xác thực google maps

Làm thế nào để chọn từ khóa trên TikTok để giúp video lên xu hướng mà không cần chạy quảng cáo?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi lmahanoi, 23 Tháng mười 2025 lúc 06:34.

Lượt xem: 190

  1. lmahanoi

    lmahanoi Thành viên

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    31
    Có thể nói, từ khóa trên TikTok chính là “chìa khóa vàng” để thuật toán nhận diện chủ đề và phân phối nội dung đến đúng nhóm người xem tiềm năng. Việc chọn từ khóa đúng, đặt hợp lý trong caption, hashtag và lời nói trong video có thể giúp video tăng hiển thị tự nhiên, xuất hiện ở tab Tìm kiếm và đề xuất dành cho video của bạn.
    Anh em làm Seo marketing, bán hàng online hoặc sáng tạo nội dung trên TikTok đã từng thử SEO từ khóa cho video chưa? Cùng chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận thêm bên dưới nhé!
     
  2. tuanminhhieutrung

    tuanminhhieutrung Thành viên

    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    161
    Chạy quảng cáo Tiktok lỗ đó bạn, lên tự nhiên nhờ Tiktok đẩy trend, mà đợt này nó đang đổi thuật toán rồi. Cứ video nào lên xu hướng làm thêm vài video về chủ đề đó là sẽ lên thêm.
     
    MiaPhuong thích bài này.
  3. tmawindow

    tmawindow Thành viên

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    30
    Seo tiktok là vô cùng khó, vấn đề là cứ làm đúng chủ đề, nội dung hay không đi coppy của người khác thì dễ được đề xuất thôi ạ . Bác đăng video mấy giây đầu mà thu hút thì người ta xem lâu, được thích , họ like video thì từ đó tiktok họ sẽ tiếp tục đề xuất là lên xu hướng thôi
     
  4. mytran

    mytran Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    15
    Chọn từ khóa là một chuyện cái quan trọng nội dung bạn đăng có chất lượng hữu ích hay không thôi, xong thêm mấy tab đúng chủ đề còn lên xu hướng thì tiktok nó sẽ tự đánh giá :)
     
  5. MiaPhuong

    MiaPhuong Thành viên

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    16
    Nói chung làm nội dung tiktok thì muôn vàn lắm. Làm nội dung viral (nội dung đời thường, giải trì) thì không đúng đối tượng tiềm năng. Làm video không viral nhưng lại đúng với đối tượng tiềm năng. Thông thường thì mình làm video tập trung thu hút 3 giây đầu (hình ảnh hấp dẫn, kỳ lạ, kết quả của video) và câu hook thu hút người xem hết video. Có công thức mà. Còn quảng cáo thì facebook và google vẫn tối ưu hơn.
     

Chia sẻ trang này