu hỏi vào trong content tất nhiên là tốt rồi, nếu câu hỏi đó có lượt tìm kiếm cao thì kiếm thêm được rất nhiều traffic ngoài ra google cũng ưu tiên lên top những key hỏi đáp mà. Vì mục đích chính của người search là đi hỏi.
     
    yasashi thích bài này.

Chia sẻ trang này