xác thực google maps

10 điều cần biết về dịch vụ SEO Audit dành cho các doanh nghiệp nhỏ (Phần 2)

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi intelprotin4, 25 Tháng một 2013.

Lượt xem: 2,122

  1. intelprotin4

    intelprotin4 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    415
    Trong 10 điều cần biết về dịch vụ SEO Audit dành cho các doanh nghiệp nhỏ (Phần 1) chúng ta đã tìm hiểu 3 vấn đề cơ bản đầu tiên về dịch vụ SEO Audit, hôm nay chúng tôi tiếp tục đề cập tới 4 vấn đề sau:

    4. Nội dung, Nội dung thú vị

    Có đến cả 17 trang được lập chỉ mục trên trang web, và hầu hết số đó có chứa rất ít những nội dung chất lượng. Thêm vào đó, các trang web này không thể hiện được gần hết chất lượng công việc của công ty, số ít nội dung trong đó có thể giữ lại khi tiến hành thay đổi.

    Việc xác định các lỗ hổng chính trong nội dung dựa vào việc tìm ra các từ khóa mục tiêu cho trang web của bạn thông qua hình thức thủ công hoàn toàn không tốn nhiều thời gian. Rất dễ nhận thấy các trang web đó thậm chí chẳng chứa bất cứ một từ khóa mục tiêu quan trọng nào.

    Tin tốt là họ có thể bắt đầu xây dựng nội dung mới ngay lập tức. Còn tin xấu, sẽ tốn khá nhiều thời gian để tạo ra được một số lượng đáng kể các nội dung lớn và chất lượng đấy. Tuy nhiên, muộn còn hơn không.

    Mẹo: Chạy một lệnh trang web được kết hợp với một lệnh intitle để tìm thấy những lỗ hổng trong nội dung, dựa vào các từ khóa mục tiêu. Điều này thường là một trải nghiệm gây sốc đối với các chủ doanh nghiệp, và nó sẽ chỉ cho bạn thấy các trang được lập chỉ mục trên trang web có chứa các từ khóa mục tiêu trong thẻ tiêu đề (vd, trang:example.com intitle: keywords).

    5. Tối ưu hóa nội dung

    Thật không may, các trang hiện tại của các công ty đó không được tối ưu hóa, và không có chứa bất kỳ từ khóa mục tiêu (hay các từ khóa mục tiêu chính xác) nào. VD, các thẻ tiêu đề được tạo ra, sự điều hướng và cấu trúc liên kết nội bộ tương đối yếu và không được tối ưu, nội dung không được soạn thảo kỹ lưỡng,…,

    Nên nhớ trước khi xây dựng thêm nhiều nội dung hơn nữa trên trang, điều cần làm đó là phải tối ưu hóa các nội dung đã tồn tại trên đó. Trong quá trình thực hiện nghiên cứu một vài từ khóa cơ bản, sẽ có cả tá từ khóa mà chủ doanh nghiệp muốn xếp hạng được hiển thị.

    Chắc chắn tối thiểu họ cũng đã hiểu cách tìm ra các từ khóa mục tiêu phục vụ cho các thiết lập hiện tại của các trang như thế nào, sau đó đến cách tối ưu hóa một trang. Và họ có thể tiến hành những thay đổi mới ngay lập tức.

    Mẹo: Bạn có thể sử dụng một plugin như Search Status để nhanh chóng đánh giá tối ưu hóa on-page. Chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng trong Firefox, và nhấp view Meta tags. Bạn có thể sử dụng web developer plugin (được nêu trong bài viết cuối của tôi) để kiểm tra tối ưu hóa on-page.

    6. NAP (Name, Address, Phone number)

    Đối với Local SEO, NAP của một công ty cực kỳ quan trọng. Bạn muốn chắc chắn NAP của bạn phù hợp trên tất cả các danh sách địa phương, cũng như trên cả trang web của bạn.

    Tôi đã gặp nhiều trường hợp, khi kiểm định phát hiện ra rằng địa chỉ chỉ được lưu trong trang liên hệ khác với địa chỉ được đặt trong các danh sách khác. Chính vì địa chỉ trên các danh sách không nhất quán đã khiến cho vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn.

    Kết quả ra sao? Trang web của họ không được xếp hạng trên tìm kiếm địa phương, thậm chí đối với cả các truy vấn tìm kiếm cụ thể có chứa các thành phố mà họ định vị .

    Dưới đây là một thông tin khá hữu ích trong bài trình bày của tôi:

    Mẹo: Yext cung cấp một kiểm định nhanh chóng cho các danh sách địa phương (miễn phí). Bạn có thể so sánh các danh sách địa phương, và sau đó so sánh chúng với các trang web của riêng bạn.

    7. Tài khoản quản trị web và Google Analytics

    Tôi đã từng tiến hành kiểm tra sâu hơn đối với trang web, tôi thực hiện truy cập vào cả tài khoản Webmaster Tools và Google Analytics của khách hàng. Thật không may, khách hàng chưa bao giờ thực hiện thiết lập cho trang. Tất cả những gì tôi thấy đó là một hệ thống theo dõi thô sơ, cơ bản được thiết lập bởi nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ. Nhưng bạn thừa biết, hệ thống này chẳng cung cấp đủ thông tin chi tiết để giúp tìm hiểu chính xác trang web hoạt động thế nào trong tìm kiếm tự nhiên.

    Tôi mách bạn sử dụng Công cụ quản trị Google hay Bing, chúng cung cấp cả một khối dữ liệu khổng lồ trực tiếp từ máy tìm kiếm. Bạn có thể học được rất nhiều từ các công cụ đó. Một đề nghị, hay cũng là một lời khuyên cho bạn Hãy thực hiện thiết lập ngay ngày hôm nay.

    Ghi rõ nguồn 10 điều cần biết về dịch vụ SEO Audit dành cho các doanh nghiệp nhỏ (Phần 2) khi sao chép nội dung này.
     
    thanhluc and hoangnguyen like this.

Chia sẻ trang này