xác thực google maps

10 phương pháp xây dựng thương hiệu mới nhất

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi toansksk, 28 Tháng bảy 2016.

Lượt xem: 19,722

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. toansksk

    toansksk Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    4
    (KMF Branding) 10 phương pháp xây dựng thương hiệu mới nhất
    Thương hiệu của doanh nghiệp ngày nay được coi như tài sản cố định và chiếm đến 70% tổng tài sản của công ty. Xây dựng thương hiệu là một công cuộc sống còn và bắt buộc phải làm một cách thật mạnh mẽ. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 10 phương pháp xây dựng thương hiệu marketing online mà đảm bảo 3 yếu tố: NHANH, TIẾT KIỆM, HIỆU QUẢ.


    Phương pháp thứ nhất: ngay lập tức xây dựng một chương trình liên kết
    Một mạng lưới liên kết tốt sẽ cho phép bạn tăng trưởng hiệu quả các hoạt động kinh doanh (cả ngoại tuyến lẫn trực tuyến), hướng đám đông khách hàng tới cửa hàng hay tới trang web của bạn mà không cần trả phí cho các quảng cáo pay-per-click HPE Proliant DL60 Gen9 khá tốn kém. Hãy cung cấp cho các đối tác liên kết của bạn những đường link hay quảng cáo mang thông điệp nhãn hiệu của bạn.
    Phương pháp thứ hai: Khởi động hay tham gia vào một blog
    Bạn hãy tìm kiếm các blog thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người trong ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp bạn, sau đó viết và đăng tải một vài bài viết có liên quan tới hoạt động kinh doanh của bạn. Hãy để những tính cách cá nhân của bạn toả sáng trong giọng điệu ngôn từ.
    Phương pháp thứ ba: In logo của bạn trên các nhãn mác hay các sticker và đặt chúng vào tất cả các giao tiếp với khách hàng.
    Các nhãn mác kiểu như sticker rõ ràng khơi gợi giác quan xúc giác của chúng ta và bổ sung mối quan tâm của các khách hàng tới một vài điều gì đó. Chúng không cần phải màu mè hay độc đáo, nhưng chúng nên nêu bật logo và màu sắc nhãn hiệu của bạn.
    Phương pháp thứ tư: Đính kèm câu khẩu hiệu kinh doanh của bạn trong phần chữ ký email hay ở bất cứ nơi nào có thể
    Nếu bạn không có sẵn một khẩu hiệu kinh doanh hay một câu slogan truyền tải được sự khác biệt chủ chốt giữa bạn với các đối thủ cạnh tranh khác, hãy xây dựng nó, đăng ký bảo hộ bản quyền và quan tâm
    Phương pháp thứ năm: In logo của bạn trên các phần thưởng không đắt tiền như mũ, áo hay quả bóng golf
    Các sản phẩm tặng quà càng đáng nhớ bao nhiêu, hiệu quả sẽ càng tốt bấy nhiêu. Bạn có thể phân phối quà tặng tới nhiều đối tượng khác nhau, từ các khách hàng hiện tại, khách hàng tương lai cho tới các nhà cung cấp. Và để tiết kiệm chi phí tối đa, bạn cần mua quà tặng với số lượng lớn.

