Nội dung luôn là đề tài muôn thủa cho SEO. Để tạo được nội dung chất lượng bạn cần phải hiểu rõ được người dùng họ cần gì, từ đó mới biết cách viết sao cho thu hút được người đọc nhất. Những cách sau đây sẽ giúp cho bạn chia sẻ được nội dung của mình tới tay người đọc một cách tốt nhất. 1. Blog Blog là một kênh giúp tăng cao khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm, đặc biệt hiện nay blog được sử dụng nhiều nhất chính là blog spot và blog wordpress. Nó cũng là kênh giúp bạn phát triển thương hiệu và tăng lưu lượng truy cập web. 2. Hình ảnh Hình ảnh giúp bạn chia sẻ một cách trực quan hơn,không chỉ giúp hấp dẫn người dùng mà còn tạo được hình ảnh thương hiệu riêng biệt cho bạn. 3. Video Đây là một kênh đang được rất nhiều người sử dụng. Trước đây đa phần quảng cáo trên truyền hình, do chi phí quảng cáo quá đắt nên ít người sử dụng thay vì đó người dùng sử dụng video nó giúp chúng ta chia sẻ những video trực tuyến một cách dễ dàng, giúp quảng bá thương hiệu được tốt hơn. Hầu như các website bán sản phẩm hoặc giới thiệu đều có video để mô tả điều này. 4. Podcasts "Podcasting ... có thể là một cách tuyệt vời để giải trí hoặc thông báo cho người sử dụng, trong khi họ làm quen với các sản phẩm của bạn hoặc" dịch vụ " của bạn cung cấp. 5. Slide share Slide share cho phép bạn chia sẻ và thiết kế nội dung đa phương tiện một cách có kiểm soát. Giúp bạn chia sẻ tới người dùng một cách phong phú hơn. Thông thường khi bạn thuyết trình hay tổ chức các buổi ofline thường sử dụng cái này để thuyết trình. 7. Khảo sát trực tuyến "Khi mọi người đang tham gia, họ sẽ liên kết đến các cuộc khảo sát, chia sẻ nó trên mạng xã hội và đánh dấu trang để kiểm tra kết quả phát triển sau này. Tất cả hoạt động này làm những điều tuyệt vời cho SEO. ". 8. Giấy trắng Khi mọi người tham gia, họ sẽ tạo các liên kết đến khảo sát, chia sẻ nó trên mạng xã hội và đánh dấu trang để kiểm tra các kết quả sau đó. 9. Inforgraphics Infographics giúp cho bạn chia sẻ tới tay người đọc một cách tốt hơn. Hình ảnh và chữ sẽ khiến cho người đọc không cảm thậy nhàm chán, bạn có thể tạo các liên kết từ đó trở lại trang web của bạn. 10. Công cụ trực tuyến "Các nghiên cứu thường bị bỏ qua như một phần của một chiến lược nội dung, nhưng họ có thể là công cụ di chuyển khách hàng chuyển đổi của bạn qua các kênh này " 11. Nghiên cứu hành vi Hãy tạo ra một ứng dụng kiểm tra lưu lượng khách truy cập vào website của mình điều này bạn sẽ biết được khách hàng đang thực sự quan tâm đến website của bạn thông qua nội dung nào từ đó sẽ có kế hoạch tối ưu tốt nhất cho người dùng. Theo: Hoàng Huy ********
Anh cho em hỏi, Hiện tại thì em đã có những site vệ tinh rồi nhưng muốn làm thêm bằng Blog thì cho em hỏi. 1 site vệ tinh làm bằng blog spot và 1 site vệ tinh làm bằng website thì cái nào tốt hơn ạ ?
Mỗi cái nó có 1 cái tốt khác nhau. Thông thường nếu bạn có 1wwebsite làm vệ tinh cho site chính thì blog sẽ là vệ tinh thứ 3 cho site kia. Hoặc bạn có thể sử dụng blog thay vệ tinh nếu không làm website. Nhiều website làm blog có thứ hạng cao hơn cả website chính.
Bình thường thì nếu bạn làm bằng blog thì sẽ nhàn hơn đôi chút bởi các blog nó ăn chủ số DA từ nhà cung cấp (như thằng blogspot, wordpress thì DA khởi đầu đã là 9x rồi) còn nếu là một website thường thì bạn sẽ cày từ đầu. Nhưng nếu vệ tinh là website thì sẽ đa dạng được doamin trỏ về (a.com, b.vn) còn nếu là blog thì rất tù trong khoản domain trở về. Ví dụ như bạn có 2 vệ tinh là blogspot thì cuối cùng domain trả về của cả hai trong WMT sẽ chỉ là blogspot.com/ Nói chung là xây thế nào tùy bạn, nếu bạn có nhiều thời gian, nhân lực và tiền bạc thì nên làm vệ tinh bằng website còn không thì dùng blog với các web 2.0 cho tiện
Hai cái này có vẻ trùng nhau anh ơi. Anh cho em hỏi về một vài trang khảo sát cho phép đặt liên kết hoặc liên quan đến chia sẻ nội dung mà có thể yêu cầu người khảo sát click vào link chẳng hạn. Mà miễn phí anh nhé. Mất phí thì em nghĩ là khó. He.
Phần này có vẻ nội dung và tiêu đề ko thấy có gì liên quan đến nhau ạ? Tại sao lại là giấy trắng khi mà các liên kết đến khảo sát đều là nội dung của mình?