xác thực google maps

10 phút để trở thành 1 chuyên gia SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi khuephan, 2 Tháng năm 2013.

Lượt xem: 6,250

  1. khuephan

    khuephan Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    29
    Bạn có một chuyên gia tiếp thị Internet? Hiện tại có rất nhiều chuyên gia SEO, quản lý cộng đồng, và những "chuyên gia" và "bậc thầy" này nhằm quảng bá thương hiệu của bạn trên mãnh đất ảo đó là internet
    Tôi sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn nhanh chóng và dơ bẩn để trở thành một chuyên gia SEO. Hãy nhớ rằng, là một chuyên gia chỉ có nghĩa là bạn phải biết nhiều hơn những người xung quanh bạn. Điều này chắc chắn sẽ thực hiện điều đó. Bây giờ, mặc dù tôi đã được một chút táo bạo trước khi tôi nói điều này sẽ làm cho bạn một chuyên gia. Nếu bạn mang nó theo mình để nghiên cứu các điểm xa hơn, bạn chắc chắn có thể là một "thực sự" chuyên gia chứ không phải là một người chỉ đóng một trên Internet.
    Gần như tất cả ý tưởng trong SEO có thể được ném vào một trong sáu nhóm sau đây.

    1. On-Page - Tối ưu hóa trang
    Tất cả bắt đầu ở đây. Bạn không thể xây dựng một chiến dịch SEO thành công mà không cần tối ưu hóa onpage trên trang của bạn. Bạn hãy làm theo chỉ dẫn của google như sau:
    • Từ khoá - Nghiên cứu chúng và tìm sự cân bằng tốt nhất giữa mức độ cạnh tranh và số lượng truy cập mà họ sẽ mang lại cho bạn. Một đến hai (tối đa) từ khóa cho mỗi trang.
    • Tags - Mỗi tiêu đề trang nên có các thẻ tiêu đề riêng của mình. Đừng cố gắng để xếp hạng cho URL hoặc tên doanh nghiệp của bạn, vì điều đó nên đến tự nhiên.
    • Thẻ Meta (decription) - Sử dụng chúng để mô tả trang và có được độc giả bấm vào khi họ nhìn thấy mô tả trong các kết quả tìm kiếm. Có lẽ bạn nên sử dụng một từ khóa chèn vào thẻ này cũng được.
    • Meta - Bỏ qua chúng. Phần lớn tất cả họ đang làm là nói với đối thủ cạnh tranh của bạn những gì bạn đang cố gắng để xếp hạng cho. Không thực sự giá trị thời gian.
    • Robots.txt - Hãy cho công cụ tìm kiếm để chỉ những gì và những gì không. Ngoài ra thiết lập cấu trúc URL của bạn để phiên bản "www" và "không www" của trang web của bạn chuyển hướng đến một hay khác. Nếu không nó được xem như là hai trang web riêng biệt
    Rõ ràng đây không phải là bất cứ nơi nào gần tất cả các bước cần thiết để tối ưu hóa trang web của bạn, nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bạn bắt đầu

    2. Nội dung
    Đó là “vua” đó là từ ngắn nhất để bạn hiểu vấn đề này. Nếu bạn không tạo ra nội dung chất lượng cao, sau đó bạn sẽ được theo cách sau đối thủ cạnh tranh của bạn mà Google cập nhật đã đảm bảo rằng nội dung có chất lượng thấp không còn đủ để bảo đảm bảng xếp hạng cao.
    Hãy nhớ rằng, nội dung không có nghĩa là hoàn toàn chữ viết. Với sự gia tăng của thuật ngữ "tiếp thị nội dung," Tôi luôn luôn bối rối vào những người nghĩ rằng nội dung chỉ đơn giản có nghĩa là viết bài đăng trên blog.
    Nội dung cũng là ...
    • Video
    • Hình ảnh
    • Thông tin của tấm hình
    • Xã hội phương tiện truyền thông bài viết
    • Bài viết blog
    • Hình ảnh được chia sẻ (Pinterest, Instagram, Flickr, etc)

    3. Liên kết
    Liên kết là quan trọng, nhưng không quan trọng quá mức như mọi người nghĩ. Trong tương lai, họ sẽ được thậm chí còn ít quan trọng hơn bây giờ.
    Liên kết là một điều chất lượng quá số lượng. Một liên kết từ một nguồn chất lượng cao có giá trị hơn hàng chục các liên kết từ một blog spam. Hãy nhớ rằng, và nó sẽ phục vụ bạn một cách khôn ngoan.
    PS: Tránh các SEO bán 1.000 backlinks với $ 5. Đây là những liên kết khủng khiếp và có thể làm hại nhiều hơn lợi.

