kinh rayban
hot Tham gia nhóm thảo luận IDVS trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn IDVS là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng SEO trên báo Tuổi Trẻ
Giấy phép chứng nhận Mạng Xã Hội của diễn đàn IDVS được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước

03 cách để website của bạn nổi bật trong danh sách kết quả tìm kiếm của google

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi uninu, 15 Tháng năm 2013.

Lượt xem: 700

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. uninu

    uninu Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Sau đây là ba chiến lược có thể được sử dụng để làm cho danh sách SERPs của bạn nổi bật.

    Trong khi không ai có chiến lược để đảm bảo rằng người tìm kiếm sẽ click vào trang web của mình hơn người khác, các chiến lược dưới đây đáng để xem xét.

    Chiến lược 1 – Google Sitelinks

    Lý do chính cho hành động của Google ít kết quả hơn trong SERPs tự nhiên là sự bao gồm ngày càng tăng của các trang web liên kết. Các trang web liên kết được thụt lùi vào kết quả tìm kiếm đại diện cho các trang nội bộ được tìm thấy trên danh sách trang web chính.

    Trong ví dụ bên dưới, một tìm kiếm trên Google cho từ khóa “Zappos” lần lượt lên cả hai trang chủ của công ty và một số các nguồn tài nguyên khác mà Google tin rằng có thể người sử dụng quan tâm đến những người quan tâm trong truy vấn này:



    Thật không may, không có cách nào để đăng ký cho liên kết trang web – Google chỉ đơn giản là rải ra các đặc quyền để các trang web nó cảm thấy xứng đáng được đưa vào chương trình. Khi trang web của bạn phát triển cả về tổng số lượng trang và lưu lượng truy cập tương đối của nó trong ngành công nghiệp của nó – Google sẽ thông báo và chỉ định danh sách SERPs của bạn được liên kết trang web khi thích hợp.

    Thực sự, điều duy nhất bạn có thể quản lý là khi không muốn trang web liên kết được xuất hiện trong SERPs của Google. Nếu có những trang mà bạn không muốn có danh sách của Google trong một danh sách liên kết trang web trong tương lai, đăng nhập vào tài khoản Google Webmaster Tools của bạn và điều hướng đến phần “liên kết trang web” được tìm thấy trong menu “Cấu hình”. Ở đó, bạn có thể liệt kê các trang trên tên miền của bạn mà không cần phải được bao gồm trong tính năng này.

    Chiến lược 2 – Google tác quyền

    Khi bạn thấy khó chịu khi không thể kiểm soát trang web liên kết xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google, có một cách khác là sử dụng quyền tác giả của Google để tăng cường SERPs.

    Về cơ bản, quy định quyền tác giả của Google cho phép bạn gửi các robot lập chỉ mục của Google thêm thông tin về các nội dung trên trang web của bạn. Sau đó, bất cứ khi nào trang web của bạn xuất hiện trong SERPs, Google sẽ tự động chèn thêm hình ảnh và dữ liệu về tác giả trong danh sách tìm kiếm.


    Các kết quả của quyền tác giả một cách chính xác sẽ trông như thế này

    Trong mẫu SERPs này, được tạo ra từ truy vấn từ khóa “Bài viết seo” – hai kết quả tính năng định dạng danh sách nâng cao được tạo ra bằng quy tắc quyền tác giả, hai kết quả còn lại thì không. Từ quan điểm của người sử dụng tìm kiếm, hai kết quả có bao gồm hình ảnh, thông tin tác giả và các liên kết tới nội dung sẽ trực quan hấp dẫn hơn (và có nhiều khả năng được click chuột cao)

    Bạn chỉ cần chưa tới 1h để hoàn thành các bước tạo ra quyền tác giả nhưng nó giúp cho hiệu suất của trang web trong SERPs trông tự nhiên hơn.

    Chiến lược 3 – Copywritten SERPs Snippets

    Bây giờ, chúng ta đã thấy 2 chiến lược nêu trên rõ ràng có hạn chế là không bảo đảm sẽ triển khai một cách chính xác trong Google SERPs. Tuy nhiên, có một điều bạn có thể làm để làm cho danh sách SERPs của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh đó là sử dụng nội dung copywritten trong thẻ meta của trang web của bạn.

    Thẻ meta không được chú trọng ngày nay, vì nó không thực sự đóng góp nhiều để cải thiện tối ưu hóa trang web của bạn. Vì lý do này, rất nhiều quản trị web bỏ qua chúng hoàn toàn hoặc chỉ cần sao chép và dán một vài câu đầu tiên của nội dung trang của họ vào các thẻ meta mô tả.