    Lựa chọn phương pháp xây dựng thương hiệu nào?
    Phương pháp thứ sáu: Gửi các thư tin tức (newsletter) qua email tới các khách hàng
    Bất kể ai, cho dù đã là khách hàng hay chưa là khách hàng của bạn, hãy gửi tới họ các thư tin tức. Bạn nên đưa vào đó các bài viết của riêng doanh nghiệp bạn và có các đường link tới những bài viết khác có liên quan tới ngành nghề kinh doanh bạn đang tiến hành. Đây là cách thức giá trị để giữ cho nhãn hiệu của bạn luôn thường trực trong tâm trí khách hàng.
    Phương pháp thứ bẩy: Cung cấp kiến thức chuyên môn của bạn cho các xuất bản phẩm truyền thông của địa phương hay của ngành
    Độc giả của những tờ báo, tạp chí hay truyền hình bạn hướng tới nên là các khách hàng mục tiêu của bạn. Hãy đảm bảo bạn luôn sẵn sàng như là một nguồn bổ ích các câu truyện liên quan tới hoạt động kinh doanh của bạn. Hay, hãy viết các bài báo và đăng tải nó trên các phương tiện truyền thông đại chúng theo mục tiêu.
    Phương pháp thứ 8: Ghé thăm hay tặng quà các khách hàng của bạn vào những ngày lễ (hay vào những ngày lễ rất nhỏ mà ít người để ý tới)
    Bạn nên để lại cho các khách hàng một sự ngạc nhiên mang màu sắc ngày lễ nào đó, và đương nhiên là kèm theo nhãn hiệu của bạn. Hãy sử dụng các sticker như đã được đề cập ở trên để tuỳ biến các cách thức bạn lựa chọn. Hành động này cần một đôi chút sự sáng tạo, nhưng một ngọn nến nhỏ cũng có thể có hiệu quả rất lớn.
    Phương pháp thứ 9: Sau mỗi giao dịch bán hàng, hãy cảm ơn khách hàng vì họ đã quan tâm tới bạn và đề nghị phản hồi của họ đối với sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
    Bạn hãy gọi điện, gửi email server máy chủ hay ghé thăm khách hàng vào bất cứ thời điểm nào được phép. Hành động như vậy sẽ tạo ra sự thân thiện và khiến các khách hàng cảm thấy bạn coi trọng họ, một yếu tố rất quan trọng trong xây dựng nhãn hiệu thành công.
    Phương pháp cuối cùng: Đảm bảo rằng mọi dữ liệu xúc tiến kinh doanh của bạn thích hợp với các thứ khác về mặt hình ảnh
    Ít nhất, các danh thiếp kinh doanh, văn phòng phẩm, bảng hiệu, bao bì, tài liệu giới thiệu và trang web nên nêu bật tên công ty, logo và khẩu hiệu kinh doanh một cách nhất quán.
    Về cốt lõi, các chiến lược xây dựng và củng cố nhãn hiệu thực chất là xây dựng lòng tin với các khách hàng mục tiêu của bạn. Nó đòi hỏi thời gian và sự nhất quán, chứ không hẳn là nguồn tài chính quảng cáo khổng lồ.
    Cơ bản với mười phương pháp trên doanh nghiệp của bạn đã có được một cái nhìn nào đó dễ dàng hơn trong việc xây dựng thương hiệu.
    Nguồn: maychuchuyendung
     
    Last edited: 28 Tháng bảy 2016
    HHKN, Lathu and Nội-Thất-ST like this.
  2. okmen

    okmen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    56
    Bài viết rất chi tiết em cúng đang học hỏi làm theo mà chưa đi về đâu vì thực tế làm khó quá
     
    HHKN thích bài này.
  3. kieumyngoc

    kieumyngoc Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    827
    Đã được thích:
    165
    xây dựng thương hiệu, website, logo trên bất kỳ nơi nào thì cũng cần có thời gian và hướng đi khá dài mới mang lại hiệu quả, chứ không có chiến lược cụ thể thì khó mà có thương hiệu trong lòng khách hàng được. Có chế độ tốt, ưu đãi hỏi thăm khách hàng đó là chiến lược tốt.
     
  4. tamthatviet

    tamthatviet Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn thớt, bài viết hay. Nhưng đúng là con đường chinh phục được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng là cả 1 vấn đề lớn.
     
  5. nguyenvansuhuynh

    nguyenvansuhuynh Dự bị

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    3
    Để xây dựng được một thương hiệu tốt thì mình nghĩ là ta phải có cả một chiến lược rõ ràng, cụ thể, có thể đo lường được. Nhung những phương pháp trên cũng khá hay và cụ thể, cảm ơn chủ topic
     
  6. Zxc

    Zxc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    439
    Đã được thích:
    94
    Xây dựng thương hiệu vẫn chưa được chú trọng nhiều ở Việt Nam. Đơn giản là vì chính khách hàng cũng coi thường thương hiệu. Họ chỉ muốn bền - rẻ - đẹp chứ không quan tâm đến chất lượng thực sự của sản phẩm, quảng cáo có đúng sự thật không.
     
  7. shynchanh

    shynchanh Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,120
    Đã được thích:
    719
    Sản phẩm phải tốt, chế độ bảo hành tốt thì thương hiệu mới phát triển được. Chế độ quảng cáo thu hút, cho lên tivi vài lần trên ngày rồi thì cũng có thương hiệu ngay.
     
    hanhphucnho and linhshyn like this.
  8. vankakaka

    vankakaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    455
    Đã được thích:
    60
    Mình chưa hiểu cái phương pháp cuối cùng là như thế nào? Bạn có thể chia sẻ giải thích rõ hơn cái điều cuối cùng được không ạ? Cảm ơn bạn!
     
  9. khanhvn

    khanhvn Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    đây chỉ là lý thuyết - còn áp dụng thực tế tùy theo thương hiệu công ty, sẽ có chiến lược khác nhau. :) - Không phải áp dụng y khuôn như trên, mà pp trên cũng cũ lắm rồi
     
  10. okmen

    okmen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    56
    Bài viết hay nhưng dài quá và không có hình minh họa nên đọc hoa hết cả mắt bác nhỉ
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này