    4. Các chỉ số xã hội
    Theo Tìm kiếm, Facebook đứng thứ hai để backlinks trong kết quả công cụ yếu tố xếp hạng vị trí tìm kiếm. Chúng tôi cũng đã nhìn thấy Google thử nghiệm với lập chỉ mục Twitter, và sử dụng mạng xã hội riêng của mình
    Mạng xã hội là một yếu tố rất lớn, nhưng nó sẽ được thậm chí còn lớn hơn trong tương lai. Chú ý!

    5. Di động
    Số người sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm càng gia tăng theo thời gian, sử dụng Internet di động được thiết lập để vượt qua máy tính để bàn và máy tính xách tay sử dụng trong năm 2015. Ở một số nước trong việc phát triển thế giới nó đã có. Vì vậy chúng ta nên bắt đầu tạo một chiến lượt tiếp thị cho mãng di động ngay bây giờ thì tốt nhất.
    Ngoài ra, bạn có thể muốn đi vào xem xét một số thống kê tìm kiếm di động mà tôi chỉ để xảy ra để có ngay tại đây:
    • Hơn 50% lưu lượng truy cập trên các thiết bị di động bắt đầu với một công cụ tìm kiếm.
    • Các tìm kiếm phổ biến nhất trên điện thoại di động dành cho doanh nghiệp địa phương.
    • Tìm kiếm thường tìm kiếm một địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc, hoặc một trình đơn. Cung cấp cho nó cho họ.

    6. Phân tích
    Phân tích là câu trả lời của Google cho câu hỏi tiếp thị Internet: "Làm thế nào để tôi theo dõi kết quả của tôi?"
    Có số liệu thống kê đơn giản mà tất cả mọi người sử dụng, như ...
    • Số lượt xem trang
    • Lượt người truy cập
    • Thời gian trung bình trên trang web
    • Tỷ lệ thoát
    Nhưng phân tích là một công cụ đơn giản cho bạn biết có bao nhiêu người như bạn và bao nhiêu họ thích bạn. Các tập đoàn và công ty lớn có toàn bộ các đội làm việc trên các số liệu thống kê mà họ có được từ phân tích và phân tích loại phần mềm.
    Từ thức
    Bạn có cảm thấy như một chuyên gia SEO chưa?
    Thông tin mà tôi đã cho bạn là là cơ bản như nó được, và đó là một cái gì đó bất cứ ai có thể nhận ra rằng... oh ... khoảng 10 phút bằng cách đọc một bài viết này mà SEO thực sống và thở nghề của họ.
    Chào mừng bạn đến với thế giới của SEO. Bây giờ bạn đã là một chuyên gia. – (Phan Khuê)
     
  2. TrumSEo

    TrumSEo Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Đọc xong rồi. Giờ thì mìn đã thành chuyên gia SEO
     
  3. hungxtram

    hungxtram Dự bị

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    1
    Hì đã đọc xong. Đã là chuyên gia seo. Nhưng ko biết seo thế nào cả.
     
  4. Mrgaubeo

    Mrgaubeo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    688
    Đã được thích:
    200
    thực sự lại la 1 bài viết bao quát, chẳng ra đâu vào đâu ,toàn kiến thức hầu như mọi người đều dễ dàng tìm thấy trên google
     
  5. tnc

    tnc Dự bị

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    SEO cần kinh nghiệm thực tế và update các tin của google nhanh chóng, ngoài ra cần nguồn tài nguyên link mạnh nữa mới thành chuyên gia được.
     
  6. kuhung

    kuhung Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    5
    thành chuyên gia cả rồi ah ??:choang:
     
  7. dieulinh

    dieulinh Dự bị

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    10phut - đọc được hết bài viết của bạn. Bài viết rất hay, nhưng cũng cần thời gian mới vận dụng được vào thực tế(với một người mới tập làm seo như mình). Nhưng cũng đâu có phải những kỹ năng bày đã đủ, rất nhiều nhiều vấn đề khác nữa.
     
  8. vntcvietnam

    vntcvietnam Thành viên

    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    39
    chỉ làm seo được chứ làm sao làm được chuyên gia seo bạn vì làm được chuyên gia khó lắm chứ là người phải hoạch định được chiến lược seo và vô vàn yếu tố nữa bạn nghi như thế nào khi một người được gọi là chuyên gia
     
  9. seoerthebinh

    seoerthebinh Dự bị

    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    2
    khả năng mình sắp thành chuyên gia seo rồi
     
  10. khuephan

    khuephan Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    29
    Nếu copy thì bạn có thể tìm xem có hjom hả bạn
     

Chia sẻ trang này