xác thực google maps

Sự khác nhau giữa PR, Marketing, Quảng cáo và Branding

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi aloneofstone, 17 Tháng mười hai 2012.

Lượt xem: 20,498

  1. aloneofstone

    aloneofstone Thành viên

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    361
    marketing-pr-advertising-branding.jpg
    Một ví dụ vui về sự khác biệt giữa các hình thức của PR, Marketing, Quảng, cáo, và Branding của adsoftheworld và Pronet Advertising. Qua những hình ảnh này ta có thể thấy tầm quan trọng và độ hiệu quả của từng hình thức, đặc biệt nhất đó là Branding.

    Nếu bạn đã xem kĩ những bức ảnh từ trên xuống duới chắc hẳn bạn sẽ không muốn bán chính mình bằng cách quảng cáo như ở chợ. Thực hiện điều đó có một chút liều mạng. Nói với 1 nguời phụ nữ rằng bạn là chàng trai tuyệt vời nhất thường không có ý nghĩa nghĩa nhiều bời vì nó xuất phát từ miệng bạn. Và nếu bạn tiến xa hơn một bước bằng cách lặp lại nhiều lần rằng "bạn là người đàn ông tuyệt vời nhất" ( Quảng cáo) thì chắc chắn bạn có thể đếm được bao nhiêu nguời phụ nữ không tin bạn.
    Nhưng nếu xét trên một phương diện khác, nếu một người phụ nữ nói với đối tượng của bạn rằng bạn là nguời đàn ông tuyệt vời hoặc nếu chính đối tượng của bạn nói với bạn rằng “ Em biết anh là một chàng trai tuỵệt vời” thì cơ hội bạn có được vị trí mới trong mắt người đẹp sẽ khác.

    Nếu bạn muốn xây dựng thương hiệu cho chính mình, bạn cần phải hiểu được rằng cách hiệu quả nhất là khi được người khác nói về bạn theo một cách tính cực chứ không phải là quảng cáo bán hàng.


    Branding - xây dựng thuơng hiệu không chỉ cho doanh nghiệp mà còn cho cá nhân, Xây dựng đuợc thương hiệu cá nhân thì bạn có thể thành công trong bất cứ lĩnh vực nào mà mình muốn. Bạn là Seoer liệu bạn có định hướng xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân hay chỉ xem seo như là một công việc tạm thời và chấp nhận mình là một spammer? :)
     
  2. mittovoid

    mittovoid Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    23
    Bài viết của bạn hay quá, giờ mình mới thấy sự quan trọng của 1 thương hiệu. Cảm ơn vì các ví dụ rất hay ^^
     
    aloneofstone, moneys and tuanntqm like this.
  3. tuanntqm

    tuanntqm Dự bị

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    20
    Nhưng để có 1 thương hiệu tốt và nhiều người biết đến quả không dễ dàng chút nào. Xây dựng 1 thương hiệu đòi hỏi rất nhiều công sức và chiến lược đặt ra
     
  4. ngoinhaviet

    ngoinhaviet Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Bài viết của bạn hay quá, giờ mình mới thấy sự quan trọng của 1 thương hiệu, thanks nhìu nhìu
     
  5. HVD

    HVD Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    8
    Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao cô gái đó biết bạn là 1 người đàn ông tuyệt vời, phải có nhiều lý do đúng không?
     
  6. moneys

    moneys Dự bị

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    4
    Hình ảnh đối thoại khá thú vị.
    Nhưng vị dụ chưa nói được rõ các yếu tố marketing ảnh hưởng đến khách hàng
    p/s: Nên theo mình thì cũng ko đk chính xác.:hehe_002:
     
  7. bepcongnghiepbv

    bepcongnghiepbv Dự bị

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Tin tôi đi, anh ta rất tuyệt vời Đó mới là chìa khóa thành công
     
  8. logoart

    logoart Thành viên

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    132
    Xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài không thể nóng vội được
     
  9. honghaiqt

    honghaiqt Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Bắt đầu một kế hoạch kinh doanh thì phải có kế hoạch xây dựng thương hiệu đi kèm
     
  10. guyblacks

    guyblacks Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Để xây dựng được một chỗ đứng vững chắc trên trường kinh tế rất cần đến một thương hiệu. Mà khi nói đến Thương Hiệu đó người ta biết đến doanh nghiệp của mình.
     

Chia sẻ trang này