    Tuy nhiên, đây là thiển cận. Thậm chí nếu các thẻ meta của trang web của bạn không đóng góp để tối ưu hóa tổng thể của nó, các lĩnh vực này – đặc biệt, thẻ của bạn tiêu đề và mô tả meta – thường xuyên được kéo bởi Google để tạo thành các đoạnnội dung cho trang web của bạn xuất hiện trong SERPs tự nhiên. Vì vậy, nếu bạn đã chỉ sao chép một vài câu nội dung này vào lĩnh vực quan trọng này – hoặc, tệ hơn nữa, bỏ trống – bạn sẽ không có một SERP hấp dẫn!

    Thay vào đó, sử dụng sức mạnh của copywriting để làm cho đoạn nội dung của bạn nổi bật so với những người khác trong trang kết quả tìm kiếm của bạn.

    Hãy xem xét các đoạn hai mẫu theo để xem sự khác biệt này có thể là quan trọng như thế nào:
    Làm thế nào để giảm cânTrong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về các kỹ thuật khác nhau để giảm cân. Chúng ta sẽ nói về chế độ ăn uống khác nhau mà bạn có thể làm theo, cũng như các chiến lược tập thể dục khác nhau mà bạn có thể sử dụng để đạt được trọng lượng mục tiêu của bạn.

    So với …
    3 cách đơn giản để giảm 10 Pounds trong tháng tới
    Giảm cân là khó? Nếu bạn đã đấu tranh để giảm cân trong quá khứ, nó không phải là lỗi của bạn – bạn đã không tìm thấy hệ thống phù hợp cho nhu cầu của bạn. Bấm vào đường link để khám phá ba cách đơn giản để giảm £ 10 trong vòng 30 ngày tới!

    Trong khi ví dụ đầu tiên đọc như một mô tả nhàm chán, đoạn thứ hai sử dụng các nguyên tắc của copywriting để thu hút người đọc, nói chuyện với cảm xúc của họ và sau đó buộc họ phải click thông qua.

    Nếu bạn đã được may mắn, đủ để kiếm được một vị trí trong Google SERPs, đừng lãng phí cơ hội này với đoạn văn bản nhàm chán, buồn tẻ. Thay vào đó, nghiên cứu trên nguyên tắc cơ bản copywriting và sau đó áp dụng chúng vào thẻ tiêu đề trang web của bạn và mô tả meta.
     
  2. congnghevt

    congnghevt Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Rất hay, cảm ơn bạn đã chia sẻ kình nghiệm, mình mới vào nghề SEO nên cần được anh em chỉ giáo nhiều
     
  3. hoaphatnetvn

    hoaphatnetvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    86
    bài viết của bạn nếu tự dịch thì đáng hoan nghênh vì còn nhiều chưa chưa sát nghĩa và hơi lủng củng khó hiểu. Nhưng cũng đã cố gắng chia sẻ cho anh em. Còn nếu bạn Google sau đó Google translate post lên mà không để nguồn thì hơi chán.
     
  4. dechcanseo

    dechcanseo Thành viên

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    9
    Làm snippet cũng nên cẩn thận, sai có thể bị phạt nha, rồi hiện cái mặt ra đối thủ nó thấy nó đập mạnh thêm đó
     
  5. songlaphaisuong

    songlaphaisuong Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    13
    bài này đọc giống của anh google dịch quá hơi khó hiểu. mới học seo các bạn giúp mình học hỏi thêm kiến thức nhé
     
  6. Mr.N2

    Mr.N2 Administrator Staff Member

    Bài viết:
    2,120
    Đã được thích:
    4,739
    Bài này đã có trên forum, chủ thớt có search lại chưa? Mặc khác, nội dung không bold những điểm quan trọng, không có hình ảnh mô tả bài viết, đặc biệt không để nguồn bài viết.

    Mình chỉ định cảnh báo bạn, nhưng check qua thấy bạn clone nick nên mình quyết định banned tài khoản luôn. Đừng biến IDVS thành 1 đống rác, các bạn đang chơi trên sân khách các bạn phải tôn trọng chủ nhà, có như vậy họ mới niềm nở và đón tiếp bạn.

    View attachment attachment.php?attachmentid=2490&d=1368656558.jpg

    Thêm 1 thành viên khác cũng bị banned tài khoản.

    View attachment attachment.php?attachmentid=2491&d=1368656558.jpg

    Topic đóng tại đây.

    113.172.6.22.jpg 123.27.251.26.jpg
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này

keywordtraffic