xác thực google maps

Chạy QC Cuối năm và đốt tiền nhưng không ra được chuyển đổi doanh số

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi bangthuytran, 15 Tháng mười hai 2022.

Lượt xem: 5,654

  1. bangthuytran

    bangthuytran Thành viên

    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    44
    Bên em chạy về các sản phẩm quà tết mà cạnh tranh dã man thật sự. Trước đó bên cty em chỉ chạy vài chục/ngày nhưng nhờ seo mà cũng top sương sương nên cũng có đơn hàng ổn.

    Đợt từ giữa tháng 11 đến nay bên em cũng đã tăng tiền lên gấp 2, 2,5 lần rồi mà nói thật là ế quá ế. Khách hỏi cũng có lác đác vài người mà chốt thì chẳng được bao nhiêu, nghe đâu bên mấy công ty quà tết cao cấp ngày chạy gần cả chục triệu. Thật sự là quá khó khăn với mấy DN nhỏ.

    SEO trc đó bên em cũng lên mà tới thời điểm giáp tết bị mấy anh lớn đánh bay xuống dưới cả trang 10. Không hiểu luôn :))

    Giờ mới thấy các ông lớn ra tay kinh dị như nào. =)))
     
    ÝiNguyễn thích bài này.
  2. Đoàn Nguyễn

    Đoàn Nguyễn Thiết kế web Staff Member

    Bài viết:
    935
    Đã được thích:
    1,616
    Ngành quà tặng, đặc biệt quà tặng doanh nghiệp làm quanh năm, mùa tết là mùa cao điểm thôi. Trong năm bạn không chịu cày cho lên top đến cuối năm vào mùa cao điểm lại rối lên thì trễ rồi. Mình có từng có một đợt ngồi phân tích và tư vấn cho đối tác trong ngành quà tặng, kinh nghiệm ở đây là bạn nên chọn từ khóa ngách để tiếp cận, vừa cạnh tranh thấp mà lại có chuyển đổi.
    Bạn cũng nên nhớ, nhiệm vụ của thằng website là đưa khách đến với bạn, chốt được hay không là do trình độ chốt đơn của bạn dở chứ đừng đổ lỗi cho website hay đổ lỗi cho doanh nghiệp nhỏ hay lớn. Đừng kêu khó. Đến khi bạn dám bỏ tiền ra hàng chục triệu / ngày bạn sẽ đạt được cái tầm của người ta và ngưng than vãn hay đổ thừa.

    Bên cạnh đó tối ưu lại website, website dưới chữ kí của bạn dở quá ko lên top là đúng.
     
  3. HaTinhSEO

    HaTinhSEO Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    11
    Sếp nói chỉ có chuẩn :)) Cả năm không chịu làm đến cuối năm quắn hết cả đít lên than thở =))
     
  4. nguyendung2001

    nguyendung2001 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    15
    Cả năm em nằm top 1 cuối năm thì rớt nhẹ xuống top 2. Quảng Cáo cũng tăng tiền lên một xíu. Đơn có tăng nhưng không dám đốt tiền nhiều như mấy anh lớn. Một ngày chỉ có 20-30N tiền quảng cáo. Tự kinh doanh nên chưa có vốn mạnh nên không dám đầu tư nhiều vào quảng cáo.
     
    bangthuytran and maylanhtrieuan like this.
  5. vupro

    vupro Thành viên tích cực

    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    29
    chung cảnh với bác năm nay tháng cuối năm chững thật sự, kinh tế xuống dốc ai cũng tiết kiệm tiền cả chạy quảng cáo thì lỗ mà không chạy thì không bán đc nhức cả đầu
     
  6. bichdiepphan

    bichdiepphan Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Một phần chắc cũng do content của bác chưa thật sự đánh vào tâm lý khách hàng. Công ty mình tuy là startup, nhưng hằng tháng chạy ads đều ra doanh thu cả.
     
  7. ltpitt

    ltpitt Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    5
    Mình từ trước kia thì chạy quảng cáo cũng ra nhiều khách lắm, nhưng khoảng mấy tháng gần đây thì ít khách hẳn đi.
     
  8. dieukinheva

    dieukinheva Dự bị

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    chạy quảng cáo vốn dĩ là đốt tiền và làm truyền thông PR thương hiệu là chính, vì nhu cầu những sản phẩm có giá trị thường khách hàng đến tận nơi xem, chưa kể thời gian này lạm phát nên vấn đề thu chi bị thắt chặt nên doanh số giảm, Như bên mình chạy 3 tháng còn chả ra đơn nào cả toàn khách hỏi xong lặn luôn
     
  9. bangthuytran

    bangthuytran Thành viên

    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    44
    làm chứ sao không làm, có ở trong chăn đâu mà kêu chăn có rận, nói ngta hông làm là sao mấy má. Không có đủ kinh nghiệm và non nớt thì không được than sao mấy bà.

    Cảm ơn góp ý của bạn khi dùng từ khóa ngách để hướng dẫn với 1 đứa còn ngu ngơ như mềnh. Nhưng than vãn là chuyện của tất cả mn nên không ai có quyền kêu mềnh ngưng than trong khi thực tế mềnh không thành công như nhiều người.

    Nếu mà thành công thì không còn gì để mà chia sẻ mà thay vào đó mình sẽ đi khoe mẽ. Nên mn có nc thì nói cho nó bình thường chút chứ đừng giả vờ khuyên răng đánh giá nhưng thực chất chỉ đang cố tình bôi nhọ cá nhân khác. Không có ai đổ thừa đổ lỗi ở đây hết, bản thân trải nghiệm thế nào thì nói như thế đó.

    Đúng rồi, mn cứ nói tưởng đâu DN nhỏ là nó cũng dễ làm như DN lớn. Tiền không có, nhân sự ko, kinh nghiệm k nhiều. Làm kiểu gì cho nó bằng. Có tiền thì ai cũng sẽ mạnh mồm chơi rồi.Đốt tiền với ngân sách trong khả năng của công ty nhỏ, không phải đốt tiền so với mấy anh lớn nhé. Cmt So sánh khập khiểng quá - khộ.
     
  10. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,198
    Đã được thích:
    134
    cuối năm mùa cao điểm của nhiều mặt hàng mà cho nên nó đẩy giá lên cao. Thi nhau chạy quảng cáo, ông nào cũng đổ tiền đầu tư mạnh nên khó xơi
     

Chia sẻ trang này